แนะนำ 10 ที่พักนัมบะ โอซาก้า เที่ยวได้ทั้งวัน พักสบาย บินลัดฟ้าพักผ่อนกันยาว ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ใครที่กำลังอยากพัีกผ่อนต่างประเทศกับครอบครัวและคนรักประเทศแรก ๆ ที่หลายคนนึกคนคงจะมีญี่ปุ่นอยู่ในลิตส์ประเทศที่อยากไปอยู่ในนั้นอยู่ใช่ไหมล่ะคะ วันนี้เราอยากจะชวนทุกคนไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เที่ยวแถว ๆ นัมบะโอซาก้า กันค่าา นอกจากจะมีร้านอากหารที่ขึ้นชื่อแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าออกไปสัมผัสบรรยากาศอีกด้วย ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวไม่ต้องห่วงเรื่องที่พักเลยค่า วันนี้เรารวมเอาที่พักย่านนัมบะโอซาก้ามาฝากทุก ๆ คนกันด้วย จะมีที่ไหนน่าพักผ่อนบ้างรีบไปชมและจับจองที่พักที่ชอบกันเลยค่า

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า

Hotel Monterey Grasmere Osaka

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ โอซาก้า ที่พักตกแต่งสไตล์โรมันด้วยโทนสีเข้ม คุณสามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการ ทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด และมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้เเช่ผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งบริการนวด และห้องอาหารสุดโรแมนติก โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางเที่ยวได้สะดวกในทุกช่องทาง ใครมาเที่ยวโอซาก้าและมองหาที่พักที่ครบครันทั้งการบริการแถมพักสบายสุด ๆ แนะนำจองเข้ามาพักทีนี่ำม่มผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอุนิโซะ โอซาก้า อุเมะดะ

HOTEL UNIZO Osaka Umeda

โรงแรมอุนิโซะ โอซาก้า อุเมะดะ ที่พักย่านนัมบะโอซาก้าราคาไม่แพง โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก การตกแต่งมีความเรียบหรูทันสมัย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีบริการอาหารแบบญี่ปุ่นและแบบตะวันตกเลือกได้ตามแบบที่ชอบเลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักสบาย สงบและเป็นส่วนตัวมาก ๆ การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ เดินเท้าเที่ยวได้หรือจะนั่งรถโดยสารสาธารณะก็ง่ายมาก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง และแหล่งจำหน่ายอาหาร ใครเป็นสายเที่ยวแบบไหนแวะมาพักที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ

Red Roof Inn & Suites Osaka Namba Nippombashi

เรด รูฟ อินน์ แอนด์ สวีท โอซาก้า นัมบะ นิปปอมบาชิ ที่พักนัมบะโอซาก้า การตกแต่งอาคารมีความความทันสมัยเมื่าอเดินเข้ามาในที่พักคุณจะรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ มีความเรียบง่ายแต่ก็ดูสวยงามใช้โทนสีสว่างเหมาะกับการพักผ่อนเป็นที่สุด ภายในห้องมีความกว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันอยู่ใกล้สถานที่สำคัญมากมาย แหล่งช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยม วัดหรือสถานที่สำคัญทางศาสนาเดินทางได้อย่างสะดวกเหมาะกับใครที่ต้องการมาพักผ่อนจักทริปวันหยุดกับครอบครัว ที่นี่เป้นอีกที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเกรซเซอรี โอซาก้า นัมบะ 

Hotel Gracery Osaka Namba

โรงแรมเกรซเซอรี โอซาก้า นัมบะ ที่พักนัมบะโอซาก้า ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักอยุ่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ที่เป็นที่นิยมเดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้ตลาดโดทงบุริ เพียงแค่ 520 เมตรเท่านั้น เดินทางได้ง่ายด้วยสถานีรถไฟใกล้ๆ ถึง 2 สถานีคือ Osaka numba ในระยะทาง 210 เมตร และ JR Namba station เพียง 220 เมตร เที่ยวได้อย่างจุใจเลยค่าา โรงแรมให้บริการห้องพักจำนวน 170 ห้อง แบ่งห้องพักออกเป็นหลายรูปแบบ คุณสามารถเลือกห้องพักได้ตามที่ต้องการเลยค่า พักได้อย่างสะดวกครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้ทริปนี้ของคุณเป้นทริปที่แสนพิเศษ

ราคาเริ่มต้นที่ 5,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิชิโอ โอซากา บาย กรันเวีย

HOTEL VISCHIO OSAKA by GRANVIA

โรงแรมวิชิโอ โอซากา บาย กรันเวีย ที่พักย่านนัมยะโอซาก้าญี่ปุ่น ที่พักบรรยากาศน่าพักผ่อนอยู่ในย่านที่เดินทางได้อย่างสะดวกสถานีรถไฟ Osaka Station ในย่าน Hommachi ของกรุงโอซาก้าและอยู่ห่างจาก Knowledge Capital 100 ม. อยู่ห่างจาก Grand Front Osaka 300 ม. และอยู่ห่างจาก Lucua Osaka 400 ม. บรรยากาศในโรงแรมมีความปลอดโปร่ง ตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นสบายตามีความสะอาดเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารเช้าสไตล์อิตาลีสำหรับทุกวัน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีบริการรับฝากสัมภาระ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคลาสสิค รอยัล โอซาก้า

Hotel Royal Classic Osaka

โรงแรมคลาสสิค รอยัล โอซาก้า ที่พักนัมบะโอซาก้า โรงแรมมีทั้งหมด 20 ชั้นให้บริการห้องพักทั้งหมด 150 ห้อง โดยแต่ละชั้นจัดเป็นสัดส่วนได้อย่างลงตัวมีบริการห้องอาหาร คาเฟ่ ห้องจัดเลี้ยงและบาร์สุดโรแมนติก ตัวห้องพักกว้างขวางพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ห้องอาบน้ำที่มีทั้งอ่างและมอฃเห้นวิวรอบ ๆ ได้อีกด้วย จากที่พักคุณสามารถเดินไปสถานีรถไฟ Osaka Namba 170 เมตร และ JR Namba Station อีก 430 เมตรค่ะ อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น โดทงบุริ ปราสาทโอซาก้า ห้างสรรพสินค้าทากะชิมะยะ Universal Studios Japan และ Osaka Aquarium Kaiyukan อีกด้วย เป้นอีกที่พักที่เหมาะกับกามาพักผ่อนอย่างมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 7,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนิวฮังเคียว โอซาก้า

Hotel New Hankyu Osaka

โรงแรมนิวฮังเคียว โอซาก้า โรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Osaka Station โดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีเท่านั้น ภายในโรงแรมมีห้องอาหารให้บริการถึง 19 แห่ง มี Olympia ซึ่งเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโอซาก้าอีกด้วย ซึ่งในห้องอาหารให้บริการอาหารหลากหลายประเภทเหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบทานอาหารอย่างหลากหลายครบจบในที่เดียวเลยค่า ห้องพักมีความเงียบสงบ ปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้สบาย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบไม่ว่าจะข้าพักเป็นคู่ แบบครอบครัวหรือจะเข้าพักคนเดียวก็สะดวกปลอดภัยมาก ๆ เลยค่า ที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น 

Hiyori Hotel Osaka Namba Station

ฮิโยริ โฮเต็ล โอซาก้า นัมบะสเตชั่น ที่พักนัมบะโอซาก้า พักสวยหรูน่าพักมาก ๆ เดินทางได้ง่ายโดยขนส่งสาธารณะทั้งสถานีรถไฟ Osaka Numba และ Nankai Electric Railway ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย อาทิเช่น หอคอยทสึเคงคาคุ ศาลเจ้านัมบะ ยาซากะ ตลาดชินไซบาชิ ซูจิ ป้ายกูลิโกะในตลาดโดทงบุริและอีกมากมาย ภายในห้องเรียบง่ายในสไตล์ญี่ปุ่น เต็มไปด้วยสิ่งนี้อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน แถมยังปลอดภัยด้วยบริการฝากกระเป๋าไว้กับพนักงานอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่ครบครันทั้งด้านบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกทั้งยังเดินทางสะดวก พักสบายใครมาเที่ยวโอซาก้าและมองหาที่พักชิว ๆ แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซิทาดีนส์ นัมบะ โอซาก้า

Citadines Namba Osaka

ซิทาดีนส์ นัมบะ โอซาก้า ที่พักนัมบะ ที่พักในสไตล์อพาร์ทเม้นท์ทันสมัย ให้บริการห้องพักทั้งหมด 313 ห้อง โดยแบ่งประเภทออกเป็น ห้องสตูดิโอ แบบดับเบิ้ลและทวิน อีกทั้งยังมีห้องสำหรับครอบครัวอีกด้วยมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ถูกจัดวางไว้อย่างลงตัว ใช้งานได้สะดวก น้องจากนี้ยังมีห้องสำหรับเด็ก, ห้องฟิตเนส, ห้องอาหารสไตล์วินเทจ, Business center service, ห้องประชุม, เลาจน์สุดหรูอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้สถานีรถไฟ Nippombashi เพียง 530 เมตรเท่านั้น อยู่ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น ตลาดคุโระมง อิชิบะ, โดทงบุริ และพิพิธภัณฑ์คาชิยามา และห่างจากสนามบินนานาชาติโอซาก้าเพียง 15.2 กิโลเมตร

ราคาเริ่มต้นที่ 5,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักนัมบะ โอซาก้า เที่ยวได้ทั้งวัน พักสบาย บินลัดฟ้าพักผ่อนกันยาว ๆ