แนะนำ 6 ที่พักอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ปาวาเพลส ท่าศาลา นครศรีธรรมราช

PAVAPLACE Thasala Nakhon Si Thammarat

152/38 อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80160 

ปาวาเพลส ท่าศาลา นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอท่าศาลานครศรีธรรมราช ที่พักสะอาดบรรยากาศเงียบสงบพักผ่อนได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ในห้องกว้างขวาง ผ่อนคลายพักได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ห้องพักมีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มีระเบียงส่วนตัว พักได้สบายตลอดทั้งวัน หากใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักที่พื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการด้วย และจากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านอาหารอร่อย ๆ หลายร้าน และยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง เหมาะกับเป็นที่พักสำหรับใครที่เดินทางมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้ตอบโจทย์ทุกความต้องการมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วรรณชาติ บูติค รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Wannachart Boutique Resort Nakhon Si Thammarat

30/12 หมู่ 13 อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160

วรรณชาติ บูติค รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักสวยบรรยากาศดีน่าพักผ่อน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้คลายร้อนเพลิน ๆ ได้ทั้งวัน บรรยากาศในที่พักเหมือนกับอยู่ในคาเฟ่เลยค่ะ มีพื้นที่ให้ถ่ายรูปเยอะมาก มีจักรยานให้เช่าสำหรัลบใครที่อยากปั่นจักรยานเล่นรอบ ๆ ห้องพักของที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงามในสไตล์ที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ภายในห้องสะอาด กว้างขวาง เตียงนอนหนานุ่มพักสบายมาก ๆ เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจทั้งครอบครัว หากใครต้องการออกไปเที่ยว จากที่พักเดินทางสะดวกมากอยู่ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง หรือใครจะนอนพักอยู่ในที่พักก้สบายาก ๆ เลยค่า เป้นที่พักในอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ที่ราคาไม่แพง ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ

ราคาเริ่มต้นที่ 890 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พูนสุข รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Poonsuk Resort Nakhon Si Thammarat

58 ม.1 ต.ท่าใหม่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160

พูนสุข รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอท่าศาลานครศรีธรรมราช ที่พักบรรยากาศร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่ ห้องพักของรีสอร์ทตกอย่างเรียบง่ายภายในสะอาด พื้นที่ใช้สอยสะดวก หลฃักจากการเดินทางที่ยาวนานได้นอนพักผ่อนบนเตียงหนานุ่มช่วยให้ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ ที่พักอยู่ติดทะเลเดินเท้าไปได้เลย เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหย่อนใจ ไม่ว่าจะมาคนเดียว เป็นคู่ ครอบครัว หรือหมู่คณะก็สะดวกสบายมาก ๆ เลยค่า และจากที่พักยังเดินทางไปสถานที่ท่องเที่ยวได้ง่ายด้วย ที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พังปริง บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช

Phangpring Beach Resort Nakhon Si Thammarat

141/2-6 หมู่ที่ 1 ต.กลาย อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160 

พังปริง บีช รีสอร์ต นครศรีธรรมราช ที่พักสวยริมทะเล บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีความสะอาดกว้างขวาง ปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชม. มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรับจอดรถ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณ และมีบริการรถให้เช่าด้วย สะดวกทั้งสำหรับใครที่มีรถส่วนตัวและไม่มีรถส่วนตัวเลยค่า เป็นที่พักในอำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช ที่ราคาไม่แพง เดินทางสะดวก ไม่ว่าคุณจะมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระหากกำลังมองหาที่พักสำหรับค้างคืน แนะนำจองเข้าาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอ๊คนัต คอฟฟี่ แอนด์ รีสอร์ต นครศรีธรรมราช

Okenut Coffee & Resort Nakhon Si Thammarat

74/6 ม.2 ต.ท่าขึ้น อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160 

โอ๊คนัต คอฟฟี่ แอนด์ รีสอร์ต นครศรีธรรมราช เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ บรรยากาศเงียบสงบราคาประหยัด งบน้อยพักได้สบายมาก ๆ ห้องพักมีความสะดวกสบาย ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวก ขนาดพื้นที่ใช้สอยกำลังพอดีไม่อึดอัดค่ะ ใครที่นำรถส่วนตัวมาทางที่พักมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี รวมถึงมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ให้บริการอีกด้วย นอกจากนี้ในที่พักยังมีคาเฟ่ ที่ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายและราคาเป็นมิตรด้วยนะคะ เป็นที่พักในอำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช ที่ถ้าใครได้แวะมาแถวนี้ต้องไม่ลืมที่จะมาพักเลยนะคะ บรรยากาศดีฟีลบ้านสวน แถมเจ้าของที่พักยังอัธยาสัยดีอีกด้วยต้องไม่พลาดเลยค่า!!

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านเอ แอนด์ พีช นครศรีธรรมราช

Ban A And Peach Nakhon Si Thammarat

154/2 หมู่ 10 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช 80160

บ้านเอ แอนด์ พีช นครศรีธรรมราช ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเหมาะกับการพักผ่อนให้ความรู้สึกเหมือนบ้านสวนชิว ๆ ที่มีความร่มรื่นรายล้อมไปด้วยความเขียวขจีของต้นไม้และแซมด้วยสีสันของดอกไม้นานาชนิดช่วยให้บรรยากาศอบอุ่นและผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ ห้องพักของที่นี่แบ่งโซนเป็นสัดส่วนพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในห้องสะอาดปลอดโปร่ง มีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะ ด้านหน้าห้องมีพื้นที่สำหรับนั่งรับลม มีความผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของญาติที่ต่างจังหวัดเลยค่ะ ตัวที่พักอยู่ในย่านชุมชนเหมาะกับใครที่ชอบการพักผ่อนแบบชิว ๆ สบาย ๆ เรียบง่ายไม่หรูหราที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า ใครมองหาที่พักในอำเภอท่าศาลา นครศรีธรรมราช ราคาเริ่มที่หลักร้อย แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 6 ที่พักอำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช