แนะนำ 10 ที่พักฮงแด เกาหลีใต้ เที่ยวสนุก พักสบาย เตรียมกระเป๋าบินลัดฟ้าพาครอบครัวมาพักผ่อนได้เลย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะทุกคนกลับมาพบกันกับการท่องเที่ยวที่ไร้ขีดจำกัดที่ไม่ว่าใครก็เที่ยวกันได้ในทุกที่ที่เราอยากไป วันนี้เราจะชวนทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศกันค่าไปเปิดหูเปิดตาเปลี่ยนบรรยากาสการพักผ่อนให้มีอรรถรสกันมากขึ้น และประเทศที่เราจะชวนทุกคนไปนั้่นก็คือ ประเทศเกาหลีใต้นั่นเองค่า ซึ่งเกาหลีมีสถานที่ท่องเที่ยวที่ที่น่าสนใจหลายแห่งมาก ๆ อีกทั้งยังมีอาหารที่เรียงรายอยู่สองข้างทาง รวมไปถึงสถานที่ท่อเงที่ยวที่เป็นประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจอีกด้วย และย่านที่เราจะชวนไปเที่ยวก้คือ ย่านฮงแด ค่ะ ย่านนี้มีความน่าสนใจมาก ๆ ชาวเกาหลีใต้เองก็ออกมาเที่ยวผ่อนคลายในย่านนี้กันมมากมายเลยค่ะ และเรายังรวมเอาที่พักในย่านฮงแดเกาหลีใต้มาฝากกันอีกด้วยนะคะ รับรองว่าแต่ละที่น่าพักสะดวกสบายและเดินางสะดวกสุด ๆ ต้องรีบไปจองกันก่อนที่ห้องพักจะเต็มนะคะ

โรงแรมบัตเลอร์ลี เจแอล

ButlerLee JL

217, Donggyo-ro, Hongdae, 03993 

โรงแรมบัตเลอร์ลี เจแอล ที่พักฮงแด เกาหลี ให้บริการห้องพัก 19 ห้อง ภายในห้องมีความกระทัดรัด มีหลากหลายรูปแบบให้คุณได้เลือกเข้าพัก มีห้องสำหรับครอบครัวด้วยนะคะตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ไ  ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik, Sangsu และสถานีขนส่งรถประจำทาง ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยที่เป็นที่นิยมอีกมากมายรับรองว่าการเดินทางของคุณจะสะดวกสบายมากเลยค่ะ บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง อีกทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พนักงานให้การบริการอย่างเป็นมิตรและสุภาพ เป็นโรงแรมที่หากใครมาเที่ยวฮงแดและมองหาที่พักสบาย ๆ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมดีดับเบิลยู สเตย์ ฮงแด

DW Stay Hongdae

566-52, Yeonnam-dong, Mapo-gu, 03990

โรงแรมดีดับเบิลยู สเตย์ ฮองแด ที่พักฮงแด เกาหลี ดีไซน์สวยสะดุดตารอบ ๆ บรรยากาศน่าพักผ่อนตั้งอยู่บนถนน Yeonnam-dong อาคารสีเทาเข้ม พร้อมระเบียงกลางแจ้ง ภายในสที่พักเงียบสงบมีห้องพักสะอาดว้างขวางพร้อมด้วยสอิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณอย่างเต็มที่ มีครัวส่วนกลางที่คุณสามารถใช้บริการได้ตลอดทริป รวมถึงบริการที่ดีเยี่ยมให้การพักผ่อนของคุณผ่อนคลายอย่างที่สุด จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของย่านฮงแดมากมาย เช่น โซลทาวเวอร์ 5.9 กิโลเมตร พระราชวังชางด๊อกกุง  6.5 กิโลเมตร พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติเกาหลี 6.6 กิโลเมตร และยังใกล้ย่านชอปปิ้งและย่านซื้อขายอาาหารอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่น่าเข้ามาพักสุด ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจูนิบิโน

Junibino Hotel

 Hapjeong-dong, Hapjeong, 121-220

โรงแรมจูนิบิโน ที่พักย่านฮงแด เกาหลีใต้ อาคารมีความน่าสนใจ ดึงดูดสายตาเป็นอย่างมาก ตั้งอยู่ติดกับถนน Hapjeong-dong รายล้อมไปด้วยร้านอาหารอร่อย หลายสไตล์ และนานาชาติ ให้บริการห้องพักหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณ ไม่ว่าจะเป็นเตียงเดี่ยว หรือเตียงแฝด สามารถเลือกได้ตามรูปแบบที่คุณต้องการเลยค่ะ รับรองว่าสะดกวสบายตลอดทริปมาก ๆ ค่ะ ที่พักอยุ่าใกล้สถานีรถไฟฟ้าสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในระแวกที่พักได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ ใครที่เป้นสายท่องเที่ยวตะลุยเที่ยวย่านดังของเกาหลีต้องไม่พลาดที่จะจองเข้ามาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นาบี โฮสเทล ฮงแด

Nabi Hostel Hongdae

177-1, Yanghwa-ro, Mapo-gu, 03994 

นาบี โฮสเทล ฮงแด ที่พักย่านฮงแด เกาหลี โรงแรมเป็นอาคารสูง 10 ชั้น ให้ บริการห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง ดีไซน์ห้องพักในสไตล์กึ่งโมเดิร์นและลอฟท์ แบ่งห้องพักออกเป็น ห้องดีลักซ์ ห้องสำหรับ 3 คน และห้องครอบครัว พักผ่อนได้อย่างเต็มที่มาก ๆ และยังมีสวนหย่อมให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศอีกด้วยนะคะ ผ่อนคลายมาก ๆ และยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารรสชาติดีรอให้คุณได้ลิ้มลองอีกด้วยค่ะ ที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้าแฟชั่น ช็อปกีฬาต่าง ๆ ที่น่าสนใจ ดินทางได้ง่ายสะดวก ใกล้สถานีรถไฟ Hongik Univ. และ Sangsu เหมาะมาก ๆ กับใครที่มองหาที่พักสไตล์โฮสเทลราคาไม่แพงที่นี่เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไรส์ออโต้กราฟคอลลเลคชั่น

RYSE, Autograph Collection 

130 Yanghwa-ro, 04038

โรงแรมไรส์ออโต้กราฟคอลลเลคชั่น ที่พักฮงแดเกาหลี เป็นที่พักที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในฮงแด สวยหรูระดับ 4.5 ดาว ในสไตล์บูติกที่ถูกปรับเปลี่ยนตามวัฒนธรรมเกาหลีใต้อย่างลงตัว มีห้องอาหาร Charr ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารนานาชาติให้คุณได้ดื่มด่ำกับรสชาติอาหารที่เป็นเลิศ เปลี่ยนบรรยากาศยามค่ำคืนกับบาร์ Side note club บนชั้นดาดฟ้าสุดโรแมนติก ห้องพักตกแต่งอย่างสวยหรูและมีความโดด้ด่นพักผ่อนได้อย่างสบายพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนของคุณค่ะ จากโรงแรมเดินทางได้สะดวกด้วยสถานีรถไฟฮงฮิกอีกด้วย อยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวในท้องถิ่น เช่น มหาวิทยาลัยฮงอิก พระราชวังเคียงบกกุง และสถานบันเทิงยามค่ำคืนที่ชินชน เที่ยวได้จุใจทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอมันติ โซล

Amanti Hotel Seoul

31, World Cup Buk-Ro Mapo-Gu, Seoul, Republic of Korea, 04001 

โรงแรมอมันติ โซล ที่พักฮงแด เกาหลี ที่พักตกแต่งอย่างทันสมัย คุณจะได้สัมผัสกับความ Luxury ขั้นสุด ภายในห้องกว้างขวาง สะอาด และแบ่งพื้นที่ใช้สอยออกเป็นสัดส่วนอย่างลงตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งกายและใจให้สบายอย่างสุด ๆ ห้องพักแบ่งออกเป็นห้องมาตรฐาน ห้องดีลักซ์ และห้องสวีทพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำห้อง ฟิตเนส บาร์ที่จะเนรมิตเครื่องดื่มให้คุณได้ผ่อนคลายไปกับมันอย่างมีความสุข แถมยังมีพื้นที่จัดงานเลี้ยงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงาน งานสังสรรค์ การประชุม สัมนา และอื่นๆอีกมากมาย จากที่พักเดินทางสะดวกมากอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร รับรองว่าคุณได้เที่ยวอย่างสนุกทั้งวันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโบโบ โฮเต็ล ฮงแด 

Bobo Hotel Hongdae

94, Yanghwa-ro, Mapo-gu, 121-210 

โรงแรมโบโบ โฮเต็ล ฮงแด ที่พักฮงแด เกาหลีใต้ ตกแต่งความโมเดิร์น พร้อมกับไฟแสงสีที่อบอุ่นและหลากหลายผ่อนคลายสบายสายตา ทำให้ห้องพักมีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้น และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้คุณอย่างครบครัน ที่พักอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยฮงอิกเพียงไม่กี่กิโลเมตร ระหว่างทางมีแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร คาเฟ่ชิค เรียงรายตลอดทางรับรองว่าคุณจะเต็มอิ่มกับการเดินทางเที่ยวอย่างจุใจ และยังอยู่ใกล้ขนส่งสาธารณะที่คุณสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายตลอดทั้งวัน ใครที่กำลงัมองหาที่พักย่านฮงแด แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่าา ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ 

DW Design Residence

203-47 Donggyo-dong (35 Donggyo-ro 25-gil), Mapo-gu, 3992 

ดีดับบลิว ดีไซน์ เรสซิเดนซ์ ที่พัฮงแด เกาหลีใต้ ราคาไม่แพง  ที่นี่คุณจะได้พบกับความสะดวกสบายซึ่งมีให้คุณได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบชุด สามารถซื้ออาหารกลับมาทำเองได้ในที่พักค่ะ ภายในห้องตกแต่งได้อย่างเรียบง่าย โล่งสบาย เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในปลอดโปร่งเหมาะกับการพักผ่อนชิว ๆ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้เปลี่ยนบรรยากาศในการพักผ่อนอีกด้วย ที่พักอยู่ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน อาทิเช่น Hongik Univ. และ Mangwon เดินทางออกไปท่องเที่ยวหรือซื้อของทานเล่นได้สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด

Mercure Ambassador Seoul Hongdae

144 Yanghwa Ro Mapo Gu, 04050 

โรงแรมเมอร์เคียว แอมบาสเดอร์ โซล ฮงแด ที่พักราคาไม่แพงย่านฮงแด เกาหลีใต้ โรงแรมใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน Hongik University 200 เมตร และสถานี Sangau 820 เมตร ดีไซน์โมเดิร์น ตึกหรูโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับความล้ำสมัย ในแบบฉบับของเกาหลีใต้ อย่างเช่น การเช็คอิน จ่ายตังค์ ผ่านระบบคอมพิวเตอร์ที่ไม่ยุ่งยาก สามารถทำได้ด้วยตัวเราเอง ห้องพักสวยสง่า กว้างขวาง สะอาด และทันสมัย ในโทนสีที่เหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ห้องพักถูกแบ่งออกเป็น ห้องมาตรฐาน ห้องซูพีเรีย และดีลักซ์ เลือกได้ตามที่ต้องการเลยค่ะ เหมาะกับการพักผ่อนทุกรูปแบบใครมาเที่ยวฮงแดและมองหาที่พักสวย ๆ พักสบาย เดินทางง่ายแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้

L7 Hongdae by LOTTE

โรงแรมแอล7 ฮงแด บาย ลอตเต้ ที่พักฮงแดเกาหลีใต้ โรงแรมระดีบ 4 ดาว สูง 22 ชั้น ให้บริการห้องพัก ทั้งหมด 336 ห้อง ดีไซน์โมเดิร์นคลาสสิค แต่ละโซนตกแต่งให้มิติที่แตกต่างกัน มีห้องรับรองและเลาจน์สัมผัสได้ถึงความ luxury พื้นที่ผ่อนคลายอย่าง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบายห้องพักตกแต่งอย่างมีสีสันสบายตาพักสบายมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมากแถมยังมีบริการที่ดีเยี่ยมช่วยให้การพักผ่อนของคุณสะดวกมากยิ่งขึ้นด้วย มีห้องอาหารที่ให้อาหารรสชาติดีใครเบื่ออาหารที่จำเจแนะนำทานอาหารที่นี่ถูกปากทีเดียวค่ะ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วย เดินทางสะดวกสุด ๆมาเที่ยวฮงแดต้องจองเข้ามาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักฮงแด เกาหลีใต้ เที่ยวสนุก พักสบาย เตรียมกระเป๋าบินลัดฟ้าพาครอบครัวมาพักผ่อนได้เลย