10 ที่พักสิงคโปร์ สวยทันสมัยคุ้มราคา น่าพักผ่อน เดินเท้าเที่ยวได้เพลิน ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งช่วงนี้หัวใจเรียกร้องอยากจะออกไปเที่ยวต่างประเทศนั่นก็คือ สิงคโปร์ใกล้ ๆ ไทยของเรานี่เองค่า เป็นอีกประเทศที่มีความสวยงามทั้งการวางผังเมือง สถานที่ท่องเที่ยว และธรรมชาติที่สดชื่นใครได้มาเที่ยวจะต้องติดใจทั้งยังมีอาหารอร่อย ๆ ให้ได้ลิ้มลองอีกหลายเมนูด้วยนะคะใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวสิงคโปร์และกำลังลังเลว่าจะจองเข้าพักที่ไหนดีวันนี้เรารวมเอาที่พักสิงคโปร์ ราคาไม่แพงมาฝากกันด้วยนะคะ เลือกจิ้มลิ้งค์เพื่อจองโรงแรมที่ถูกใจได้เลยค่าา^^

โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย สิงคโปร์

Porcelain Hotel by JL Asia Singapore

48 Mosque Street Singapore 059526

โรงแรมพอร์ชเลน บาย เจแอล เอเชีย สิงคโปร์ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างทันสมัยเข้าพักได้อย่างสะดวกสบายและปลอดภัย โรงแรมตั้งอยู่ในย่านที่เป็นที่นิยมของสิงคโปร์เดินทางสะดวกเที่ยวได้อย่างสุดเหวี่ยงตลอดทั้งวันไม่มีเบื่อ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม ใล้สถานีรถไฟฟ้า MRT ร้านสะดวกซื้อ สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่า หากรู้สึกเมื่อยล่ากลับมาใช้บริการสปาที่โรงแรมช่วยผ่อนคลายอารมณ์และคลายความเมื่อยล้าลงได้เยอะมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักมีความสะอาดพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมาเที่ยวสิงคโปร์มองหาที่พักราคาไม่แพงที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมากๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เคียว สิงค์โปร์ ออน สตีเฟน สิงคโปร์

Mercure Singapore on Stevens Singapore

Orchard District 28 Stevens Road Singapore 257878 

โรงแรมเมอร์เคียว สิงค์โปร์ ออน สตีเฟน สิงคโปร์ โรงแรมหรูหราทันสมัยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงให้การเช็คอินของคุณมีความสะดวก มีห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คลายร้อนระหว่างวันเมื่อคุณอยู่ในที่พัก หรือจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมกีฬาการออกกำลังกายที่สนุกทั้งสนามเทนนิส และห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์การออกกำลังกายครบครัน และพักผ่อนในห้องพักที่สะอาดบรรยากาศน่าพักมีความเป็นส่วนตัวพักสบายผ่อนคลายมาก ๆ จากห้องพักมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน และยังครบครันไปด้วยบริการที่ดีเยี่ยมใครมาเที่ยวสิงคโปร์และมองหาที่พักดี ๆ เดินทางสะดวกต้องรีบจองเข้ามาพักที่นี่เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี โฮเทล ลาเวนเดอร์ สิงคโปร์

V Hotel Lavender Singapore

70 Jellicoe Road Singapore 208767

วี โฮเทล ลาเวนเดอร์ สิงคโปร์ ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ มีชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างชัดเจนรวมถึงมีบริการสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และบริการทัวร์อีกด้วย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดทันสมัยมีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เลือกแบบที่ต้องการได้เลยค่า พร้อมทั้งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ เตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเป็นส่วนตัวเหมาะกับการพักผ่อน และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ย่านท่องเที่ยวซึ่งสามารถเดินเท้าไปได้ด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชานเซลเลอร์ แอท ออร์ชาร์ด สิงคโปร์

Hotel Chancellor@Orchard Singapore

28 Cavenagh Road Singapore 229635

โรงแรมชานเซลเลอร์ แอท ออร์ชาร์ด สิงคโปร์ โรงแรมใจกลางเมืองเดินทางเที่ยวได้อย่างสะดวกเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่เหนื่อยล้า ภายในที่พักมีบริการที่ดีเยี่ยมและครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกแลผ่อนคลายอย่างที่สุด บรรยากาศรอบที่พักเอื้อต่อการพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวมาก ๆ มีบริสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้คลายร้อนอย่างสดชื่นในช่วงระหว่างวันที่ไม่ได้ออกไปเที่ยวภายนอก และที่โรงแรมนี้ยังเป็นที่พักที่เหมาะสำหรบครอบครัวด้วยนะคะ มีสนามเด็กเล่นให้เด็ก ๆ ได้เล่นสนุก และมีสระน้ำสำหรับเด็กด้วย ใครมาเที่ยวสิงคโปร์และมาพักแบบครอบครัวที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบอส สิงคโปร์

Hotel Boss Singapore

500 Jalan Sultan Road Singapore 199020

โรงแรมบอส สิงคโปร์ โรงแรมหรูทันสมัยใจกลางเมืองสิงคโปร์อยู่ในย่านที่เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ ในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเด็กเล่น ห้องฟิตเนส รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การเข้าพักของคุณมีความสะดวกสบายอย่างที่สุด หากคุณต้องการออกไปเที่ยวรอบ ๆ เมืองทางที่พักมีบริการนำเที่ยวด้วยนะคะไม่ต้องเดาทางให้หลงด้วย อีกทั้งพนักงานยังให้บริการด้วยความเป็นมิตรและใส่ใจ ห้องพักก็พักสบายสุด ๆ มีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สกว้างขวางตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โยเทล สิงคโปร์ ออร์ชาร์ด โรด สิงคโปร์

YOTEL Singapore Orchard Road Singapore

366 Orchard Road Singapore 238904

โยเทล สิงคโปร์ ออร์ชาร์ด โรด สิงคโปร์ ที่พักสวยหรูทันสมัยตกแต่งอย่างสวยงามสะดุดตา ห้องพักสะอาดกว้างขวาง มองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจนตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ หากคุณอยู่ในที่พักแล้วรู้สึกเบื่อสามารถแวะมาใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้เลยค่า หรือจะออกกำลังกายชิว ๆ ในห้องฟิตเนสก็เพลินมาก รวมถึงยังมีบริการห้องอาหาร ที่จอดรถ บาร์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและบริการอื่น ๆ ที่เพิ่มคาวมสะดวกสบายตลอดการเข้าพักที่นี่ให้กับคุณ มีห้องอาหารที่มีหุ่นยนต์เสิร์ฟอาหารให้ด้วยน่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ใครมาเที่ยวสิงคโปร์มองหาที่พักราคาไม่แพงมีความทันสมัยแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า สะดวกสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 4,400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวี เบนคูเลน สิงคโปร์

V Hotel Bencoolen Singapore

48 Bencoolen Street Singapore 189627 – 

โรงแรมวี เบนคูเลน สิงคโปร์ โรงแรมบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายตลอดทั้งคืน ครบครันไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก มีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปยืดเส้นยืดสายและสูดอากาศด้านนอกได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ในที่พักยังมีสระว่ายน้ากลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลายยามอากาศร้อยอีกด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางท่องเที่ยวมาทั้งวัน ใครมองหาที่พักคุณภาพดี พักสบายตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนแนะนำให้เข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์

Lion Peak Hotel Raffles Singapore

23 Middle Road Singapore 188933

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์ บรรยากาศโดยรอบที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ ภายในโรงแรมสะอาดครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นมิตรมีสวนบนชั้นดาดฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกใก้ลสถานที่ท่องเที่ยว ใกล้Singapore Art Museum National Gallery Singapore และ Suntec City รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เที่ยวแล้วกลับมาพักในห้องนอนสะอาดเตียงนอนนุ่ม ๆ นอนพักผ่อนเอนกายได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส

ibis budget Singapore Bugis

33 Middle Rd Singapore 188942

โรงแรมไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส โรงแรมอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีบริการมัคคุเทศก์นำเที่ยวอีกด้วยสะดวกมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่และห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้สบายสุด ๆ ในห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ ปลอดโปร่งไท่อึดอัดให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ที่สำคัญที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ของเล่น  สวนพฤกษชาติ สิงคโปร์ สวนดอกกล้วยไม้แห่งชาติและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซอร์คูลาร์ เฮาส์ สิงคโปร์

Circular House Singapore

5 Circular Rd Singapore 049361

เซอร์คูลาร์ เฮาส์ สิงคโปร์  ที่พักใจกลางเมืองเดินทางสะดวกบรรยากาศน่าพักน่าเที่ยวสุด ๆ การตกแต่งของที่พักเรียบง่ายแต่สวยสะดุดตามาก ๆ ห้องพักมีทั้งแบบห้องพักรวม ห้องพักส่วนตัวและห้องสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ภายในห้องแบ่งเป็นสดส่วนมีความเป็นส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีความสะอาดพักสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ระหว่างวันออกไปเที่ยวรอบ ๆ สะดวกไม่ว่าจะเป็นอนุสาวรีย์เซอร์สแตมฟอร์ด ราฟเฟิลส์ พิพิธภัณฑ์อารยธรรมเอเชีย ศูนย์มรดกไชน่าทาวน์ สิงคโปร์ เมอร์ไลออนพาร์คสามารถเดินเท้าไปได้สะดวกเลยค่า เป้นอีกที่พักที่คุ้มค่าคุ้มราคากับการมาพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักสิงคโปร์ สวยทันสมัยคุ้มราคา น่าพักผ่อน เดินเท้าเที่ยวได้เพลิน ๆ