5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่ะวันนี้กลับมาพบกันอีกครั้งกับ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาธร ซึ่งแต่ละที่พักที่เราได้นำมาฝากราคาไม่แพง เดินทางสะดวก พักสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และแน่นอนว่าโรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร เป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการรักษาและให้คำแนะนำกับการรักษาในหลายด้านเลยค่ะทั้งรักษาโรคทั่วไปจนถึงโรคเฉพาะทาง เป็นที่ไว้ใจของประชาชนและยังมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ คนในพื้นที่มาใช้บริการอยู่บ่อยครั้งเลยค่ะ แต่สำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ การมองหาที่พักใกล้โรงพยาบาลก็เป็นเรื่องดีนะคะ หากเกิดปวดหัวตัวร้อนขึ้นมาก็สามารถเดินทางไปพบแพทย์ได้อย่างสะดวก หรือใครจะปักหมุดเที่ยวด้วยการใช้โรงพยาบาลเป็นศุนย์กลางเริ่มต้นก็ได้เลยค่า

โรงแรมฟอรัมพาร์ค กรุงเทพฯ

Forum Park Hotel Bangkok

1 ซอยจันทน์ 2 แขวงทุ่งวัดดอน เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมฟอรัมพาร์ค กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร โรงแรมสวยมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี มีบริการซาวน่าสปา และนวดแผนไทยเหมาะกับใครที่เมื่อยเหนื่อยล้าสุด ๆ ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ บรรยากาศในห้องพักเงียบสงบปลอดโปร่งโล่งสบายมาก มีระเบียงส่วนตัวออกไปสูดอากาศ ชมวิวและยืดเส้นยืดสายได้สบายมาก นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารที่ให้บริการอาหารหลากหลายชนิด มีอาหารเช้า รวมถึงเครื่องดื่มสุดสดชื่นให้ได้ดื่มดับกระหายและยังมีห้องคาราโอเกะให้ร้องเพลงปล่อยพลังเสียงกันขั้นสุดอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอชทู กรุงเทพฯ

H2 Hotel Bangkok

529-533 สาทรใต้ แขวงทุ่งวัดดอน เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรมเอชทู กรุงเทพฯ ห้องพักราคาหลักร้อย ใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร เป็นโรงแรมที่เหมาะกับการมาพักสำหรับใครที่ต้องการการเดินทางที่สะดวกไปเที่ยวในสถานที่ทยอดนิยมได้อย่างง่ายดาย ซึ่งในบางสถานที่สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมมีความกว้างขวางสะดวกสบาย พนักงานให้การบริการด้วยความเป็นมิตรให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ บรรยากาศรอบที่พักเอื้อต่อการพักผ่อน มีร้านค้า ร้านอาหารเยอะมาก ๆ ถูกใจทั้งสายกิน สายเที่ยวและสายนอนทั้งวันเลยค่าและที่สำคัญราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 585 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ดิ เอม สาทร กรุงเทพฯ

The Aim Sathon Hotel Bangkok

106/1 ซอยศรีบําเพ็ญ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โรงแรม ดิ เอม สาทร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรูให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีระเบียงส่วนตัวเปิดออกรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่มองเห็นวิวเมืองได้เต็มตา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคนเลยค่ะ ในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับฝากสัมภาระ บริการซักรีด และที่จอดรถฟรี เดินทางง่ายมาก ๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมหลายแห่งมาก ๆ เดินทางไม่นานก้ถึงแล้วค่า เที่นี่เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางหรือทำธุระมาแล้วทั้งวัน คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบายตลอดการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เดอะ นราธิวาส โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

The Narathiwas Hotel & Residence Bangkok

379 ซอยสาธุประดิษฐ์ 19 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120

เดอะ นราธิวาส โฮเต็ล แอนด์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักภายในสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อนมาก ๆ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีขนาดพื้นที่ในการใช้สอยที่สะดวกเตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายมาก ๆ สามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากเตียงนอนเลยค่ะ ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ ห้องฟิตเนส และมีพื้นที่สวนพร้อมเก้าอี้นั่งชิว ๆ อีกด้วย และถ้าหากเข้าพักแบบครอบครัวและมีเด็ก ๆ มาด้วยทางที่พักมีคิดส์คลับให้บริการด้วยนะคะเด็ก ๆ เล่นสนุกไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไอเช็ค อินน์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ

iCheck inn Residence Sathorn Bangkok

413/1 ซอยนราธิวาส24 (วัดโพธิ์แมน) ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนททรี เขตยานนาวา กรุงเทพมหานคร 10120 

ไอเช็ค อินน์ เรสซิเดนซ์ สาทร กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร ที่พักเดินทางสะดวกจากที่พักสามารถไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและขนส่งสาธารณะได้อย่างสะดวก อยู่ห่างจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม 3 ประมาณ 1 กิโลเมตร สถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี 2 กิโลเมตร ถนนข้าวสาร 7 กิโลเมตร ย่านพัฒน์พงษ์ 3 กิโลเมตร และพระบรมมหาราชวัง 7 กิโลเมตร สะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสาธารณะเลยค่ะ เดินทางทั้งวันแล้วกลับมาพักผ่อนสบาย ๆ บนเตียงนอนนุ่ม ๆ ห้องพักสะอาดแอร์เย็นฉ่ำ พลางมองวิวเมืองจากหน้าต่างห้องพักเป้นการปิดท้ายวันแบบเรียบง่ายแต่มีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ หากในช่วงระหว่างวันถ้าไม่ต้องการออกไปไหนแวะใช้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งว่ายน้ำให้สดชื่นได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบ้านแพ้ว สาขาสาทร เดินทางสะดวก ราคาไม่แพง