ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเสะ (ฮอกไกโด) พักสบาย ตอบโจทย์การพักได้ทุกรูปแบบ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวฮอกไกโดและมองหาที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเสะ เพื่อสะดวกกับการเดินทางวันนี้เรารวมเอามาฝากกันอีกเช่นเคยค่าา เดินทางง่าย ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดัง และยังใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงย่านที่มีผู้คนทำกิจกรรมีอีกด้วย ใครมากำลังวางแผนมาเที่ยวพักร้อน มาชมบรรยากาศของประเทศที่มีธรรมชาติสวยงาม และยังมีศิลปวัฒนธรรมที่น่าสนใจรวมถึงอาหารทีรสชาติดีเยี่ยม ต้องรีบจองจองที่พักเข้ามาก่อนห้องพักจะเต็มนะคะ เพราะการเที่ยวไม่ใช่แค่เที่ยวไปทั้งวัน แต่มันคือการเติมเต็มความสุขให้กับเราเพื่อให้มีแรงและความบันดาลใจในการทำสิ่งต่าง ๆ ได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่า

โรงแรมเบสต์เวสเทิร์น พลัส ฟิโน ชิโตะเซะ

Best Western Plus Hotel Fino Chitose

โรงแรมเบสต์เวสเทิร์น พลัส ฟิโน ชิโตะเซะ ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูมีความปลอดโปร่งโล่งสบาย เมื่อคุณเดินเข้ามาในที่พักจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นเป็นกันเองเป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ มีห้องพักหลากหลายให้เลือกพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะและสิ่งอำนวคยาวมสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างเต็มที่ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สแหล่งท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้ง ใครที่กำลังมองหาที่พักสบาย ๆ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแอร์เทอร์มินอล

Air Terminal Hotel

โรงแรมแอร์เทอร์มินอล ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด ใครที่ชอบที่พักบรรยากาศอบอุ่น มีบ่อน้ำพุร้อนให้แช่ผ่อนคลายระหว่างวัน แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าา บรรยากาศน่าพักสุด ๆ ห้องพักตกแต่งอย่างอบอุ่นพร้อมด้วยสิ่งอำนวความสะดวกที่ครบครัน มีบุฟเฟต์อาหารญี่ปุ่นและอาหารตะวันตกสำหรับมื้อเช้าที่ห้องอาหาร จากที่พักอยู่ห่างจากเมื่อซับโปโรออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟ 40 นาที ห่างจากสวนสาธารณะ Odori Park และสวนสาธารณะ Nakajima-koen Park ราว ๆ 60 นาที เป็นอีกที่พักที่เงียบสงบตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างแท้จริงมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โฮเต็ล แกรนด์ เทอร์เรซ ชิโทส

Hotel Grand Terrace Chitose

โฮเต็ล แกรนด์ เทอร์เรซ ชิโทส ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด โรงแรมตกตแ่งอย่างสวยงามทันสมัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักสะอาดเหมาะกับการพักผ่อน หากคุณท่องเที่ยวมาแล้วทั้งวัน แนะนำให้มาใช้บริการนวด และก้องซาวน่าของโรงแรมช่วยให้ผ่อนคลายได้อย่างดีเลยทีเดียวค่ะ และยังมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่โดยเฉพาะอีกด้วย การให้บริการของพนักงานก็ดีเยี่ยมเป็นกันเองและสุภาพเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว แถมล็อบบี้ยังกว้างขวางมากปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชิโตะเซะ แอร์พอร์ต

Chitose Airport Hotel

โรงแรมชิโตะเซะ แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด ที่พักทำเลดีสุด ๆ อยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอค้า ร้านอาหาร อยู่ใกล้ห้างอิออนด้วยนะคะใครที่เดินทางกลับระหว่างรอเวลาขึ้นเครื่องบินก็แวะมาชอปปิ้งกันก่อนกลับได้สะดวกมาก ๆ เลยค่าา ทางโรงแรมมีบริการรถส่งสนามด้วยนะค สามารถแจ้งเวลาที่ต้องการได้ด้วยแถมพนักงานให้บริการอย่างดีมาก ๆ เป็นอีกที่พักที่การบริการประทับใจสุด ๆ ห้องพักก็มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางสะดวกสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวฮอกไกโดและมองหาที่พักในย่านแหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แอเรียวัน ชิโตเซะ

Hotel Areaone Chitose

โรงแรม แอเรียวัน ชิโตเซะ ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด เป็นอีกที่พักที่เหมาะมาก ๆ กับใครที่ต้องเดินทางขึ้นเครื่องในช่วงเวลาเช้าหรือดึกเพราะทางโรงแรมมีบริการรับ-ส่งสนามบินด้วยสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ อยู่ใกล้สถานีรถไฟ ร้านค้า ร้านอาหารสามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวกเลยค่ะ และยังมีบ่อน้ำพุร้อนให้แช่ผ่อนคลายด้วยนะคะฟินสุด ๆ ในโรงแรมมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์มีอาหารหลากหลายอิ่มท้องในทุก ๆ วัน นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคนทุกวัยเลยค่าา แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยสบายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมควีน ชิโตะเซะ

QUEEN’S HOTEL CHITOSE

โรงแรมควีน ชิโตะเซะ ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะฮอกไกโด โรงแรมอยู่ใกล้สนามบินเดินทางสะดวกมาก ๆ เหมาะกับการมาพักก่อนเดินทาง ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งของเครื่องใช้ ตอบโจทย์ทั้งการพักคนเดียวและเป็นคู่ ทางโรงแรมมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วยนะคะ และยังมีห้องซาวน่าให้บริการด้วยผ่อนคลายสุด ๆ ใครมาพักที่นี่การบริการก็ดีเยี่ยมอีกด้วย พนักงานดูแลอย่างใส่ใจและเป็นมิตร แถมที่พักราคาไม่แพงด้วย คนงบจำกัดก็พักได้สบายมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเจอาร์ อินน์ ชิโตเซะ

JR Inn Chitose

โรงแรมเจอาร์ อินน์ ชิโตเซะ ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเซะ ที่พักสวยบรรยากาศดีเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้การพักของคุณผ่อนคลายได้ตลอดทั้งวัน ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีหลายแบบให้คุณได้เลือกและยังสามารถมองเห้นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจนอีกด้วย จากที่พักเดินางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยา และสานมบิน สามารถเดินเท้าเที่ยวและเดินทางไปสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สนามบินนิวชิโตเสะ (ฮอกไกโด) พักสบาย ตอบโจทย์การพักได้ทุกรูปแบบ