แนะนำ 7 ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว จ.พัทลุง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

วัดเขียนบางแก้ว เป็นวัดที่เก่าแก่และอยู่คู่เมืองพัทลุงมาเนิ่นนาน มีวัตถุโบราณมากมายภายในวัด เช่น เจดีย์ซึ่งเป็นบรรจุพระบรมธาตุของพระพุทธองค์ ซึ่งนำมาจากประเทศลังกา พระวิหารคต พระอุโบสถมหาอุด สถานโบสถ์พราหมณ์ วิหารถือน้ำพิพัฒน์สัตยา พิพิธภัณฑ์สถานของชาติวัดเขียนบางแก้ว พระคุลาศรีมหาโพธิ์ พระสองพี่น้อง และพระพุทธรูปปูนปั้นปางมารวิชัยในพระอุโบสถ เป็นวัดที่หากใครมาเที่ยวพัทลุงต้องไม่ลืมที่จะแวะมาพักที่นี่เลยค่ะ มีความสวยงามและเมื่อไหว้พระขอพรก็ยังเพิ่มความสิริมงคลให้กับตนเองอีกด้วย วันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้วมาฝากด้วยนะคะ จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่า

โอโซน รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า พัทลุง

Ozone Resort & Pool Villa Phatthalung

413 หมู่ 1 บ้านนาหยา ถนนเพชรเกษม(สายเอเชีย) ตำบลควนขนุน อำเภอเขาสนชัย จังหวัดพัทลุง 93130

โอโซน รีสอร์ท แอนด์ พูลวิลล่า พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว ที่พักสุดร่มรื่นบรรยากาศ่อนคลายน่าพักผ่อนมาก ๆ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ช่วยให้คุณคลายร้อนได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องพักสะอาด มองเห็นวิวสวนสวยจากเตียงนอนที่หนานุ่ม ในพื้นที่ใช้สอยที่กำลังพอเหมาะไม่อึดอัดพักได้อย่างเป็นส่วนตัวกับคนรักและครอบครัวของคุณอย่างมีความสุข รอบ ๆ ที่พักบรรยากาศดีมาก ๆ เย็นสบายและยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งชุมชนรวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลยแห่ง เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ เป็นอีกที่พักที่เมื่อคุณได้เข้ามาพักแล้วจะต้องผ่อนคลายและอยากกลับมาพักซ้ำอีกครั้งเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

Merdelong Hotel Phatthalung

42 ถ.ประชาบาล ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบหรูภายในมีสวนขนาดเล็กกลางที่พักเพิ่มความร่มรื่นและสบายตาขึ้นด้วย ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดกว้างขวาง พักผ่อนได้อย่างสบายบนเตียงนอนที่หนานุ่มพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีห้องพักให้เลือกหลายแบบตามต้องการเลยค่ะ แถมราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญหลายแห่ง เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางที่ยาวนานมาทั้งวัน หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรีและยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่เต็มอิ่มตลอดทริปเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว โรงแรมที่เหมาะกับการพักผ่อนในทุกรูปแบบบรรยากาศดดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางพร้อมด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ มีให้บริการทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เลือกได้ตามต้องการเลยค่า นอกจากนี้ในที่พักยังมีบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส ลิฟต์ พื้นที่จอดรถและอินเทอร์เน็ตไร้สาย เดินทางออกไปเที่ยวหรือทำธุระก็สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวหรือทำธุระที่พัทลุงและมองหาที่พักราคาไม่แพง ที่นี่ตอบโจทย์คุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000 

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีห้องักทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ภายในที่พักวะอาดกว้างขวาง มาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้การเข้าพักของคุณสะดวกสบายตลอดการพักผ่อน ห้องพักของโรงแรมมีความกว้างขวางมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพักผ่อนสบายและผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า มีความเงียบสงบร่มรื่น และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองพัทลุงด้วยนะคะ ห่างจากเขาอกทะลุ 2.5 กม ถ้ํามาลัย 3.0 กม. แม็คโคร 3.5 กม. และยังมีที่อื่น ๆ ที่สามารถเดินทางไปได้อย่างสะดวกเลยค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ เซ็นทริส พัทลุง

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000 

โรงแรมเดอะ เซ็นทริส พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว ที่พักสวยบรรยากาศร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า พักได้อย่างสะดวกสบายสุด ๆ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ ตลาดซึ่งสามารถเดินเท้าไปได้ด้วยนะคะสะดวกมาก ๆ ใครที่ชอบหิวช่วงดึก ๆ สะดวกเลยค่ะ ถ้าเดินแล้วรู้สึกว่าเมื่อยล่ะก็มาใช้บริการนวดของทางโรงแรมได้เลยค่าสบายสุด ๆ แล้วกลับมานอนพักผ่อนในห้องพักที่สะอาดบนเตียงนอนหนานุ่มพร้อมชมรายการโปรดหรือซีรีย์สนุก ๆ ได้ทั้งวันเลยค่า เป้นที่พักที่ครบครันครับเครื่องทั้งเรื่องความสะดวกสบายและการบริการที่น่าประทับใจด้วยค่ะ แนะนำให้เข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 725 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสิทธินาถ แกรนด์วิว พัทลุง

Sitthinard Grandview Hotel Phatthalung

69 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมสิทธินาถ แกรนด์วิว พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว โรงแรมบรรยากาศดีมาก ๆ จากห้องพักมองเห็นทิวเขาที่อยู่ไกล ๆ ได้อย่างชัดเจน ในห้องพักมีระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปยืดเส้นยืดสายได้สบายมาก ๆ ขนาดใช้สอยในห้องพักก็กว้างขวางมาก ๆ เลยค่ะ ครบครันได้ด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกจำเป็นพักได้อย่างสะดวกสบาย มีให้เลือกทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ไม่ว่าคุณจะมาพักกับเพื่อน กับคนรักหรือครอบครัวก็ตอบโจทย์มาก ๆ การตกแต่งในห้องพักมีความเรียบง่ายจัดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงเลยค่ะ งบจำกัดพักได้ใครมองหาที่พักอยู่ต้องรีบจองเข้ามาพักแล้วนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 920 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง

Siva Royal Hotel Phatthalung

1 ถนนพัฒนา ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมศิวา รอยัล พัทลุง ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว ที่พักในตัวเมืองตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมาก ๆ เดินทางสะดวกขั้นสุด ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงในบรรยากาศที่แสนผ่อนคลายมาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานทุกคน ห้องพักของโรงแรมสะอาดกว้างขวาง บรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วตัว ไม่มีเสียงรบกวนเลยค่ะพักสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี รวมถึงมีห้องอาหาร ห้องฟิตเนสให้บริการอีกด้วย หรือถ้าต้องการออกไปข้างนอกก็เดินทางสะดวกเช่นกันค่ะ เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 7 ที่พักใกล้วัดเขียนบางแก้ว จ.พัทลุง