แนะนำที่พักอำเภอหนองกี่ เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูธารารีสอร์ทแอนด์สปา บุรีรัมย์

Phutara Resort and Spa Buriram

106 หมู่ 12 ถนนโชคชัย-เดชอุดม ตำบลทุ่งกระตาดพัฒนา อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ 31210

ภูธารารีสอร์ทแอนด์สปา บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอหนองกี่ รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีมาก ๆ มองเห็นวิวธรรมชาติรอบ ๆ ที่พักได้อย่างชัดเจน อยู่ติดถนนใหญ่เดินทางสะดวกสุด ๆ เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่สะอาดมีให้เลือกหลายแบบมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางปลอดโปร่ง ให้ความรู้สึกผ่อนคลายพักสบายและเป็นส่วนตัวเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ในที่พักมีร้านอาหาร และเครื่องดื่มให้บริการด้วยนะคะ รสชาติดีราคาไม่แพงเหมาะกับใครที่ต้องการมาพักผ่อนอย่างแท้จริงมาก และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย พื้นที่จอดรถฟรี และยังมีจักรยานสำหรับเช่าด้วย ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้อย่าลืมแวะมาพักที่นี่นะคะ คุ้มค่าคุ้มราคาพักสาบยมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ก่อน-ใดใด อพาร์ทเม้นท์ บุรีรัมย์

Gone-DaiDai Apartment Buriram

89 หมู่ 5 ถนนโชคชัย-เดชอุดม ตำบลทุ่งกระเต็น อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ 31210

ก่อน-ใดใด อพาร์ทเม้นท์ บุรีรัมย์ ที่พักในอำเภอหนองกี่ ที่พักบรรยากาศร่มรื่นให้บริการห้องพักทั้งแบบอพาร์ทเมนท์และแบบบ้านพักเป็นหลังให้คุณได้เลือกตามที่ต้องการ ภายนห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะพักได้อย่างสะดวกสบายเป็นส่วนตัว ที่สำคัญห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระที่อำเภอหนองกี่ ปักหมุดมาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธนพร แมนชั่น บุรีรัมย์

Thanaporn Mansion Buriram

83 ถนนโชคชัย-เดชอุดม อำเภอหนองกี่ จังหวัดบุรีรัมย์ 31210

ธนพร แมนชั่น บุรีรัมย์ ที่พักสไตล์โมเดิร์นอาร์ตเงียบสงบบรรยากาศน่าพักผ่อนมีความเป็นส่วนตัว ห้องพักกว้างขวางมีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีตู้เย็น โต๊ะสำหรับนั่งทานอาหารหรือทำงานได้สะดวก มีโทรทัศน์ที่สามารถรับชมรายการออนไลน์ได้อย่างหลากหลายนอนอยู่บนเตียงหนานุ่มในห้องชมรายการโปรดได้อย่างเต็มที่ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากถนนหลักสามรถเดินทางไปเที่ยวหรือทำธุระได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักในอำเภอหนองกี่ ราคาประหยัด แนะนำจองมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักอำเภอหนองกี่ เดินทางสะดวก พักสบาย ราคาไม่แพง