ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมคอนวีเนียนท์ แกรนด์ สมุทรปราการ

Convenient grand hote Samuprakarn

88/8 ถนนวัดศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมคอนวีเนียนท์ แกรนด์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งหรือเลือกผ่อนคลายกับการนวดสปาในที่พัก การเดินทางจากที่พักสะดวกมาก ๆ อยู่ในทำเลที่ดีใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ราชการ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างสบายเป็นส่วนตัว ห้องพักมีความสะอาดกว้าขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระน้ำเด็กและสนามเด็กเล่นอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ และราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางมาก ๆ ค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Tubtim Siam Suvarnabhumi Hotel Samuprakarn

125/272 ถ.วัดศรีวารีน้อย ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมทับทิมสยาม สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ โรงแรมสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด พักผ่อนสบายและเป็นส่วนตัว ในห้องพักมีพื้นที่ใช้สยอที่สะดวกแบางพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก มีให้บริการทั้งบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องสำหรับครอบครัว ภายในห้องปลอดโปร่งโล่งสบายผ่อนคลายสุด ๆ นอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ นอกจากนี้ในโรงแรมยังมีบริการลิฟต์ ร้านสะดวกซื้อ บริการซักรีด แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง แลมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 512 พลายแอนด์เฮิร์บส์ สวุรรณภูมิ สมุทรปราการ

OYO 512 Plai and Herbs Suvarnabhumi Airport SamutPrakan

88 ซอยกิ่งแก้ว 43 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โอโย 512 พลายแอนด์เฮิร์บส์ สวุรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ ที่พักสวยบรรยากาศเงียบสงบตกแต่งอย่างเรียบง่าย ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เช่น โต๊ะพูล บริการนวดแผนไทย มีบริการนำเที่ยว บริการเช่ารถยนต์ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงให้การพักผ่อนของคุณสะดวกสบาย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดพื้นที่ใช้สอยจัดแบ่งได้อย่างลตัวเหมาะต่อการพักผ่อนสบาย ๆ ให้บริการทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ จากที่พักห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิราว 5 นาที และห่างจากกรุงเทพมหานคร 25 นาทีเท่านั้น อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถนที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต สมุทรปราการ

Suvarnabhumi Ville Airport Hotel SamutPrakan

9/9 หมู่ 7 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ โรงแรมครบครันไปด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบาร์และร้านอาหารบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดทุกวันตั้งแต่ 18:00 น.-01:00 น.คุณสามารถมองเห็นวิวเมืองได้แบบชัดเจน อาหารที่ให้บริการมีทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติรวมถึงมีดนตรีสดเพื่อความบันเทิงอีกด้วย ทานอาหารและท่องเที่ยวมาแล้วทั้งวันกลับมาพักผ่อนนอนเอนกายสบาย ๆ ในห้องพักที่กว้างขวางปลอดโปร่งพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณไม่ว่าจะมาเที่ยวหรือทำธุระพักที่นี่ไม่มีผิดหวัง แถมห้องพักราคาไม่แพงอีกด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงเรียนราชวินิตสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ