แนะนำที่พักสิงคโปร์ใกล้ Merlion Park เดินทางสะดวก ถ่ายรูปสวยคู่สิงโตพ่นน้ำ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ากลับมาพบกันอีกเช่นเคยวันนี้นำที่พักมาฝากกันอีกแล้ว ที่พักวันนี้ตามชื่นหัวข้อเราเลยค่ะนั่นก็คือ ที่พักใกล้ Merlion Park สิงคโปร์ นั่นเองงง อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าถ้าไปเที่ยวสิงคโปร์เมื่อไหร่จะต้องแวะไปถ่ายรูปกับสิงโตพ่นน้ำกันด้วยเพราะเป็นแลนด์มาร์ค จุดเช็คอินที่ไม่ว่าใครก็ต้องแวะไปเที่ยวทั้งนั้น นอกจากจะมีจุดถ่ายรูปสวย ๆ แล้วเรื่องของกินก็ไม่แพ้ชาติไหนในโลกนะคะอาหารอร่อยมาก แถมยังมีที่เที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่งมีหลายสไตล์ให้เลือกเที่ยวตามต้องการด้วย ใครกำลังวางแผนเที่ยวสิงคโปร์ขอบอกว่าถ้าได้มาแล้วจะต้องติดใจเลยทีเดียวค่า เพื่อไม้ให้เสียเวลาเราไปจองที่พักกันเลยค่าก่อนที่พักจะเต็มน้าา

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์

Lion Peak Hotel Raffles Singapore

23 Middle Road Singapore 188933

โรงแรมไลอ้อน พีค โฮเทล ราฟเฟิล สิงคโปร์ บรรยากาศโดยรอบที่พักน่าพักผ่อนมาก ๆ ภายในโรงแรมสะอาดครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก พนักงานให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นมิตรมีสวนบนชั้นดาดฟ้าที่คุณสามารถขึ้นไปนั่งพักผ่อนชมวิวเมืองรอบ ๆ ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้Merlion Park Singapore Art Museum National Gallery Singapore และ Suntec City รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวอีกหลายแห่งเดินทางได้อย่างง่ายดายเลยค่ะ เที่ยวแล้วกลับมาพักในห้องนอนสะอาดเตียงนอนนุ่ม ๆ นอนพักผ่อนเอนกายได้อย่างเต็มที่และเป็นส่วนตัว ใครมาเที่ยวสิงคโปร์ที่นี่เหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 3,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฟูลเลอร์ตัน สิงคโปร์

The Fullerton Hotel Singapore

1 Fullerton Square Singapore 049178

โรงแรมฟูลเลอร์ตัน สิงคโปร์ โรงแรมหรูระดับ 5ดาว บรรยากาศดีมากก เมื่อคุณก้าวเข้ามาในโรงแรมคุณจะได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงานที่ให้บริการอยางใส่ใจ เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบห้องพักของที่นี่กว้าขวางพักสะดวกสบายและเป็นส่วนตัวสุด ๆ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในมาตรฐานของที่พัก 5 ดาว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวรอบ ๆ ได้อย่างเต็มที่ มีห้องฟิตเนส บริการสปา ห้องอาหารและบาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น อีกทั้งยังมีร้านค้าที่อำนวยความสะดวกให้คุณอีกด้วย จากที่พักเดินทางง่ายมากอยู่ใกล้Merlion Park มาเที่ยวสิงคโปร์หากต้องการพักแบบสบายราวกับเจ้าหญิงเจ้าชายแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

โรงแรมไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส

ibis budget Singapore Bugis

33 Middle Rd Singapore 188942

โรงแรมไอบิส บัดเจต สิงคโปร์ บูกิส ที่พักใกล้Merlion Park สิงคโปร์ โรงแรมอยู่ในทำเลยอดเยี่ยมใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ภายในที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมการบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและยังมีบริการมัคคุเทศก์นำเที่ยวอีกด้วยสะดวกมาก ๆ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่และห้องพักสำหรับครอบครัวพักได้สบายสุด ๆ ในห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ ปลอดโปร่งไท่อึดอัดให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ที่สำคัญที่พักราคาไม่แพงเดินทางสะดวกอยู่ใกล้พิพิธภัณฑ์ของเล่น  สวนพฤกษชาติ สิงคโปร์ สวนดอกกล้วยไม้แห่งชาติและสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมอีกหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮิปสเตอร์ซิตี้ โฮสเทล สิงคโปร์

Hipstercity Hostel Singapore

9 Circular Road Singapore 049365 

ฮิปสเตอร์ซิตี้ โฮสเทล สิงคโปร์ ที่พักใกล้Merlion Park สิงคโปร์ ใกล้ไชน่า ทาวน์ สิงคโปร์ฟลายเยอร์เดินทางสะดวกมาก ๆ มีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินอยู่ใกล้ ๆ เดินเล่นรอบ ๆ ที่พักก็เพลินไปอีกแบบนะคะชมความงามของตึกสัมผัสบรรยากาศความเป็นสิงคโปร์ได้อย่างเพลิดเพลินทั้งวัน หรือจะหาของกินอร่อย ๆ เครืองดื่มสดชื่นก็สะดวกเช่นกัน ห้องพักของโฮสเทลมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอดีมีห้องหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ พักสบายเตียงนอนนุ่มนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลย ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพงพักสบาย ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนมาก ๆ แถมยังมีงบเหลือไปชอปปิ้งอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,250 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซอร์คูลาร์ เฮาส์ สิงคโปร์

Circular House Singapore

5 Circular Rd Singapore 049361

เซอร์คูลาร์ เฮาส์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้Merlion Park ที่พักใจกลางเมืองเดินทางสะดวกบรรยากาศน่าพักน่าเที่ยวสุด ๆ การตกแต่งของที่พักเรียบง่ายแต่สวยสะดุดตามาก ๆ ห้องพักมีทั้งแบบห้องพักรวม ห้องพักส่วนตัวและห้องสำหรับครอบครัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ภายในห้องแบ่งเป็นสดส่วนมีความเป็นส่วนตัวพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีความสะอาดพักสบายเหมือนกับอยู่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ระหว่างวันออกไปเที่ยวรอบ ๆ สะดวกไม่ว่าจะเป็นอนุสาวรีย์เซอร์สแตมฟอร์ด ราฟเฟิลส์ พิพิธภัณฑ์อารยธรรมเอเชีย ศูนย์มรดกไชน่าทาวน์ สิงคโปร์ เมอร์ไลออนพาร์คสามารถเดินเท้าไปได้สะดวกเลยค่า เป้นอีกที่พักที่คุ้มค่าคุ้มราคากับการมาพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,900 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ สิงคโปร์

River City Inn Singapore

33C Hong Kong Street Clarke Quay Singapore 059672

ริเวอร์ ซิตี้ อินน์ สิงคโปร์ ที่พักใกล้Merlion Park สิงคโปร์ ที่พักสุดชิวบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศเงียบสงบเอื้อต่อการเข้าพักในทุกรุปแบบเลยค่ะ ห้องพักเป็นแบบห้องพักรวมแยกชายหญิงหรือใครมาเป็นครอบครัวใหญ่หรือเพื่อนกลุ่มใหญ่เหมารวม ๆ พักด้วยกันในห้องเดียวก็สะดวกมาก ๆ เลยค่าพร้อมด้วยมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักสบายนอนหลับเต็มอิ่มสุด ๆ ระหวางวันถ้าต้องการเที่ยวแบบชิว ๆ สามารถเช่าจักรยานจากที่พักปั่นเที่ยวรอบ ๆ ที่พักได้สะดวกมากใครเป็นสายชิวที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่า แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักสิงคโปร์ใกล้ Merlion Park เดินทางสะดวก ถ่ายรูปสวยคู่สิงโตพ่นน้ำ