แนะนำโฮสเทลเวียงจันทร์ ส.ป.ป.ลาว เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่าย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ากลับมาพักกันอีกครั้งกับการชวนเที่ยวอีกแล้วว มีใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเวียงจันทน์ ประเทศลาวกันบ้างไหมคะ เชื่อว่ามีหลายคนคงกำลังหาโอกาสและช่วงเวลาเหมาะ ๆ ไปเที่ยวพักผ่อนกันอยู่ใช่ไหมล่ะคะ เพราะว่าที่เวียงจันทน์นอกจากจะมีที่เที่ยวเยอะแล้ว ผู้คนยังใจดี น่ารักและยังมีศิลปวัฒนธรรมที่น่าหลงใหลหลายอย่างอีกด้วย ใครที่ได้ไปเที่ยวจะต้องติดใจอยากไปเที่ยวบ่อย ๆ เลยค่า วันนี้เรารวมเอาโฮสเทลในเวียงจันทน์มาฝากกันด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากประหยัดงบประมาณแต่ยังพักสบายเช่นเดิม และยังเดินทางสะดวกเหมาะกับการพาเดอะแก๊งค์มาเที่ยวและพักแบบเหมา ๆ ไปเลยค่า

สายลมเย็น คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เวียงจันทน์

Sailomyen Cafe & Hostel Vientiane

Ban Sailom ChanThaBooRee District Vientiane Laos 01160 

สายลมเย็น คาเฟ่ แอนด์ โฮสเทล เวียงจันทน์ โฮสเทลบรรยากาศน่าพกมาก ๆ มีคาเฟ่เปิดให้บริการอยู่ด้านล่างที่พักเลยค่า ใครเป้นสายคาเฟ่รับรองว่าถูกใจสุด ๆ ห้องพักของที่นี่มีควมสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่ายสบายตามากพักผ่อนได้สบายสุด ๆ มีทั้งแบบห้องส่วนตัว ห้องนอนรวมแยกชายหญิง และห้องนอนรวมชายหญิง ใครเข้าพักแบบครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนสะดวกมาก ๆ เลยค่า บรรยากาศก็แสนจะเป็นกันเองและผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ แถมที่พักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครกำลังมองหาโฮสเทลในเวียงจันทน์ แนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่าคุ้มค่าสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 260 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เปอตี เอสปาซ บูทิก โฮสเทล เวียงจันทน์

Petit Espace Boutique Hostel Vientiane

Rue Samsenthai Anou Village Chanthabouly District Vientiane Laos 85620

เปอตี เอสปาซ บูทิก โฮสเทล เวียงจันทน์ โสเทลสวยบรรยากาศเป็นกันเองตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีการใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ในการตกแต่งช่วยให้ดูผ่อนคลายอย่างมากเลยค่ะ ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีทั้งแบบห้องส่วนตัวและห้องนอนรวม ภายในครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีบริการอาหารเช้าในห้องอาหารที่ปลอดโปร่ง และมีการบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานที่เป็นกันเองและสุภาพ มีมุมสวย ๆ ให้นั่งชิวจิบชากาแฟได้อย่างสะดวก หรือหากใครอยากออกไปเที่ยวชมเวียงจันทน์จากที่พักเดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ใกล้หอวัฒนธรรมแห่งชาติ พระธาตุดำ หอคำ หอพระแก้ว รวมถึงร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยค่ะ ที่นี่เป็นอีกโฮสเทลในเวียงจันทน์ ราคาไม่แพงที่แนะนำให้จองเข้ามาพักกันเยอะ ๆ เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บาร์น1920 โฮสเทล เวียงจันทน์

Barn1920s Hostel Vientiane

Rue Phai Nam Ban Anou Vientiane Lao PDR  Vientiane Laos 01000 

บาร์น1920 โฮสเทล เวียงจันทน์ ที่พักอยู่ในทำเลที่ดีสามารถเดินเท้าไปเที่ยวรอบ ๆ ได้อย่างสะดวก เที่ยวก็เพลินหาของกินก็สะดวกมากๆ เลยค่ะ ตอนเช้าในทุกวันคุณจะได้โชว์ฝีมือการทำอาหารด้วยตัวของคุณเองเช่นเดียวกับผู้เข้าพักคนอื่น ๆ เป็นอีกหนึ่งสีสันของยามเช้าเมื่อเข้าพักที่นี่เลยค่ะบรรยากาศรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างสบายห้องพักสะอาดเตียวนอนหนานุ่มนอนสบายสุด ๆ เหมาะกับใครที่เดินทางมาเที่ยวเวียงจันทน์และมองหาที่พักที่มีความเป็นกันเอง ราคาประหยัด พักได้หลายคนเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลค่า สะดวกสบายชิวสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 240 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลัคกี้ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล เวียงจันทน์

Lucky Backpackers Hostel Vientiane 

Rue Manthatourath Vientiane Laos 01000  

ลัคกี้ แบ็คแพ็คเกอร์ โฮสเทล เวียงจันทน์ โฮสเทลเป็นกันเองมีบริการที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีโต๊ะพลูให้บริการด้วยนะคะเป็นโฮสเทลที่ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ ห้องพักมีความสะดวกพักได้อย่างสบายพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังมีจักรยานให้เช่าเพื่อปั่นออกไปเที่ยวรอบ ๆ ได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่า รอบ ๆ ที่พักมีที่เที่ยวร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก เดินทางง่ายปั่นจักรยานได้สะดวกใครมาเที่ยวผ่อนคลายต้องแวะมาพักที่นี่เลยนะคะ ราคาสบายกระเป๋าด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดรีมโฮม โฮสเทล เวียงจันทน์

Dream Home Hostel Vientiane

49 Sihome Road Ban Sihome Vientiane Laos 01000

ดรีมโฮม โฮสเทล เวียงจันทน์ มาเที่ยวเวียงจันทน์ถ้ากำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นกันเองเหมาะกับใครที่อยากพักชิว ๆ กับเพื่อน ๆ หรือจะมาหาเพื่อนใหม่เพิ่มด้วยก็ได้ค่า ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักได้อย่างสบายมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลางให้ได้พักผ่อน ในบางห้องพักมองเห็นวิวเมืองได้ด้วยนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและยังได้เที่ยวชมวิถีชีวิตของชาวเวียงจันทน์ได้อย่างเพลิดเพลินอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำโฮสเทลเวียงจันทร์ ส.ป.ป.ลาว เที่ยวสนุก พักสบาย เดินทางง่าย