5 ที่พักใกล้วัดแสนสุข ชลบุรี เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ริมทะเลบางแสน

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้เรามาชวนทุกคนไปเที่ยวกันค่าเป้นที่เที่ยวใกล้กรุงเทพฯนั่นคือ ชลบุรีนั่นเองค่ะ ถ้าจะบอกว่าเที่ยวชลบุรีก็คงจะดูกว้างไปใช่ไหมล่ะคะอย่างนั้นเราเจาะจงลงมาอีกสักหน่อยเป็น “จะชวนทุกคนไปเที่ยววัดแสนสุข ชลบุรีกันค่าา” เปํนวัดที่สวยงามสายบุญหรือใครมาเที่ยวชลบุรีต้องแวะมาไหว้พระขอพรกันเลยนะคะ ภายในวัดมีประติมากรรมรูปปั้นสวย ๆ เยอะมาก ๆ มีมหาเจดีย์เกตุแก้วจุฬามณีอาสนสุขมหาวิหาร หรือ มหาเจดีย์วัดแสนสุข และยังมีเมืองสวรรค์ แดนนรกให้เป็นเครื่องเตือนใจให้ละเว้นการทำบาปอีกด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวบางแสนนอกจากจะมาเที่ยวทะเล ทานอาหารอร่อย ๆ แล้วอย่าลืมแวะมาที่วัดแสนสุขด้วยนะคะ

โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ ชลบุรี

Bangsaen Heritage Hotel Chonburi

50/54 ถนนบางแสนสาย 1 ต.แสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130

โรงแรมบางแสนเฮอริเทจ ชลบุรี ที่พักใกล้วัดแสนสุข โรงแรมสวยบรรยากาศดีให้บริการห้องพักทั้งแบบบนอาคารและบังกะโลบ้านพักเป็นหลัง เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงาม มีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ตื่นมายามเช้าสามารถทานอาหารเช้าได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม ใครอยากเล่นน้ำทะเลเดินเล่นรับลมเพลิน ๆ จากที่พักเดินเท้าไปหาดบางแสนได้ในระยะทางเพียง 80 เมตรเท่านั้น!! และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่นิยมและแหล่งชอปปิ้งอีกหลายแห่งด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,470 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-19.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw

หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท ชลบุรี

The Tide Resort Chonburi

44/1 ถนนบางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130

เดอะ ไทด์ รีสอร์ท ชลบุรี ที่พักใกล้วัดแสนสุข รีสอร์ทระดับ 4 ดาวอยู่ห่างจากหาดบางแสนไม่ถึง 1 กม. มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. รูมเซอร์วิส บริการแลกเปลี่ยนสกุลเงิน ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องฟิตเนส ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลายแบบทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในสะอาดกว้างขวางมีระเบียงส่วนตัวออกมายืดเส้นยืดสายได้อย่างสะดวก เป็นที่พักที่บรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบพักได้อย่างเป้นส่วนตัวมาก ๆ เหาะกับใครที่ต้องการมาพักผ่อนหย่อนใจและเดินไปเล่นน้ำทะเลได้สะดวกอีกทั้งยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ยอดนิยมได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสนรักรีสอร์ท บางแสน ชลบุรี

Sanrak Resort Bangsaen Chonburi

3 ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 19 ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130

แสนรักรีสอร์ท บางแสน ชลบุรี ที่พักใกล้วัดแสนสุข รีสอรืทบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบน่าพักผ่อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำเพลิน ๆ ได้ทั้งวันมีห่วงยางสำหรับเด็ก ๆ ด้วยนะคะ และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถฟรี เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักแบบครอบครัว หรือใครจะมาแบบคู่ก็สะดวกเช่นกันค่า จากที่พักสามารถเดินเท้าไปชายหาดบางแสนได้ในระยะทางเพียง 600 เมตรเท่านั้น ห้องพักของที่นี่มีหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ภายในห้องครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล ไมโครเวฟ กาต้มน้ำ ไดร์เป่าผม และโต๊ะทำงาน ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรีอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอสทู ชลบุรี

S2 Hotel Chonburi

68 ถ.บางแสน 1 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี 20130

โรงแรมเอสทู ชลบุรี ที่พักใกล้วัดแสนสุข โรงแรมสวยตกแต่งได้อย่างลงตัวมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนบรรยากาศในห้องปลอดโปร่งไม่อึดอัดพักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบมีระเบียงส่วนตัวมองเห้นทิวทัศน์รอบ ๆ ได้อย่างชัดเจน รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศดีมากค่ะ อยู่ใกล้ทะเลรวมไปถึงร้านค้า ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวด้วย หรือใครจะว่ายน้ำเล่นเพลอน ๆ ในที่พักก็สดชื่นไม่แพ้กันเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วี แอท บางแสน ชลบุรี

V @ Bangsaen Chonburi

2/18 ถนนบางแสนสาย 2 ซอย 7 ตำบลบางแสน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี 20130

วี แอท บางแสน ชลบุรี ที่พักใกล้วัดแสนสุข ใครกำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืนราคาไม่แพงห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ในห้องพักแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัวพักได้สบายทั้งครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน จากที่พักเดินเท้าไปชายหาดได้ในระยะทางไม่กี่เมตรเท่านั้นค่ะ บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดแสนสบาย อีกทั้งพนักงานยังให้บริการอย่างเป็นมิตรและใส่ใจอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ชายหาดเดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร หาของกินง่ายสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้วัดแสนสุข ชลบุรี เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ริมทะเลบางแสน