5 ที่พักเชียงใหม่ ใกล้คลองแม่ข่า เดินเล่นชิว ๆ ได้ฟิลญี่ปุ่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าวันนี้จะชวนทุกคนมาเที่ยวเชียงใหม่ เมืองท่องเที่ยวที่ใครหลาย ๆ คนชื่นชอบกันค่ะ ซึ่งช่วงนี้เชียงใหม่ก็ได้มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจผุดขึ้นมาใหม่หลายแห่งเลยค่ะ และสถานที่ที่น่าสนใจที่อยู่ในตัวเมืองก็คือ คลองแม่ข่า นั่นเองค่า ซึ่งที่นี่ได้มีการปรับปรุงภูมิทัศน์ให้ดูสวยงามมีพื้นที่สำหรับเดินเล่น ถ่ายรูป หรือจะออกกำลังกายก็ได้เลยค่า รวมถึงมีร้านค้าทั้งของกินของใช้เปิดให้บริการสองข้างทางด้วย เหมาะกับใครที่อยากเดินเล่นชิว ๆ ได้ฟิลญี่ปุ่นคิขุต้องจุงมือเพื่อนมาเดินถ่ายรูปกันเลยค่า และวันนี้เช่นเคยเรานำที่พักใกล้คลองแม่ข่า ราคาไม่แพงมาฝากกันค่า จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปดูและไปจองที่พักกันได้เลยค่า

โรงแรม เดอะ เมลโลว์ พิลโลว์ แอท เชียงใหม่ เกท

The Mellow Pillow @Chiang Mai Gate

5/2 ซอยสุริยวงษ์ ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100

โรงแรม เดอะ เมลโลว์ พิลโลว์ แอท เชียงใหม่ เกท โรงแรมสะอาด น่ารัก ราคาสบายกระเป๋า ในตัวเมืองเชียงใหม่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันทั้งอินเทอร์เน็ต ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำ โต๊ะทำงาน พร้อมอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องพักและห้องน้ำ มีห้องอาหาร บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย มีบริการทำความสะอาดรายวัน ที่จอดรถ เดินทางสะดวกสุดๆ อยู่ใกล้คลองแม่ข่า ถนนคนเดินวัวลายมากๆ เดินเท้าไปได้เลยจ้า หรือจะขับรถหรือปั่นจักรยานซึ่งทางที่พักมีให้เช่าด้วยน้า ปั่นชิวๆ ไปเที่ยวคลองแม่ข่า ไปวัดใกล้เคียง หรือตลาด หรือจะปั่นไปเที่ยวชมบรรยากาศ วิถีชีวิต และบรรยากาศเมืองเชียงใหม่ช่วงเช้าๆ ก็ฟินสุดๆ ใครมองหาที่พักเชียงใหม่โซนวัวลายที่นี่แนะนำให้มาพักเลยน้า เหมือนอยู่บ้านสบายๆ อบอุ่น เป็นกันเองมากๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 616 ยักษ์ โฮสเทล เชียงใหม่

OYO 616 Yak Hostel Chiang Mai

69/10 ถนนสุริยวงศ์ 5 วัวลาย หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 

โอโย 616 ยักษ์ โฮสเทล เชียงใหม่ ที่พักใกล้คลองแม่ข่า โอสเทลในเมืองเชียงใหม่เดินทางสะดวกมาก ๆ อยู่ในย่านชุมชนใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ และใกล้คลองแม่ข่า สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่าไม่ไกล ห้องพักของที่นี่มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ พักผ่อนสบายบรรยากาศเงียบสงบ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศภายในที่พักอบอุ่นเป็นกันเองมาก ๆ ใครที่เดินทางคนเดียวหรือเดินทาง 2 คนและอยากพักชิว ๆ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเองที่นี่ก็ตอบโจทย์ความต้องการของคุณนะคะ ที่สำคัญราคาสบายกระเป๋า มีการบริการที่ดีมาเที่ยวเชียงใหม่ถ้าอยากแวะคลองแม่ข่าจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

นวล บูติค โฮเต็ล เชียงใหม่

Nuan Boutique Hotel Chiang Mai

36/1 ซอยวัวลาย 1 ตำบลหายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ จังหวัดเชียงใหม่ 50100

นวล บูติค โฮเต็ล เชียงใหม่ โรงแรมสไตล์มินิมอล ใจกลางเมืองเชียงใหม่ใกล้คอลงแม่ข่า มาพร้อมอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำคลายร้อนกันสบายๆ ห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีเครื่องปรับอากาศ พร้อมอุปกรณ์จำเป็น เช่น ตู้เย็น ตู้เสื้อผ้า โต๊ะเขียนหนังสือ โทรศัพท์ และอุปกรณ์เครื่องใช้ในห้องน้ำ มีบริการที่จอดรถฟรี และยังมีบริการแท็กซี่ให้อีกด้วยเหมาะมากๆ หากใครที่ไม่ได้นำรถส่วนตัวมา การหารถก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ใช้บริการรถแท็กซี่แล้วไปเที่ยวทั้วเชียงใหม่ได้สบายสุดๆ ที่พักนี้ยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวอีกด้วยน้า ใครที่มาแบบครอบครัวก็มีห้องพักรองรับ หายห่วงเลยค่า แนะนำเลยนะคะใครที่มาเที่ยวเชียงใหม่อยากเข้าพักที่นี่สะดวกสบาย เดินทางง่ายสุดๆ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอ็มเพรส เชียงใหม่

Empress Hotel Chiang Mai

199/42 ถ. ช้างคลาน อ. เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 

โรงแรมเอ็มเพรส เชียงใหม่ ที่พักใกล้คลองแม่ข่า โรงแรมสวยหรูหราใจกลางเมืองเชียงใหม่ ให้บริการห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกตกแต่งอย่างเรียบหรู มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร และยังมีห้องสำหรับจัดประชุมและจัดเลี้ยงอีกด้วย จากที่พักสามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งชอปปิ้งต่าง ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ โรงแรมหาง่ายอยู่ใกล้ถนนหลักและยังอยู่ใกล้ร้านอาหารชื่อดังรวมถึงแหล่งชุมชนอีกด้วย เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบสะดวกทั้งกับผู้ที่มีรถส่วนตัวและใช้รถโดยสารเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมไอวัวลาย เชียงใหม่

iWualai Hotel Chiang Mai

84 ถนนวัวลาย ตำบล หายยา อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่ 50100

โรงแรมไอวัวลาย เชียงใหม่ โรงแรมราคาไม่แพง ใกล้คลองแม่ข่า มาพร้อมอาหารเช้าฟรี มีสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน ทั้งอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทุกห้อง อุปกรณ์ข้าวของเครื่องใช้ที่ครบครัน เช่น เครืองปรับอากาศ ตู้เย็น อุปกรณ์ใช้ภายในห้องน้ำ มีบริการทำความสะอาดรายวัน และยังมีสระว่ายน้ำให้ว่ายผ่อนคลายคลายร้อนด้วย การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ทำได้อย่างง่ายดาย สามารถเดินเท้าไปวัดศรีสุพรรณ ถนนคนเดินวัวลาย ใกล้ตลาดประตูเชียงใหม่ วัดพระสิงห์ ไนท์บาร์ซ่า และยังมีที่อื่นๆ ให้ได้ท่องเที่ยวอย่างเพลิดเพลิน เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้คลองแม่ข่าเดินทางสะดวกแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 5 ที่พักเชียงใหม่ ใกล้คลองแม่ข่า เดินเล่นชิว ๆ ได้ฟิลญี่ปุ่น