เกสท์เฮาส์เวียงจันทร์ ลาว พักสะดวก เดินเท้าเที่ยวได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

แม่โขงริเวอร์ไซด์ เวียงจันท์ ลาว

Mekong Riverside Vientiane Laos

Chao Anou Road Vientiane Laos 10009

แม่โขงริเวอร์ไซด์ เวียงจันท์ ลาว ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีอยุ่ห่างจากหอพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ ประเทศลาว 550 ม. และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่สามารถเดินเท้าไปได้อย่างสะดวก ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหาร หลายแห่งให้บริการ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดพร้อมมีพร้อมที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะพักสบายไม่อึดอัด มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการจองตั๋วทัวร์ มีครัวส่วนกลาง และยังมีจักรยานให้สำหรับเช่าปั่นเที่ยวชมเมืองรอบ ๆ อีกด้วย หากใครกำลังวางแผนไปเที่ยวเวียงจันท์และมองหาเกสเฮาส์ ราคาไม่แพงที่นี่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 460 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อินทัชเกสเฮาส์ เวียงจันท์ ลาว

Intouch Guest House Vientiane Laos

Ban Hai Sok Sihom Road Near Riverfront Vientiane Laos 01000 

อินทัชเกสเฮาส์ เวียงจันท์ ลาว ที่พักอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ไม่ไกลจากตลาดโต้รุ่งและแม่น้ำโขง สามารถเดินเท้าหรือปั่นจักรยานรับลมเพลิน ๆ ไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ หรือชมวิวเมืองและวิถีชีวิตของชาวเวียงจันท์ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบเลยค่ะ สะดวกต่อการเข้าพักตั้งแต่ 1 คนไปจนถึงแบบครอบครัว ในแต่ละห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งพักได้อย่างสะดวกและไม่อึดอัดเลยค่ะ แถมราคาสบายประหยัดด้วยนะคะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากเซฟงบแต่ได้รับการบริการที่ดีและพักสบาย ที่นี่เป็นอีกเกสเฮาส์ ในเวียงจันท์ที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเช่นกันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วิลล่า ศรีสวาท เกสเฮ้าส์ เวียงจันท์ ลาว

Villa Sisavad Guesthouse Vientiane Laos

117/12 Ban Sisavad Neua Vientiane Laos 01000

วิลล่า ศรีสวาท เกสเฮ้าส์ เวียงจันท์ ลาว เกสเฮาส์ในเวียงจันท์ บรรยากาศร่มรื่นน่าพักผ่อนมาก ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ผ่อนคชายในระหว่างวัน รวมถึงมีบริการพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางนั่งพักผ่อนได้ชิว ๆ เลยค่า โดยรอบที่พักเงียบสงบพักสบายและเป็นส่วนตัว ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ จากที่พักสามารถเดินเท้าไปเที่ยวในพื้นที่รอบ ๆ หรือสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมได้อย่างงง่ายดายอีกทั้งยังมีรถสาธารณะให้บริการด้วย หากคุณได้มาพักที่นี่รับรองว่าหากได้มาเที่ยวเวียงจันท์อีกครั้งคุณจะต้องนึกถึงที่นี่เป้นที่แรกเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 640 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แสงดารา เวียงจันท์ ลาว

Sengdara Hotel Vientiane Laos

Soupanouvong Road Ban Syhom Vientiane Laos 01000 

โรงแรม แสงดารา เวียงจันท์ ลาว เกสเฮาส์ในเวียงจันท์ ที่พักมาพร้อมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ที่จอดรถ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักได้อย่างสะดวกสบายด้วยเครื่องนอนที่สะอาดและยังมีห้องนอนทั้งแบบเตียงเดี่ยว เตียงคู่ให้เลือกตามความต้องการของคุณเลยค่า รอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่งและยังสามารถเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย ใครกำลังวางแผนมาเที่ยวเวียงจันท์และองหาเกสเฮาส์เพื่อพักค้างคืนแวะมาพักที่นี่ก็สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : เกสท์เฮาส์เวียงจันทร์ ลาว พักสะดวก เดินเท้าเที่ยวได้ง่าย ราคาสบายกระเป๋า