10 ที่พักเมียงดง บินลัดฟ้ามาเที่ยวเกาหลีต้องแวะมาพักให้ได้!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปเที่ยวเมียงดง เกาหลีกันค่าา ถ้าพูดถึงเกาหลีเมียงดงเป็นอีกชื่อที่หลายคนคุ้นหูกันอย่างมาก ด้วยเป้นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนทั้งชาวเกาหลีใต้และนักท่องเที่ยวต่างประเทศต่างพากันไปเที่ยวอย่างคับคั่ง วันนี้เรารวมเอาที่พักเมียงดง มาฝากกันด้วยค่า สำหรับใครที่กำลังวางแผนไปเที่ยวเกาหลีและยังตัดสินใจเลือกที่พักไม่ได้แวะมาดูกันก่อนค่า แต่ละที่พักพักสบายสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวเกาหลีต้องรีบจองที่พักแล้วนะคะ

โรงแรมเออร์บานสเตย์ เมียงดง

Urbanstay Myeongdong

Myeongdong Seoul 04537 

Urbanstay Myeongdong ที่พักสวยอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก อยู่ย่านเมียงดงเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก อยู่ใกล้คลองซองคเยชอน แหล่งชอปปิ้ง สตรีทฟู้ด มาพักกับครอบครัวหรือเพื่อน ๆ ได้อย่างสนุกเลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพอเหมาะกับการพักผ่อน แบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีมุมครัวเล็ก ๆ ที่สามารถทำอาหารทานได้เองสะดวกเลยค่ะ มีเครื่องซักผ้าพร้อมเครื่องใช้ไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวตอนเช้าออกไปสูดอากาศ ยืดเส้นยืดสายหรือจะออกไปชมวิวเมืองยามค่ำคืนก็ฟินมากเลยค่ะ ใครมาเที่ยวเมียงดงต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่ะ เรียบง่ายและผ่อนคลายมาก

ราคาเริ่มต้นที่ 2,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์วัน เมียงดง

Mayone Hotel  Myeongdong

35-12 Myeongdong 10-gil Jung-gu Seoul Republic of Korea 04537 

โรงแรมเมย์วัน เมียงดง ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนภายในตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยในห้องพักที่สะดวกกว้างขวางจากห้องพักสามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจนในช่วงกลางคืนมองเห็นวิวภายนอกได้สวยมาก ๆ เลยค่ะ หลังจากเดินเที่ยวมาทั้งวันกลับมานอนพักบนเตียงนอนหนานุ่ม เปิดแอร์เย็นพร้อมท่องโลกโซเชียลอวดรูปสวยก่อนนอนชิวสุด ๆ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยนะคะใครมาเที่ยวเมียงดง ถ้ามองหาที่พักเดินทางสะดวกบริการคุณภาพ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไลน์ โฮเต็ล มย็องดง

Line Hotel Myeongdong

36, Myeongdong 3-gil Jung-gu Seoul 04534 

ไลน์ โฮเต็ล มย็องดง โรงแรมสวยอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเทียว และสตรีทฟู้ดส์เดินเท้าเที่ยวได้สบายมาก ๆ ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักได้อย่างสบายครบครันไปด้วยสิ่งอำนวคยวามสะดวกตอบโจทย์ทุกการเข้าพักไม่ว่าคุณจะเข้าพักคนเดียว เป็นคู่ หรือแบบกลุ่มก็มีห้องพักรองรับอย่างสะดวกเลยค่าา บรรยากาศในห้องพักเงียบสงบพักเป็นส่วนตัว การตกแต่งมีความเรียบง่ายสบายตาไม่อึดอัด ใครที่ตั้งใจมาเที่ยวจากที่พักเดินเท้าไปสถานีรถไฟฟ้าได้สะดวกมาก ๆ ไม่ว่าจะเดินจะนั่งรถก็เที่ยวเพลินจนลืมเวลากันเลยทีเดียวค่าา ใครมองหาที่พักเมียงดง ราคาไม่แพงิปักหมุดจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มิลโยเร โฮเต็ล โซล มย็องดง

Migliore Hotel Seoul Myeongdong

115, Toegye-ro (Chungmuro 1ga 24-1), Jung-gu Myeongdong Seoul 04537

มิลโยเร โฮเต็ล โซล มย็องดง โรงแรมสวยตกแต่งอย่างทันสมัยมีความหรูหรา อยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง เดินทางง่ายมาก ๆ เดินเท้าก็สะดวกด้วยค่ะ ใกล้ตลาดนัมแดมุน โซลทาวเวอร์ พระราชวังชางด๊อกกุง เมียงดง แลอีกหายที่ให้คุณได้เที่ยวอย่างจุใจ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดมองเห้นวิวเมืองได้จากหน้าต่างห้องพัก พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายครบครันไปด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวคยวามสะดวกต่าง ๆ ให้คุณได้พักผ่อนสบาย ๆ กับการพักผ่อนตลอดทริป

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง

Ibis Styles Ambassador Seoul Myeong-dong

302 Samil Daero Jung-gu, Myeongdong Seoul 04553 

ไอบิส สไตล์ แอมบาสซาเดอร์ โซล เมียงดง โรงแรมสวยบรรยากาศดีราคาไม่แพง หากคุณได้มาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องประทับใจกับการบริการและสิ่งอำนวคยวามสะดวกที่ครบครัน รวมถึงความสะอาดอีกด้วย ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักสบายและเป็นส่วนตัวสุด ๆ โรงแรมมีชั้นดาดฟ้าที่สามารถนั่งชิว ๆ ชมวิวเมืองได้อย่างโรแมนติกในยามค่ำคืน หรือจะออกไปเที่ยวรอบ ๆ ก็เดินทางสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ จากที่พักห่างจากสถานีรถไฟใต้ดิน Myeongdong Subway Station (สาย 4) เพียง 2 นาทีเท่านั้นเดินเท้าได้สบายมาก ๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตมากมายคือ ย่านช้อปปิ้งเมียงดง, หอคอย N Seoul Tower และสนามบินนานาชาติ Incheon International Airport 

ราคาเริ่มต้นที่ 2,265 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล เมียงดง

Solaria Nishitetsu Hotel Seoul Myeongdong

27, Myeong-dong 8-gil, Jung-gu, Myeongdong Seoul 04536 

โรงแรมโซลาเรีย นิชิเตสึ โซล เมียงดง ที่พักอยู่ห่างจากย่านช้อปปิ้งเมียงดงที่ห่างออกไปเพียง 250 เมตรเท่านั้น แหล่งที่เที่ยวย่านอินซาดง ห่างออกไป 1.3 กิโลเมตร แล้วยังมีทั้งร้านอาหารอร่อย สถานที่ถ่ายรูปและที่เที่ยวเล่นต่าง ๆ อีกมากมายด้วยนะคะ ใครเน้นมาเที่ยวเดินเล่นหาของอร่อย ๆ ทานต้องปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่ะ บรรยากาศภายในโรงแรมปลอดโปร่งโลงสบายน่าพักผ่อนมาก ตกแต่งอย่างสวยงามและทันสมัยตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก ให้บริการห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่พักสบายมากก ห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง อีกทั้งยังแยกห้องพักแบบปลอดบุหร่และห้องที่สามารถสูบบุหร่ได้อีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรอยัล โซล เมียงดง

Royal Hotel Seoul Myeongdong

61, Myeongdong-gil, Jung-gu, Myeongdong Seoul , 04538

โรงแรมรอยัล โซล เมียงดง โรงแรมตกแต่งอย่างหรูหราสวยงาม บรรยากาศเป็นส่วนตัวเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ แค่คุณเดินเข้ามาในโรงแรมก็สัมผัสได้ถึงความผ่อนคลายที่ตลบอบอวลอยู่ภายใน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการนวด สปา ซาวน่าให้คุณได้ปลอดปล่อยความเมื่อยล้าที่สะสมมาทั้งวันออกไปจนหมด หรือจะนอนพักสบาย ๆ ในห้องพักขนาดใหญ่ที่ปลอดโปร่งเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และยังมีอุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ได้มาตรฐานโรงแรม 4 ดาว ให้คุณได้ใช้บริการอย่างสะดวกสบายอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไนน์ทรี โฮเต็ล เมียงดง

Nine Tree Hotel Myeong-dong

51, Myeong-dong 10-gil, Myeongdong Seoul, 04537

ไนน์ทรี โฮเต็ล เมียงดง มาเที่ยวเกาหลีถ้ากำลังมองหาที่พักใกล้เมียงดงเดินทางสะดวกแนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เดินเท้าออกมาจากโรงแรมก็จะเจอกับร้านค้า ร้านอาหารมากมายเลยเที่ยวสนุกหาของอร่อยทานก็อิ่มสุด ๆ ไปเลยค่ะ เดินเที่ยวมาเหนื่อย ๆ เพลียกลับมาพักผ่อนสบาย ๆบนห้องพักที่สะอาดบรรยากาศผ่อนคลายเป็นส่วนตัว เตียงนอนหนามนุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวเกาหลีแล้วมองหาที่พักสบาย ๆ ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแนะนำว่าต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแปซิฟิค เมียงดง

Pacific Hotel Myeong-dong

2, Toegye-ro 20-gil, Jung-gu, Myeongdong Seoul , 04631

โรงแรมแปซิฟิค เมียงดง ที่พักใจกลางโซลเดินทางสะดวกมาก ๆ ใกล้โซลทาวเวอร์, ร้านอาหารและผับอีกมากมาย ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า Myeongdong Subway Station (สาย 4) ทางออก 3 เพียงไม่กี่นาที ภายในโรงแรมตกแต่งอย่างหรูหราทันสมัยมีความปลอดโปร่งโล่งสบายน่าพักมาก ๆ เลยค่ะ ให้บริการห้องพักสะอาดมีห้องพักสำหรับการเข้าพักทุกรูปแบบไม่ว่าจะมีเป็นคู่ ครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อนก็พักได้อย่างสะดวกสุด ๆ อีกทั้งยังมีบริการที่ดีรวมถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การเข้าพักของคุณผ่อนคลายตลอดทั้งทริป มาเที่ยวเกาหลีมองหาที่พักใกล้เมียงดง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เอลอฟต์ โซล มย็องดง

Aloft Seoul Myeongdong

56 Namdaemunro, Jung-gu, Myeongdong Seoul , 04535 

เอลอฟต์ โซล มย็องดง โรงแรมสวยหรูระดับสี่ดาวมาพร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมแลบะสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนตกแต่งด้วยสีขาวและสีน้ำตาล ดูสะอาดตาและรู้สึกความอบอุ่นน่าพักมาก ๆ บรรยากาศผ่อนคลายไม่อึดอัดเลยค่า เครื่องนอนและอุปกรณ์ของใช้ก็สะอาดและครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ มาพักคนเดียวก็สะดวกมาก พักได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัวตลอดทริป และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวแถวนี้ต้องจอเข้ามาพักแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักเมียงดง บินลัดฟ้ามาเที่ยวเกาหลีต้องแวะมาพักให้ได้!!