แนะนำที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปี ปทุมธานี เดินเที่ยวเพลิน ๆ สัมผัสบรรยากาศตลาดร้อยปี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ตลาดระแหง 100 ปี ตั้งอยู่ที่ชายคลองระแหงติดต่อคลองพระอุคม ตำบลระแหง อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี บรรยากาศรอบ ๆ เงียบสงบสัมผัสตลาดเก่าแก่อายุกว่าร้อยปี ที่สองฝั่งคลองยังคงตกแต่งแบบดั้งเดิมเป็นบ้านไม้ที่จำหน่ายทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ของใช้รวมถึงร้านบริการตัดผมอีกด้วย ใครมาเที่ยวตลาดระแหง 100 ปี อย่าลืมแวะมาที่วัดบัวแก้วเกษรวัดเก่าแก่ ที่มีหลวงพ่อดำให้นักท่องเที่ยวได้กราบสักการะขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคล และยังมีศาลเจ้าระแหงเป็นที่สักการะบูชาเทพเจ้าและบรรพบุรุษของชาวไทยเชื้อสายจีนในตลาด ซึ่งมี ปึงเถ้ากง (ตา) ปึงเถ้าม่า (ยาย) เป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำศาลที่ช่วยเรื่องค้าขายร่ำรวย มีโชคลาภ สุขภาพแข็งแรงนั่นเอง ใครมาเที่ยวอย่าลืมมองหาที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปีด้วยนะคะเพื่อการเดินทางที่สะดวกรวดเร็วค่ะ

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

Ingnatee Resort  Pathum Thani

62 หมู่ 7 เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปี ที่พักบรรยากาศแสนร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนสวยเขียวขจี และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักสนุกมากก ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีมุมครัวขนาดเล็กด้วย ช่วงเช้าอากาศสดชื่นมาก ๆ อยากแนะนำให้ลองมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นซึ่งสามรถชมได้จากในรีสอร์ทเลยนะคะ พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเทียวหรือแวะมาทำธุระที่ปทุมธานี แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

Ploen Ploen Residence Pathum Thani

5/55 ถนนพัฒนสัมพันธ์ ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักทำเลดีดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาดระแหง 100 ปี ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ ภายในที่พักมีความสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามสบายตา มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่น และมีห้องอาหารให้บริการด้วยนะคะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพนักงานของที่นี่ดูแลและให้การบริการที่ดีเลยค่ะ ส่วนห้องพกมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีสิางอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เครื่องนอนสะอาด ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 855 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะไพน์ รีสอร์ท ปทุมธานี

The Pine Resort  Pathum Thani

23/15 หมู่ 1 ถนน สามโคก-เสนา ท้ายเกาะ สามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

เดอะไพน์ รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปี รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่นด้วยต้นไม้ที่แทรกอยู่ในทุกพื้นที่ของที่พักให้คุณรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่เดินเข้ามาเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบตามความต้องการของคุณภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นให้คุณได้พักอย่างต็มที่หลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน หรือจะผ่อนคลายกับสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และปั่นจักรยานรับลมเพลิน ๆ ก็ได้เลยค่า ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและสนามเด็กเล่น มาเที่ยวปทุมธานีแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า พักสบายราคาไม่แพงอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาณิ รีสอร์ต ปทุมธานี

Pani Resort Pathum Thani

1/8 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

ปาณิ รีสอร์ต ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปี รีสอร์ทเรียบง่ายบรรยากาศน่าพักผ่อนมีความเงียบสงบพักสบาย ๆ ในห้องพักที่สะอาดกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีพื้นที่จอดรถอยู่ด้านหน้าห้องพัก รวมถึงบริการพื้นฐานที่ดี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการทำความสะอาดรายวัน และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้วัดมะขาม ตลาดน้ำศาลเจ้า วัดโบสถ์ กรีนพาร์ค แมคโคร เดินทางได้ในเวลาไม่นาน เหมาะกับใครที่ต้องการพักผ่อนสบาย กับห้องพักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่คุ้มค่ากับการมาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ตลาดระแหง 100 ปี ปทุมธานี เดินเที่ยวเพลิน ๆ สัมผัสบรรยากาศตลาดร้อยปี