ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน สมุทรปราการ ชมวิถีชีวิตริมป่าชายเลน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านขุนสมุทรจีน จ.สมุทรปราการ เป็นหมู่บ้านริมทะเลรายล้อมไปด้วยป่าชานเลยที่ร่มรื่นมีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน แต่เดิมที่นี่มีชาวจีนอาศัยอยู่เป้นจำนวนมากเนื่องจากเป็นแหล่งขนถ่ายสินค้าจากเรือสำเภาจีนและเรือพาณิชย์ต่างชาติ ภายหลังเกิดปัญหาน้ำทะเลกัดเซาะชาวบ้านจึงได้จึงได้รวมตัวกันตั้งกลุ่มอนุรักษ์ชายฝั่งขึ้น ทำให้หมู่บ้านนี้กลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ซึ่งหมู่บ้านอยู่ริมทะเลปากอ่าวไทยมีความอดมสมบูรณ์ของป่าชายเลนซึ่งเป้นที่อยู่อาศัยของนกกว่า 200 ชนิด และกุ้ง หอย ปู ปลา เป้นจำนวนมากอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวเชิงอนุรักษ์เดินทางสะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพฯเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น บ้านขุนสมุทรจีนเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าเที่ยวมาก ๆ เลยค่ะ และเราได้รวมเอาที่พักใกล้บ้านขนุสมุทรจีนมาฝากด้วยนะคะ เดินทางไม่นานก็ถึงที่เที่ยวแล้ว ตามไปจองกันเลยค่า

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL SamutPrakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ โรงแรมหาง่ายอยู่ติดถนนหลักเดินทางสะดวก อยู่ใกล้บ้านขุนสมุทรจีน สถานีรถไฟฟ้าสายลวด ท่าเรือสมุทรปราการ ฟาร์มจระเข้และสวนสัตว์สมุทรปราการ วัดชัยสงคราม โรบินสันไลฟ์สไตล์เซ็นเตอร์สมุทรปราการและยังใก้ลสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ รวมถึงร้านค้า ร้านอาหารอีกหลายแห่งอีกด้วย โรงแรมให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบพักผ่อนได้อย่งเป็นส่วนตัวในห้องพักที่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบ และยังมีบริการที่ดี มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาเที่ยวสมุทรปราากรแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคาซ่าแกรนด์ สมุทรปราการ

CASA Grand Hotel Samuprakarn

88 อักษรลักษณ์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาซ่าแกรนด์ สมุทรปราการ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า โดยรอบเงียบสงบเอื้อต่อการพักผ่อนอย่างเป็น่สวนตัว ห้องพักของที่นี่มีให้บริการทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในสะอาดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว บรรยากาศในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีความเรียบหรูและเป็นโทนอบอุ่นมีความผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ในห้องมีโซฟาริมหน้าต่างสำหรับนั่งพักผ่อนด้วย สำหรับใครที่ต้องการเดินทางออกไปเที่ยวเพลิน ๆ ที่พักอยู่ใกล้บ้นขุนสมุทรจีน พิพิธภัณฑ์ราชนาวี อนุสาวรีย์รัชกาลที่5 วัดมหาวงศ์  วัดกลางวรวิหาร สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ปากน้ำ เดินทางง่ายมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samuprakarn

99/99 ซอยโรงพยาบาลเปาโล ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นรายล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาชนิดที่ให้ร่มเงาและสีสันสวยงาม เมื่อคุณเดินเข้ามาในที่พักคุณจะได้สมผัสถึงความสดชื่นและความเป็นกันเองของพนักงานที่ให้บริการอย่างใส่ใจ อีกทั้งยังมีห้องอาหารบรรยากาศปลอดโปร่งให้การทานอาหารของคุณในทุกวันมีความสุข ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ บรรยากาศในห้องเอื้อต่อการพักที่เป็นส่วนตัว มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,060 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samuprakarn

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10280

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักสวยบรรยากาศร่มรื่นมาก ๆ มีจักรยานให้คุณได้ปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักอีกด้วย ในที่พักมีบริการที่ครบครัน มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบหรู ภายในห้องสะอาดแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกพักผ่อนอย่างสบายและเป็นส่วนตัวในบรรยากาศที่เงียบสงบ และนอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถนั่งพักเพลิน ๆ ได้อีกด้วย ใครมองหาที่พักใกล้บ้านขุนสมัทรจีน ราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,090 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะเบสเพลส สมุทรปราการ

THE BEST PLACE Samuprakarn

19/31 ซอยศรีเพชรฯ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะเบสเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวก การตกแต่งภายในที่พักเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน เป็นที่พักที่เหมาะทั้งการเข้าพักระยะสั้นและระยะยาว มีบริการลิฟต์ พื้นที่จอดรถส่วนตัว อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี รวมถึงมีพนักงานที่ให้การบริการอย่างใส่ใจอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมกว้างขวางพักได้อย่างสบายมาก ๆ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีมุมครัวเล็ก ๆ ที่แยกโซนเป็นสัดส่วน อีกทั้งยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวและบริการรถรับ-ส่งสนามบินด้วย ใครเดินทางมาเที่ยวรือมาทำธุระที่สมุทรปราการและมองหาที่พักราคาหลักร้อย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่พักสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม รีแลกซ์ วิลล่า สมุทรปราการ

Relax Villa Hotel Samuprakarn

444/2 ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม รีแลกซ์ วิลล่า สมุทรปราการ ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน บรรยากาศดดยรอบที่พักเงียบสงบห้องพักแบ่งออกเป็นหลัง ๆ มีความเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวอยู่ข้างห้องพัก มีแผนกต้อนรับ บริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีอ่างสำหรับแช่ตัวอีกด้วย ภายในห้องพักตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสีสันและลวดลายที่ต่างกันออกไปแต่ละห้อง มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย เตียงนอนใหญ่หนานนุ่มนอนหลับสบาย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักราคาเริ่มที่หลักร้อย จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 755 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซาซ่า บางปู สมุทรปราการ

Zaza Hotel Bangpoo Samuprakarn

888/166-170 ถ.สุขุมวิทสายเก่า หมู่ที่ 3 ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมซาซ่า บางปู สมุทรปราการ ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน โรงแรมตกแต่งอย่างสวยหรูมาพร้อมบริการที่ครบครันใครเดินทางมาเหนื่อย ๆ เมื่อย ๆ ทางที่พักมีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายให้คุณได้คลายความเมื่อยล้า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการรถรับ-ส่งไปยังสถานที่ต่าง ๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายรวมถึงบริการอื่น ๆ ที่ช่วยให้กรเข้าพักของคุณสะดวกสบายตลอดการพักผ่อนนี้ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,050 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม คาร์เนชั่น เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ

Carnation Residence Samut Prakan

2101 หมู่ที่ 1 ถ. ริมทางรถไฟปากน้ำ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาร์เนชั่น เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีนสมุทรปาการ ที่พักบรรยากาศผ่อนคลาย มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตื่นเช้ามาคลายหิวกับบริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าในร้านอาหารบรรยากาศดีโปร่งโล่งสบาย นอกจากนี้ ยังมีคาเฟ่บรรยากาศสบายๆ และสระว่ายน้ำกลางแจ้งอีกด้วย มีบริการที่จอดรถส่วนตัวให้จอดได้อย่างสะดวกสุดๆ ส่วนห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย เตียงนอนสะอาดหนานุ่มหลับเพลินสุดๆ ใครแวะมาทำธุระแถว ๆ สมุทรปราการและต้องการที่พักราคาประหยัด บรรยากาศร่มรื่นแสนสบาย แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่ารับรองว่าจะต้องตอบโจทย์การเข้าพกของคุณแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 765 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้บ้านขุนสมุทรจีน สมุทรปราการ ชมวิถีชีวิตริมป่าชายเลน