แนะนำ 10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ (โตเกียว) พักสบาย ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอะป้า เคอิเซอิ นาริตะ-เอกิมาเอะ

APA Hotel KEISEI NARITA – EKIMAE

โรงแรมอะป้า เคอิเซอิ นาริตะ-เอกิมาเอะ ที่พักใกล้สนามบินานาชาตินาริตะ ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักเน้นใช้การตกแต่งแบบเรียบง่าย ใช้โทนสีขาว-ดำ และสีไม้ที่มีความสบายตาพักได้อย่างไม่อึดอัด คุณสามารถผ่อนคลายในห้องอาบน้ำร้อนสาธารณะหรือผ่อนคลายด้วยบริการนวด และยังมีร้านสะดวกซื้ออยู่ด้านล่างของโรงแรมอีกด้วย เรียกว่าเป็นที่พักที่พักสบายเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ เหมาะกับทุการเข้าพักแถมราคาไม่แพง ห้องพักสะอาด มาเที่ยวญี่ปุ่นต้องแวะมาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคอฟอร์ท นาริตะ

Comfort Hotel Narita

โรงแรมคอฟอร์ท นาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ จากที่พักห่างจากสนามบินนาริตะโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถไฟเพียง 10 นาทีเท่านั้น ภายในที่พักตกตแ่งอย่างเรียบหรูมีมุมนั่งเล่นที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีบริการกาแฟและของว่างต้อนรับอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามมีให้คุณเลือกหลากหลายรูปแบบตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก พักสบายปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่าา มีบริการมุมซักผ้า ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติ บริการนวด บุฟเฟต์อาหารเช้าที่อำนวยความสะดวกให้คุณได้รับบริการอย่างสบายในทุกวันที่พักอยู่ที่นี่ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมีท อินน์ นาริตะ 

Meet Inn Narita

โรงแรมมีท อินน์ นาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ จากโรงแรมห่างจากสนามบินนาริตะเพียง 8 กม. มีบริการรถรับส่งสนามบินฟรีด้วยนะคะสะดวกมาก ๆ โรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมอย่าง Naritasan Shinshoji Temple, Naritasan Park และ Narita International มีบุฟเฟต์อาหาร ทุกห้องที่โรงแรมมีเครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน ทีวีจอแบน ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว การตกแต่งแบบมินิมอลดูสบายตาเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายตลอดทริปตอบโจทยฺทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนาริตะ เอไอซี แอร์พอร์ต

Narita AIC Airport Hotel

โรงแรมนาริตะ เอไอซี แอร์พอร์ต ที่พักใกล้สนามบินานาชาตินาริตะ ให้บริการที่พักพร้อมห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี จักรยานสำหรับใช้งานฟรีและมีลานระเบียงสำหรับยืดเส้นยืดสายด้วย โรงแรมมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี จากโรงแรมเดินทางสะดวกอยู่ห่างจาก Naritasan Park ประมาณ 8 กิโลเมตร และห่างจาก Naritasan Shinshoji Temple 9 กิโลเมตร ห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์จอแบนเหมาะกับการเข้าพักทุกรุปแบบ มีห้องพักสำหับครอบครัวใครเดินทางมาเที่ยวทั้งคอบครัวที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอาร์ 9 เดอะยาร์ด สนามบินนาริตะ

hotel r9 the yard narita airport west

โรงแรมอาร์ 9 เดอะยาร์ด สนามบินนาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ ตกแต่งด้วยสีดำเป็นหลักห้องพักแต่ละห้องมีขนาดที่เล็กพอดีและตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอลมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว จากที่พักเดินางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมอีกด้วย แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าเหมาะมากกับใครที่มีงลบจำกัดหรืออยากจะประหยัดงบของที่พักที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบพักได้อย่างสบายใครมาเที่ยวญี่ปุ่นมองหาที่พักสำหรับพักสบาย ๆ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮิลตัน โตเกียว นาริตะ แอร์พอร์ท 

Hilton Tokyo Narita Airport Hotel

โรงแรมฮิลตัน โตเกียว นาริตะ แอร์พอร์ท ที่พักใกล้สนามบินานาชาตินาริตะ ตั้งอยู่ใกล้กับสนามบินนาริตะเพียง 4 กิโลเมตร อยู่ที่ถนนใหญ่ Kuko-dori  โรงแรมยังใกล้กับร้านสะดวกซื้อและใกล้สถานที่ท่องเที่ยวเช่น AEON Shopping Mall และวัด Nichirenshu Myofuku ไฮไลท์ของโรงแรมนี้คือน้ำตกภายในอาคารที่จะทำให้คุณพักผ่อนคลายกับเสียงของธรรมชาติบำบัด ภายในห้องพักมีการตกแต่งที่เน้นสีและหน้าต่างที่ทำให้ภายในห้องมีความโปร่งสบายตาพักได้อย่างไม่อึดอัดเลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรุปแบบใครมองหาที่พักสบาย ๆ บรรยากาศดีที่นี่เป้นอีกที่พักที่ต้องแวะมาพักให้ได้ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ นาริตะ

HOTEL MYSTAYS PREMIER Narita

โรงแรมมายสเตย์ พรีเมียร์ นาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ โรงแรม 4 ดาวใกล้กับสนามบินนาริตะ เพียง 3.9 กิโลเมตร ภายในที่พักมีสวนสไตล์ญี่ปุ่นที่มีต้นไม้นานาชนิดและบ่อปลาคาร์ฟที่สามารถเห็นได้จากด้านในของโรงแรม บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนสบายมาก ๆ ห้องพักตกแต่งอย่างปลอดโปร่งโล่งสบายมีพร้อมด้วยสิ่างอำนวยความสะดวก มองเห้นวิวภายนอกได้อย่างชัดเจนจากหน้าต่างของห้องพัก เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงสะดวกสบายด้วยบริการและการเดินทางที่ง่าย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซา โฮเต็ล นาริตะ

ANA Crowne Plaza Narita

เอเอ็นเอ คราวน์ พลาซา โฮเต็ล นาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ โรงแรมนี้ยังห่างจากสนามบินเพียง 2 กิโลเมตรเท่านั้นตั้งอยู่ใกล้กับถนนใหญ่นั่งรถไปประมาณ 4 นาทีก็ถึงแล้วค่ะ ห้องพักสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามครบครันไปด้วยสิ่งของเครื่องใช้และมีบริการที่ดี ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีห้องอาหาร Restaurant Cafe Ceres ที่ล้อมรอบด้วยกระจกบานใหญ่เพื่อให้สามารถเห็นวิวต้นไม้ด้านนอกได้ขณะที่กำลังทานอาหารอร่อย ๆ ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้เลยค่ะ รับรองว่าถ้าคุณได้แวะเข้ามาพักที่นี่จะต้องประทับใจ อบอุ่นกับบรรยากาศรอบ ๆ อย่างแน่นอนค่า อีกทั้งยังเดินทางสะดวกใครเป็นสายเที่ยวสายชิมสายชอปแวะมาพักไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไนน์ อาวร์ สนามบินนาริตะ

Nine hours Narita Airport Hotel

โรงแรมไนน์ อาวร์ สนามบินนาริตะ ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ โรงแรมแคปซูลพักสบายราคาไม่แพง ตั้งอยู่ริมถนน Higashi-dori และติดกับประตูทางออกที่ 2 ของสนามบินนาริตะ การตกแต่งของโรงแรมนี้ใช้โทนสีขาวดำ ห้องพักแบบแคปซูลที่ได้รับการออกแบบมาอย่างดีรองรับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ มีขนาดที่กำลังพอเหมาะใครที่ชอบการนอนพักในห้องแคปซูลให้ความรู้สึกเหมือนเป็นดักแด้ที่อบอุ่นอยู่ในรังไหม ที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่า บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเหมาะกับการพักอย่างเป็นส่วนตัวอีกทั้งยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนิกโก นาริตะ

Hotel Nikko Narita

โรงแรมนิกโก นาริตะ โรงแรมหรูระดับ 4 ดาว อยู่ใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะโตเกียว อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่งและยังอยู่ใกล้จุดถ่ายรูปเครื่องบินเทคออฟของสนามบินนาริตะอีกด้วยค่ะ บรรยากาศภายในโรงแรมเงียบสงบพักสบายท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างสดชื่น รวมถึงมีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณและคนที่คุณรักมาก ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวโตเกียวและมองหาที่พักเดินทางสะดวกพักสบายแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักใกล้สนามบินนานาชาตินาริตะ (โตเกียว) พักสบาย ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน