แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้า ญี่ปุ่น ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมอุนิโซะ โอซาก้า อุเมะดะ

HOTEL UNIZO Osaka Umeda

1 Chome-10-3 Shibata, Kita Ward, Osaka, 530-0012

โรงแรมอุนิโซะ โอซาก้า อุเมะดะ ที่พักโอซาก้าราคาไม่แพง โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนมาก การตกแต่งมีความเรียบหรูทันสมัย เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีบริการอาหารแบบญี่ปุ่นและแบบตะวันตกเลือกได้ตามแบบที่ชอบเลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวพักสบาย สงบและเป็นส่วนตัวมาก ๆ การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ เดินเท้าเที่ยวได้หรือจะนั่งรถโดยสารสาธารณะก็ง่ายมาก อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง และแหล่งจำหน่ายอาหาร ใครเป็นสายเที่ยวแบบไหนแวะมาพักที่นี่ตอบโจทย์สุด ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแกรนเวีย โอซาก้า – เจอาร์ โฮเต็ล กรุ๊ป

Hotel Granvia Osaka – JR Hotel Group

โรงแรมแกรนเวีย โอซาก้า – เจอาร์ โฮเต็ล กรุ๊ป ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น เป็นที่พักที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ อยู่ในสถานี osaka station ด้าน south building gate มี7-11อยู่ชั้นล่าง lobby อยู่ชั้น19 มีร้านค้า ร้านอาหาร ใกล้แหล่งชอปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่สามารถเดินเท้าหรือนั่งรถไปเที่ยวได้อย่างสะดวก การเชคอินของโรงแรมสามารถทำได้ผ่านเครื่องอัตโนมัติสะดวกสุด ๆ ไปเลยค่า ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งแปรงฟัน ที่โกนหนวด มีน้ำและกาแฟที่มีรีฟีลเพิ่มให้ในทุกวันอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวิชิโอ โอซากา บาย กรันเวีย

HOTEL VISCHIO OSAKA by GRANVIA

โรงแรมวิชิโอ โอซากา บาย กรันเวีย ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น ที่พักบรรยากาศน่าพักผ่อนอยู่ในย่านที่เดินทางได้อย่างสะดวกสถานีรถไฟ Osaka Station ในย่าน Hommachi ของกรุงโอซาก้าและอยู่ห่างจาก Knowledge Capital 100 ม. อยู่ห่างจาก Grand Front Osaka 300 ม. และอยู่ห่างจาก Lucua Osaka 400 ม. บรรยากาศในโรงแรมมีความปลอดโปร่ง ตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นสบายตามีความสะอาดเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารเช้าสไตล์อิตาลีสำหรับทุกวัน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีบริการรับฝากสัมภาระ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอินเตอร์เกท โอซาก้า อูเมดะ

Hotel Intergate Osaka Umeda

โรงแรมอินเตอร์เกท โอซาก้า อูเมดะ ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักมากก มีบริกรอาหารเช้าในทุกวัน มีบริการซาวน่า บริการนวด อ่างน้ำร้อน ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่โมง เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแท้จริงหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรู พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่พักอยู่ใกล้กับสถานี Osaka Umeda และป้ายรถประจำทางไปยังสนามบินสะดวกต่อการเดินทางทั้งท่องเทีี่ยวและโดยสารไปสนามบิน ใครมองหาที่พักสบาย ๆ บรรยากาศน่าพักเป็นกันเอง รวมถึงมีบริการที่ดีเยี่ยมแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคันไซ

Hotel Kansai

โรงแรมคันไซ ที่พักโซาก้าญี่ปุ่น โรงแรมตั้งอยู่ในย่านอูเมดะของโอซาก้า เดินทางสะดวกอยุ๋ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร ใกล้Universal Studios Japan และ Osaka Castle Park และพลาดไม่ได้เลยที่จะแวะไปที่เที่ยวที่ Dotonbori ด้วยนะคะ บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของคุณ ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะ พักสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบายเต็มที่สุด ๆ ในที่พักมีตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติให้บริการด้วยนะคะกระหายน้ำแวะมาเลือกเครื่องดื่มได้เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนิวฮังเคียว โอซาก้า

Hotel New Hankyu Osaka

โรงแรมนิวฮังเคียว โอซาก้า ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น โรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยตั้งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟ Osaka Station โดยใช้เวลาเดิน 3 นาทีเท่านั้น ภายในโรงแรมมีห้องอาหารให้บริการถึง 19 แห่ง มี Olympia ซึ่งเป็นห้องอาหารบุฟเฟ่ต์ที่มีชื่อเสียงที่สุดแห่งหนึ่งในโอซาก้าอีกด้วย ซึ่งในห้องอาหารให้บริการอาหารหลากหลายประเภทเหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบทานอาหารอย่างหลากหลายครบจบในที่เดียวเลยค่า ห้องพักมีความเงียบสงบ ปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้สบาย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบไม่ว่าจะข้าพักเป็นคู่ แบบครอบครัวหรือจะเข้าพักคนเดียวก็สะดวกปลอดภัยมาก ๆ เลยค่า ที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮาร์ทตัน คีตา อุเมดะ

Hearton Hotel Kita Umeda

โรงแรมฮาร์ทตัน คีตา อุเมดะ ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมืองเดินทางได้สะดวกมากเดินเท้าเที่ยวได้ หรือจะนั่งรถโดยสารก็สะดวกสุดๆ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดกว้างขวาง ตกแต่งด้วยโทนอบอุ่นทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก สามารถมองเห็นวิวเมืองโอซาก้าสวย ๆ ได้จากห้องพัก ทางโรงแรมมีบริการห้องอาหาร บริการนวด อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก มีบริการทำความสะอาดห้องพักและบริการซักรีด จากที่พักคุณสามารถเดินไปยัง Hankyu Umeda Train Station โดยใช้เวลา 5 นาที , Umeda Sky Building 15 นาที , Nakatsu Subway Station โดยใช้เวลา 5 นาทีจากที่สถานีนี้ คุณสามารถเดินทางไปยังย่าน Namba และ Osaka Castle ได้โดยใช้เวลาเพียง 10 นาทีเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)


.

โรงแรม ฮาร์ทตัน นิชิ อุเมดะ

Hearton Hotel Nishi Umeda

โรงแรม ฮาร์ทตัน นิชิ อุเมดะ ที่พักโอซาก้าญี่ปุ่น โรงแรมตั้งอยู่ทำเลดี อยุ่ใกล้กับสถานี Umeda และยังสามารถเดินไปศูนย์การค้าและร้านอาหารขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวก ห้องพักของโรงแรมมีขนาดพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอดีมีอ่างอาบน้ำสำหรับแช่ตัวอย่างผ่อนคลาย นอนพักได้อย่างเต็มอิ่มบนเตียงนอนหนานุ่ม ในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายไม่อึดอัด มองเห็นวิวเมืองได้จากหน้าต่างของห้องพัก มีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญให้บริการด้วยนะคะใครที่ไม่อยากพกเสื้อผ้ามาเยอะ ๆ ตอบโจทย์มาก โรงแรมมี Restaurant Garden Cafe ที่ให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าและอาหารกลางวัน และอาหารตามสั่งในตอนเย็นด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอบิส บัดเจ็ต โอซาก้า อูเมดะ

Ibis budget Osaka Umeda

ไอบิส บัดเจ็ต โอซาก้า อูเมดะ ที่พักโอซาก้า ที่พักได้รับใบรับรองมาตรฐาน ALLSAFE ห้องพักสะอาดมากพักสบายครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ห้องพักตกแต่งแบบมินิมอล เน้นใช้สีขาว-สีไม้สบสยตาปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่า ตัวที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกอยู่ใจกลางเมืองเดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟและใกล้ร้านสะดวกซื้อ นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญ ตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติบริเวณชั้น 2 และมีห้องอาหารให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าซึ่งให้บริการทั้งอาหารญี่ปุ่นและอาหารสไตล์ตะวันตก ให้คุณได้เลือกทานอาหารตามชอบได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า

Hotel Monterey Grasmere Osaka

โรงแรมมอนเทอเร่ย์ แกรสเมียร์ โอซาก้า ที่พักโอซาก้า โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ในย่านนัมบะ โอซาก้า ที่พักตกแต่งสไตล์โรมันด้วยโทนสีเข้ม คุณสามารถเลือกห้องพักได้ตามต้องการ ทั้งแบบเตียงเดี่ยวหรือเตียงแฝด และมีอ่างอาบน้ำให้คุณได้เเช่ผ่อนคลายอย่างเป็นส่วนตัวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งบริการนวด และห้องอาหารสุดโรแมนติก โรงแรมอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง เดินทางเที่ยวได้สะดวกในทุกช่องทาง ใครมาเที่ยวโอซาก้าและมองหาที่พักที่ครบครันทั้งการบริการแถมพักสบายสุด ๆ แนะนำจองเข้ามาพักทีนี่ำม่มผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 5,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 10 ที่พักโอซาก้า ญี่ปุ่น ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก เที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อ