10ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ (โตเกียว) พักสบายเดินทางสะดวก หยุดยาวนี้ต้องบินมาเที่ยวแล้ว

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า ช่วงนี้อะไรหลาย ๆ อย่างเริ่มเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เราสามารถท่องเที่ยวได้ทั่วโลกเช่นเคย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวเพื่อการผ่อนคลายหลังจากการทำงานที่เหนื่อยล้าแนะนำให้แวะมาเที่ยวโตเกียวกันค่า และแน่นอนว่าที่พักก็สำคัญมาก ๆ เพราะการไปเที่ยวต่างประเทศการเดินทางที่สะดวกสำคัญมาก วันนี้เรานำที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะโตเกียวมาฝากกันค่า การพักใกล้กับสนามบินขอบอกว่าเป็นอะไรที่สะดวกมาก ๆ นอกจากจะเดินทางง่ายแล้ว ยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกด้วยนะคะ เอาล่ะค่า หลาย ๆ คนคงอยากจะเที่ยวกันแล้ว ใครเลือกเที่ยวแดนปลาดิบต้องรีบไปจองที่พักกันได้เลยค่า

โรงแรมฮาเนดา เอ็กซ์เซลโฮเต็ล โตเกียว

Haneda Excel Hotel Tokyu

โรงแรมฮาเนดา เอ็กซ์เซลโฮเต็ล โตเกียว ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ (โตเกียว) ตั้งอยู่ภายในอาคาร Terminal 2 ของสนามบินเดินทางสะดวกมาก ๆ ใครที่ต้องทำเวลาหรือกลัวตกเครื่องที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบน่าพักผ่อนสุด ๆ ภายในตกแต่งอย่างเรียบหรูสะอาดสะอ้าน มีห้องพักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบพักสบายมีพื้นที่ใช้สอยกำลังพอเหมาะ ปลอดโปร่งไม่อึดอัด รวมถึงมีบริการที่ครบครันทั้งแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อาหารเช้าในห้องอาหารบรรยากาศสุดสบาย บริการนวด บาร์ รูมเซอร์วิส บริการซักรีดและบริการอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้สะดวกสบายตลอดการเข้าพักที่นี่ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ รอยัล พาร์ค โตเกียว ฮะเนะดะ

The Royal Park Hotel Tokyo Haneda

โรงแรมเดอะ รอยัล พาร์ค โตเกียว ฮะเนะดะ ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ เป็นที่พักที่เดินทางไปสนามบินได้สะดวกสุด ๆ มีทางเข้าระหว่างอาคารผู้โดยสารต่างประเทศของสนามบิน และล็อบบี้ของโรงแรมยังตั้งอยู่ถัดจากชั้นของผู้โดยสารขาออกของสนามบินอีกด้วยสะดวกมาก และแน่นอนว่าการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสุด ๆ มีบริการอาหารทั้งเช้า กลางวัน และเย็นให้คุณได้อิ่มอร่อย และยังมีบาร์ให้บริการด้วยนะคะ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบจะมาพักคนเดียว เป็นคู่หรือมาพักกับครอบครัวก็สะดวกและมีความสุขมาก ๆ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเทียเทล ฮาเนดะ

Theatel Haneda

โรงแรมเทียเทล ฮาเนดะ ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ ที่พักตกแต่งอย่างมีสไตล์มีภาพสวย ๆ จากหนังเรื่องโปรดของใครหลาย ๆคนมาตกแต่งด้วยสีสันสดใสแถมพักสบายอีกด้วย ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือจะเลือกแบบเตียงสองชั้นที่สามารถเข้าพักได้ 4 ท่านเลือกได้ตามที่คุณชอบเลยค่าา บรรยากาศในที่พักเงียบสงบให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเองเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ในบางห้องมีมุมครัวเล็ก ๆ ให้คุณได้ทำอาหารง่าย ๆ อีกด้วย ที่พักอยู่ใกล้สนามบินฮาเนดะเพียง 5 นาทีเท่านั้นนั่งรอรถบัสของสนามบินมารับชิว ๆ ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มายสเตย์ ฮะเนะดะ

HOTEL MYSTAYS Haneda

โรงแรม มายสเตย์ ฮะเนะดะ ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ หากคุณเข้าพักที่โรงแรมแห่งนี้สามารถใช้บริการรถรับ-ส่งจากสนามบินฮาเนดะฟรี! และยังสามารถเดินทางด้วยรถบัส Haneda-Airport Limousine Bus มาได้ในเวลาเพียง 5 นาทีเท่านั้นสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ เหมาะมากกับใครที่อยากพักสาบย ๆ เดินทางเที่ยวได้ชิว ๆ แถมไปสนามบินได้สะดวกต้องที่นี่เลยค่ะ ห้องพักมีให้เลือกทั้งแบบคู่ เดี่ยว และครอบครัว ภายในห้องพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะโทรทัศน์ กาต้มน้ำ ตู้เย็น รวมไปถึงห้องน้ำในตัวและเครื่องใช้ภายในห้องน้ำ และยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้คุณได้นั่งพักผ่อนอีกด้วย หรือใครต้องการเดินทางออกไปเที่ยวก็สะดวกมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแจล ซิตี้ ฮาเนดะ โตเกียว

Hotel JAL City Haneda Tokyo

โรงแรมแจล ซิตี้ ฮาเนดะ โตเกียว ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ ที่พักบรรยากาศดีน่าพักผ่อนการตกแต่งมีความสวยงามและโดดเด่นเหมาะกับการเขาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักมีหลากหลายแบบให้เลือกตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบคัรน มีรถรับส่งจากสนามบิน หรือจากสถานี Anamori-Inari ในเวลาไม่เกิน 5 นาทีเท่านั้น เดินทางสะดวกมาก ๆ ใกล้ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร สะดวกมากเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักวิวสวยบรรยากาศสุดเลิศแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเฟิร์สเคบิน ฮาเนดะ เทอมินอล 1

First Cabin Haneda Terminal 1

โรงแรมเฟิร์สเคบิน ฮาเนดะ เทอมินอล 1 ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะโตเกียว ที่พักบรรยากาศเหมาะกับการพักผ่อน เหมาะมากสำหรับใครที่มองหาที่พักแบบแคปซูลราคาไม่แพงพักได้อย่างเป็นส่วนตัว การตกแต่งมีความเรียบง่ายอบอุ่น มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์การพักผ่อนในทุกรูปแบบ ภายในที่พักมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติด้วยนะคะสะดวกสบายมาก ๆ และยังเดินทางสะดวกไม่ส่าจะเป็นสายเที่ยว สายชอปก็เดินทางได้อย่างง่ายดาย ใครมาเที่ยวโตเกียวและมองหาที่พักสบาย ๆ ราคาไม่แพงใกล้สนามบินฮาเนดะ ต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิลลา ฟงแตน แกรนด์ ฮาเนดะแอร์พอร์ต 

Hotel Villa Fontaine Grand Haneda Airport

โรงแรมวิลลา ฟงแตน แกรนด์ ฮาเนดะแอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะโตเกียว ใครที่กำลังมองหาที่พักสวยหรูบรรยากาศสุดส่วตัวน่าาพักผ่อน แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าา กับที่พักบรรยากาศสุดผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอ่างแช่น้ำร้อนกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน รวมถึงมีบริการสปา ห้องฟิตเนส และบริการอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณได้ผ่อนคลายตลอดทั้งวัน หรือหากต้องการออกไปเที่ยวรับลมชมเมืองก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เที่ยวสนุกหรือจะมองหาร้านค้า ร้านอาหารก็สะดวกอีกด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวโตเกียวต้องไม่พลาดที่จะมาพักโรงแรมสุดหรูแห่งนี้เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเคกิว เอ็กซ์ อินน์ ฮาเนดะ อินโนเวชั่น ซิตี้

KEIKYU EX INN Haneda Innovation City

โรงแรมเคกิว เอ็กซ์ อินน์ ฮาเนดะ อินโนเวชั่น ซิตี้ ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะโตเกียว ที่พักบรรยากาศสุดอบอุ่นมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้พักผ่อน พร้อมด้วยบริการที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณเป้นไปอย่างสะดวกสบายและผ่อนคลายตลอดการพักผ่อนที่นี่ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย ภายในตกแต่งอย่างเรียง่าย สะอาด ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ ทางที่พักมีอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ให้บริการอีกด้วยตื่นเช้ามาแล้วคลายหิวก่อนออกไปเที่ยวหรือออกเดินทางได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอิกิดาเนะ โคซี่ ฮานาดะ แอร์พอร์ต

IKIDANE Cozy Hotel Haneda Airport

โรงแรมอิกิดาเนะ โคซี่ ฮานาดะ แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะโตเกียว ที่พักบรรยากาศอบอุ่นราคาไม่แพง เหมาะกับการเข้าพักแบบกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว ภายในห้องพักมีเตียงสองชั้นพร้ิมผ้าม่านกั้นเพื่อความเป็นส่วตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนสบายไม่อึดอัดด้วยการตกแต่งที่เรียง่ายสบายตาช่วยให้การพักผ่อนมีความสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า ส่วนการบริการก็ครบครันเลยค่ะ บรยยากาศของที่พักก็อบอุ่นเป็นกันเอง อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานาที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และแหล่งซื้อ-ขายอาหารอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณมาก ๆ ใครมาเที่ยวโตเกียวต้องปักหมุดมาพักที่นี่กันแล้วค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 3,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10ที่พักใกล้สนามบินฮาเนดะ (โตเกียว) พักสบายเดินทางสะดวก หยุดยาวนี้ต้องบินมาเที่ยวแล้ว