แนะนำที่พักใกล้ Universal Studios Singapore เล่นเครื่องเล่นเพลิน ๆ ย้อนวัยเด็กอีกครั้ง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัดสีค่าา กลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่แสนสบายแบบนี้บรรยากาศมันช่วงน่าออกไปเที่ยวจริง ๆ เลยว่าไหมคะ บางครั้งเราอาจจะทำงานหนักมากจนไม่มีเวลาที่จะให้ตัวเองได้พักผ่อน วันนี้โอกาสเหมาะมาถึงแล้วค่าาเราจะชวนทุกคนไปเที่ยวต่างประเทศกันค่านั่นก็คือสิงคโปร์นั่นเองค่ะ การได้ไปเทียวต่างประเทศนอกจากจะผ่อนคลายแล้วเรายังได้เปิดหูเปิดตากับสถานที่ใหม่ บรรยากาศของบ้านเมืองใหม่ ๆ ด้วย และเมื่อพูดถุงสิงคโปร์มีสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่งที่ไม่ว่าใครหรือวัยไหน ๆ ก็ต้องอยากไปนั่นก็คือ Universal Studios Singapore เป้นสวนสนุกขนาดใหญ่ที่ขนกองทัพเครื่องเล่นสนุก ๆ พร้อมการแสดงสุดประทับใจมาไว้ในที่ดียว ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ต้องไม่พลาดเลยค่าา วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้Universal Studios Singapore มาฝากด้วยนะคะ รีบตามไปจองกันเลยค่า

โรงแรมฮาร์เบอร์ วิลล์ สิงคโปร์

Harbour Ville Hotel Singapore

512 Kampong Bahru Road near Chinatown Singapore 099448

โรงแรมฮาร์เบอร์ วิลล์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักมาก ๆ การตกแต่งมีความเรียบง่ายสบายตา มาพร้อมบริกรและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส บริการทัวร์และบริการจองตั๋ซ ช่วยให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายสุด ๆ รอบ ๆ ที่พักตั้งอยู่ในย่านธุรกิจเดินทางสะดวกมาก ๆ มีร้านอาหาร คาเฟ่ และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่งเลยค่ะ สามารถเดินเท้าได้หรือใครจะเช่าจักรยานจากโรงแรมปั่นออกไปเที่ยวรอบ ๆ หรือจะนั่งรถไฟฟ้าก็สะดวกมาก แล้วกลับมาพักนอนสบาย ๆ ในห้องพักส่วนตัวที่มีความปลอดโปร่งครบครันไปด้วยอุปกรณ์พื้นฐานที่จำเป็น เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ทราเวลลอดจ์ ฮาร์เบอร์ฟรอนท์ สิงคโปร์

Travelodge Harbourfront Singapore

50 Telok Blangah Road Singapore 098828 

ทราเวลลอดจ์ ฮาร์เบอร์ฟรอนท์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้ยูนิเวอร์แซลสตูดิโอ เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่อยู่ในทำเลที่ตั้งที่สมบูรณ์แบบเลยค่ะอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รวมถึงใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย บรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบพักสบายเป็นส่วนตัว ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่สามารถมองเห้นวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนและยังช่วยให้ห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายมไม่อึดอัดอีกด้วย เหาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะมาพักคนเดียว เป็นคู่ หรือแบบกลุ่มเพื่อนและครอบครัวก็สะดวกสบายมาก ๆ ใครมองหาที่พักสะอาดบรรยากาศดีน่าพักผ่อนแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ สิงคโปร์

River City Inn Singapore

33C Hong Kong Street Clarke Quay Singapore 059672

ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่พักสุดชิวบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศเงียบสงบเอื้อต่อการเข้าพักในทุกรุปแบบเลยค่ะ ห้องพักเป็นแบบห้องพักรวมแยกชายหญิงหรือใครมาเป็นครอบครัวใหญ่หรือเพื่อนกลุ่มใหญ่เหมารวม ๆ พักด้วยกันในห้องเดียวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่าพร้อมด้วยมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักสบายนอนหลับเต็มอิ่มสุด ๆ ระหวางวันถ้าต้องการเที่ยวแบบชิว ๆ สามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเที่ยวรอบ ๆ ที่พักได้สะดวกมากใครเป็นสายชิวที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่า แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไซโลโซ บีช รีสอร์ต เซ็นโตซ่า สิงคโปร์

Siloso Beach Resort Sentosa Singapore

51 Imbiah Walk Singapore 099538

ไซโลโซ บีช รีสอร์ต เซ็นโตซ่า สิงคโปร์ ที่พักใกล้ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ บรรยากาศรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบมากๆ ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และมีพื้นที่สวนส่วนกลางให้คุณได้ออกมานั่งเล่นรับลมอีกด้วย การเดินทางจากที่พักก็สะดวกเช่นกันค่ะ อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่งใครเป้นสายเที่ยวสายชอปมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคาแถมบริการดีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 5,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์

Lion Peak Hotel Raffles Singapore

23 Middle Road Singapore 188933

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์ บรรยากาศโดยรอบที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ ภายในโรงแรมสะอาดครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นมิตรมีสวนบนชั้นดาดฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอและสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เที่ยวแล้วกลับมาพักในห้องนอนสะอาดเตียงนอนนุ่ม ๆ นอนพักผ่อนเอนกายได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ Universal Studios Singapore เล่นเครื่องเล่นเพลิน ๆ ย้อนวัยเด็กอีกครั้ง