แนะนำที่พักญี่ปุ่นใกล้สนามบินโตเกียว เดินทางง่าย เที่ยวสนุกได้ทั้งวัน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

คาวาซากิ คิง สกายฟรอนต์ โทะคิว เร โฮเต็ล

Kawasaki King Skyfront Tokyu REI Hotel

3-25-11 Tonomachi, Kawasaki, Kawasaki

คาวาซากิ คิง สกายฟรอนต์ โทะคิว เร โฮเต็ล ที่พักใกล้สนามบินโตเกียวโรงแรมระดับ 3ดาว ตั้งอยู่ในแขวงคาวาซากิ ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนตกแต่งอย่างเรียบหรูพร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีคาเฟ่ ห้องอาหาร บริการซุกรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และตู้ขายของอัตโนมัติ รวมถึงมีจักรยานให้เช่าสำหรับปั่นเที่ยวรอบ ๆ ที่พักอีกด้วย และยังมีห้องฟิตเนสให้บริการอีกด้วยนะคะ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของคุณภายในกว้างขวางพักสบายมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักสบายไม่อึดอัดตอบโจทย์การพักผ่อนในทริปพักผ่อนสุดพิเศษมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เคกิว เอ็กซ์ อินน์ ฮาเนดะ อินโนเวชั่น ซิตี้

KEIKYU EX INN Haneda Innovation City

เคกิว เอ็กซ์ อินน์ ฮาเนดะ อินโนเวชั่น ซิตี้ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกเดินเที่ยวได้ อยู่ใกล้สนามบินโตเกียว ห้องพักของโรงแรมสะอาดพักสบายบรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวางครบครันด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้บริการอย่างดีเยี่ยม มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวญี่ปุ่นมองหาที่พักราคาไม่แพง ตอยบโจทย์ทุกการเข้าพักแนะนำจองเข้ามาพักทีนี่เลยค่า คุ้มค่า คุ้มราคาไม่มีผิดหวังเลยย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แพลต โฮสเทล เคกิว ฮาเนดะ โฮม

plat hostel keikyu haneda home

แพลต โฮสเทล เคกิว ฮาเนดะ โฮม ที่พักใกล้สนามบินโตเกียว ห้องพักแบบรวมชายหญิงและหญิงล้วนที่เรียบหรูมีบริการ Wi-Fi และเตียง 2 ชั้นพร้อมไฟอ่านหนังสือและล็อกเกอร์ ห้องน้ำเป็นแบบรวมนอกจากนี้ยังมีห้องพักส่วนตัวบางห้องมีตู้เย็นขนาดเล็กและกาต้มน้ำ ที่นี่มีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลาง ได้แก่ ห้องครัวเลาจน์ 2 แห่ง มีเฉลียงบนชั้นดาดฟ้าและยังมีบริการให้เช่าจักรยานสำหรับปั่นเที่ยวรอบ ๆ อีกด้วย จากที่พักสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้สถานีรถไฟ Anamori-Inari 5 นาที ห่างจากศาลเจ้าชินโต Anamoriinari 4 นาทีและอยู่ห่างจากสวน Morigasaki Park 3 กมิโลเมตรเท่านั้น รวมถึงมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแจล ซิตี้ ฮาเนดะ โตเกียว

Hotel JAL City Haneda Tokyo

4-11,Haneda Asahi-cho,Ota-ku,144-0042 

โรงแรมแจล ซิตี้ ฮาเนดะ โตเกียว ที่พักใกล้สนามบินโตเกียว มีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน พร้อมด้วยบริการอื่น ๆ อีกครบครัน มีบริการรับฝากสัมภาระที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชม. มีบริการซักผ้าแบบหยอดเหรียญ มีตู้จำหน่ายเครื่องดื่มอัตโนมัติให้คุณได้เดลือกเครื่องดื่มเพื่อดับกระหายและยังมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารท้องถิ่นอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมสะอาดตกแต่งอย่างเรียบหรูน่าพักมาก ๆ ห้องพักติดตั้งเครื่องปรับอากาศ มีตู้เย็น เครื่องรีดกางเกงแบบกด มีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องรายการดาวเทียม ห้องน้ำในตัวมีเครื่องใช้ในห้องน้ำและอ่างอาบน้ำด้วย เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า ใครมาเที่ยวญี่ปุ่นต้องปักหมุดมาพักแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอพีเอ ฮาเนดะ อานาโมริอินาริ เอกิมาเอะ

APA Hotel Haneda Anamoriinari Ekimae

144-0043 Ota-ku Haneda 

โรงแรมเอพีเอ ฮาเนดะ อานาโมริอินาริ เอกิมาเอะ ที่พักใกล้สนามบินโตเกียว โรงแรมเหมาะกับการพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่สนุกและเหนื่อยล้ามาทั้งวัน ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ส่วนกลางให้ใช้บริการ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะพักสะดวก เงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับใครที่อยากพักชิว ๆ เดินทางเที่ยวได้สะดวกมากเดินเท้าก็ได้มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งด้วยนะคะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง ครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวุยความสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,090 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักญี่ปุ่นใกล้สนามบินโตเกียว เดินทางง่าย เที่ยวสนุกได้ทั้งวัน