แนะนำ 10 ที่พักกรุงโซล เกาหลี ราคาถูก งบจำกัดพักได้สบยาสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า การเที่ยวสำหรับพวกเราบางทีมันก็เป็นการเพิ่มพลังให้ความสดชื่นมาก ๆ เลยล่ะค่ะ การเที่ยวนอกจากเราจะได้พักผ่อนจากการทำงานแล้ว ยังได้เปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนอีกด้วย หรือหากบางท่านอาจจะนำงานไปทำด้วยชิว ๆ ก็ช่วยให้คิดงานสร้างสรรคืได้อีกด้วยนะคะ เอาล่ะค่ะวันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวอีกครั้ง และที่เที่ยวที่เราจะชวนไปนั่นก็คือ กรุงโซลเกาหลีใต้นั่นเองค่าา ในโซลนอกจากจะมีบรรยากาศน่าเที่ยวแล้วยังมีสถานที่ท่องเที่ยวและแน่นอนว่าอาหารสตรีทฟูดส์เป้นสิ่งที่เราทุกคนล้วนชื่นชอบมาก ๆ เพราะมีอาหารที่หลากหลายที่นำเอาวัฒนธรรมของชาวเกาหลีผสมผสานกันได้อย่างลงตัว หลายคนคงกำลังวางแผนจะเที่ยวกันใช่ไหมคะ อย่างนั้นเราไปเที่ยวเกาหลีกันค่าา และวันนี้เรารวมเอาที่พักในกรุงโซล เกาหลีใต้ มาฝากกันค่า รีบไปจับจองห้องพักกันก่อนเต็มนะคะ

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด

Mercure Ambassador Seoul Hongdae

144 Yanghwa Ro Mapo Gu, 04050 

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด ที่พักกรุงโซล เกาหลีใต้ โรงแรมใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University 200 เมตร และสถานี Sangau 820 เมตร ดีไซน์โมเดิร์น ตึกหรูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับความล้ำสมัย ในแบบฉบับของเกาหลีใต้ อย่างเช่น การเช็คอิน จ่ายตังค์ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง ห้องพักสวยสง่า กว้างขวาง สะอาด และทันสมัย ในโทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และดีลักซ์ เลือกได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบใครมาเที่ยวฮงแดและมองหาที่พักสวย ๆ พักสบาย เดินทางง่ายแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิลโยเร โฮเต็ล โซล

Migliore Hotel Seoul

115, Toegye-ro (Chungmuro 1ga 24-1), Jung-gu Myeongdong Seoul 04537

มิลโยเร โฮเต็ล โซล  ที่พักกรุงโซล ราคาไม่แพงโรงแรมสวยตกแต่งอย่างทันสมัยมีความหรูหรา อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง เดินทางง่ายมาก ๆ เดินเท้าก็สะดวกด้วยค่ะ ใกล้ตลาดนัมแดมุน โซลทาวเวอร์ พระราชวังชางด๊อกกุง เมียงดง แลอีกหายที่ให้คุณได้เที่ยวอย่างจุใจ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมองเห้นวิวเมืองได้จากหน้าต่างห้องพัก พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวคยวามสะดวกต่าง ๆ ให้คุณได้พักผ่อนสบาย ๆ กับการพักผ่อนตลอดทริป

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล

Ibis Styles Ambassador Seoul

302 Samil Daero Jung-gu, Myeongdong Seoul 04553 

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล  โรงแรมกรุงโซลสวยบรรยากาศดีราคาไม่แพง หากคุณได้มาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจกับการบริการและสิ่งอำนวคยวามสะดวกที่ครบครัน รวมถึงความสะอาดอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักสบายและเป็นส่วนตัวสุด ๆ โรงแรมมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถนั่งชิว ๆ ชมวิวเมืองได้อย่างโรแมนติกในยามค่ำคืน หรือจะออกไปเที่ยวรอบ ๆ ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ จากที่พักห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong Subway Station (สาย 4) เพียง 2 นาทีเท่านั้นเดินเท้าได้สบายมาก ๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตมากมายคือ ย่านช้อปปิ้งเมียงดง, หอคอย N Seoul Tower และสนามบินนานาชาติ Incheon International Airport 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,265 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล

Solaria Nishitetsu Hotel Seoul 

27, Myeong-dong 8-gil, Jung-gu, Myeongdong Seoul 04536 

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล ที่พักอยู่ห่างจากย่านช้อปปิ้งเมียงดงที่ห่างออกไปเพียง 250 เมตรเท่านั้น แหล่งที่เที่ยวย่านอินซาดง ห่างออกไป 1.3 กิโลเมตร แล้วยังมีทั้งร้านอาหารอร่อย สถานที่ถ่ายรูปและที่เที่ยวเล่นต่าง ๆ อีกมากมายด้วยนะคะ ใครเน้นมาเที่ยวเดินเล่นหาของอร่อย ๆ ทานต้องปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่ะ บรรยากาศภายในโรงแรมปลอดโปร่งโลงสบายน่าพักผ่อนมาก ตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัยตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พักสบายมากก ห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อีกทั้งยังแยกห้องพักแบบปลอดบุหร่และห้องที่สามารถสูบบุหร่ได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรอยัล โซล

Royal Hotel Seoul 

61, Myeongdong-gil, Jung-gu, Myeongdong Seoul , 04538

โรงแรมรอยัล โซล  โรงแรมตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม บรรยากาศเป็นส่วนตัวเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ แค่คุณเดินเข้ามาในโรงแรมก็สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายที่ตลบอบอวลอยู่ภายใน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการนวด สปา ซาวน่าให้คุณได้ปลอดปล่อยความเมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวันออกไปจนหมด หรือจะนอนพักสบาย ๆ ในห้องพักขนาดใหญ่ที่ปลอดโปร่งเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และยังมีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ได้มาตรฐานโรงแรม 4 ดาว ให้คุณได้ใช้บริการอย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไนน์ทรี โฮเต็ล โซล

Nine Tree Hotel 

51, Myeong-dong 10-gil, Myeongdong Seoul, 04537

ไนน์ทรี โฮเต็ล โซล ที่พักในโซล เกาหลีใต้ มาเที่ยวเกาหลีถ้ากำลังมองหาที่พักใกล้เมียงดงเดินทางสะดวกแนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เดินเท้าออกมาจากโรงแรมก็จะเจอกับร้านค้า ร้านอาหารมากมายเลยเที่ยวสนุกหาของอร่อยทานก็อิ่มสุด ๆ ไปเลยค่ะ เดินเที่ยวมาเหนื่อย ๆ เพลียกลับมาพักผ่อนสบาย ๆบนห้องพักที่สะอาดบรรยากาศผ่อนคลายเป็นส่วนตัว เตียงนอนหนามนุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวเกาหลีแล้วมองหาที่พักสบาย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแนะนำว่าต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอลอฟต์ โซล

Aloft Seoul

56 Namdaemunro, Jung-gu, Myeongdong Seoul , 04535 

เอลอฟต์ โซล  โรงแรมสวยหรูในกรุงโซล ระดับสี่ดาวมาพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมแลบะสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนตกแต่งด้วยสีขาวและสีน้ำตาล ดูสะอาดตาและรู้สึกความอบอุ่นน่าพักมาก ๆ บรรยากาศผ่อนคลายไม่อึดอัดเลยค่า เครื่องนอนและอุปกรณ์ของใช้ก็สะอาดและครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ มาพักคนเดียวก็สะดวกมาก พักได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวตลอดทริป และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวแถวนี้ต้องจอเข้ามาพักแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้

L7 Hongdae by LOTTE

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้ ที่พักกรุงโซลเกาหลีใต้ โรงแรมระดีบ 4 ดาว สูง 22 ชั้น ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 336 ห้อง ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค แต่ละโซนตกแต่งให้มิติที่แตกต่างกัน มีห้องรับรองและเลาจน์สัมผัสได้ถึงความ luxury พื้นที่ผ่อนคลายอย่าง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายห้องพักตกแต่งอย่างมีสีสันสบายตาพักสบายมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากแถมยังมีบริการที่ดีเยี่ยมช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย มีห้องอาหารที่ให้อาหารรสชาติดีใครเบื่ออาหารที่จำเจแนะนำทานอาหารที่นี่ถูกปากทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วย เดินทางสะดวกสุด ๆมาเที่ยวฮงแดต้องจองเข้ามาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจูนิบิโน

Junibino Hotel

 Hapjeong-dong, Hapjeong, 121-220

โรงแรมจูนิบิโน ที่พักรุงโซล เกาหลีใต้ อาคารมีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ติดกับถนน Hapjeong-dong รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อย หลายสไตล์ และนานาชาติ ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด สามารถเลือกได้ตามรูปแบบที่คุณต้องการเลยค่ะ รับรองว่าสะดกวสบายตลอดทริปมาก ๆ ค่ะ ที่พักอยุ่าใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในระแวกที่พักได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ ใครที่เป้นสายท่องเที่ยวตะลุยเที่ยวย่านดังของเกาหลีต้องไม่พลาดที่จะจองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักกรุงโซล เกาหลี ราคาถูก งบจำกัดพักได้สบยาสุด ๆ