แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมคาซ่า แกรนด์ สมุทรปราการ

CASA Grand Hotel Samut Prakan

88 อักษรลักษณ์ ตำบล บางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาซ่า แกรนด์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โรงแรมบรรยากาศน่าพักผ่อนมีความผ่อนคลายเหมาะกับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน ในห้องพักที่สะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งและเป็นส่วนตัว ในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนให้ความรู้สึกเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่า มีโซฟาให้นั่งเล่นริมหน้าต่างด้วยนะคะ อ่านหนังสือเพลิน ๆ หรือจะเล่นโซเชียลก็สนุกทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรีด้วยพื้นที่กว้างขวางจอดรถได้อย่างสะดวกสบายเลยค่ะ เป็นอีกที่พักราคาสบายกระเป๋า และยังพักสบาย ปลอดภัยตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดบรรยากาศในห้องผ่อนคลายน่าพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาพร้อมบริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร และคาเฟ่ครบจบในที่พักไม่ต้องเดินทางออกไปไกลเลยค่า ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์ เที่ยวก็สนุก พักอยู่ในที่พักก็สบายอยู่ทั้งวันก็ไม่มีเบื่อเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ

BAAN PAKNAM HOTEL Samut Prakan

427 ถนนสายลวด ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมบ้านปากน้ำ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โรงแรมในตัวเมืองเดินทางสะดวกหาง่ายมาก ๆ อยู่ใกล้ถนนหลัก ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง โรงแรมให้บริการห้องพักสะอาดราคาสบายกระเป๋า มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดออกมารับลมและสูดอากาศได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว และมีความปลอดภัยด้วยค่ะ ใครที่กำลังมองหาที่พักค้างคืนเดินทางสะดวก พักสบายแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 ซอยหมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ ที่พักในเมืองเดินทางสะดวกพักผ่อนได้สบาย ให้บริการห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องครอบครันไปด้วยสิ่งของและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ตู้เย็น และน้ำดื่มสองขวด ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น มีพื้นที่นั่งเล่นเพื่อการผ่อนคลาย มีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ให้บริการ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ หากเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี หรือจะเดินทางด้วยรถโดยสารก็สะดวกเช่นกันค่ะ ใครกำลังมองหาที่พักสมุทรปราการสำหรับพักค้างคืนแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ก็สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 660 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถนนเทพารักษ์ กม.4.5 อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะ คัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ โรงแรมน่าพักผ่อนมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมบริการอื่น ๆ ที่ครบครัน ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ช้สอยที่สะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบเลยค่ะ มีแสงสว่างที่เพียงพอหรือจะเปิดม่านเพื่อรับแสงจากธรรมชาติก็ได้เลยค่ะ  มีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักคุณจะได้พักผ่อนอย่างสบาย ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายและอบอุ่น นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ใครแวะมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 5 ที่พักใกล้โรงเรียนสตรีสมุทรปราการ เดินทางง่าย ราคาสบายกระเป๋า