แนะนำ 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมบีทู บางนา พรีเมียร์ กรุงเทพฯ

B2 Bangna Premier Hotel Bangkok 

9 ซอย ศรีนครินทร์ 65 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมบีทู บางนา พรีเมียร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักเงียบสงบเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงภายในห้องสะอาดน่าพักผ่อนมาก ๆ หลังจากการเดินทางที่ยาวนานได้นอนพักบนเตียงนอนที่หนานุ่ม พร้อมกับดูหนังเรื่องโปรดก็ผ่อนคลายมาก ๆ เลยล่ะค่า และทางโรงแรมยังมีบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ลิฟต์ ที่จอดรถฟรี และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ให้การเชื่อมต่อออนไลน์ไม่มีสะดุด และที่พักยังตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง และสถานที่สำคัญอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ

56 Hotel Bangkok 

5 ซอยอุดมสุข 56 แขวงบางนาเหนือง เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรม 56 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 ที่พักระดับ 4 ดาว มีห้องอาหาร ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ สวนหย่อม มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำในร่มและพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักที่ตอบโจทย์กับการเข้าพักในทุกรูปแบบทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องพักสำหรับครอบครัว ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย สะอาดพักได้อย่างเป็นส่วนตัว มองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจนผ่านหน้าต่างใสบานใหญ่ รอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารมากมายเปิดให้บริการ และยังอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่องท่องเที่ยว รวมถึงสถานที่ราชการอีกด้วย ใครมองหาที่พักสบาย ๆ บรรยากาศเงียบสงบแนะนำที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,090 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

ORION Hotel & Residence Bangkok 

54 ซอยบางนา-ตราด 30 แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โอไรออน โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 โรงแรมสวยน่าพักผ่อนมีการบริการที่ดีเป็นมิตรและใส่ใจจากพนักงานทุกฝ่าย ภายในที่พักมีความปลอดโปร่งมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร และพื้นที่จอดรถที่กว้างขวาง ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเตียงนอนหนามนุ่มนอนหลับสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่ะ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีมินิบาร์ โทรทัศน์ ตู้เย็น และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ อีกมากมายที่เพิ่มความสะดวกในการพักผ่อนของคุณ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้รานค้า ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้งอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,150 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมฮ็อปอินน์ กรุงเทพฯ

HOP INN Bangkok

165 ถนนเทพรัตน แขวงบางนาเหนือ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรมฮ็อปอินน์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 ที่พักสวยบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและบริการที่ดี ให้บริการห้องพักสะอาดราคาไม่แพง ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สยที่สะดวกกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความใสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ มีโต๊ะสำหรับทำงาน อ่านหนังสือ พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน หากใครเดินทางด้วยีรถส่วนตัวทางโรงแรมมีที่จอดรถให้บริการฟรีจอดได้อย่างสะดวกมาก ๆ ค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว แหล่งชอปปิ้ง ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ราชการอีกด้วย ใครกำลังมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าพักได้อย่างเป็นส่วนตัวแนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ซีเอส เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

CS Residence Bangkok 

9 ซอย บางนา-ตราด 19 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

ซีเอส เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 เป็นที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ในย่านชุมชน ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และสถานที่ราชการ ภายในที่พักมีร้านค้า และตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติให้บริการด้วยสะดวกมาก ๆ ไม่ต้องเดินออกไปข้างนอกเลยค่ะ ห้องพักมีความสะอาดพักสบาย มีความเงียบสงบ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกเฟอร์นิเจอร์ครบครัน พักได้อย่างเป็นส่วนตัว มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิลและมีตู้เย็น ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวและมีเครื่องใช้ในห้องน้ำ ใครมองหาที่พักในกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนิรันดร์แกรนด์ กรุงเทพฯ

Niran Grand Hotel Bangkok 

81/1 ซอยสุขุมวิท 103 แขวงบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โรงแรมนิรันดร์แกรนด์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 โรงแรมสวยระดับ 4 มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศผ่อนคลายน่าพักผ่อน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกกว้างขวาง พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์และอุปกรณ์ใช้สอยในห้องที่ครบครัน ภายในที่พักมีห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่จอดรถให้บริการฟรี เป็นที่พักในกรุงเทพฯ ที่พักผ่อนสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก และยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวและสถานที่ราชการอกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โซลิส เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Solis Residence Bangkok 

2 ซอยบางนา – ตราด 21 แยก 3 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โซลิส เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 ที่พักตกแต่งอย่างสวยหรู มีสวนน้ำให้ได้เล่นผ่อนคลายอย่างสนุกสนาน หรือจะเลือกผ่อนคลายกับสปา และห้องฟิตเนสก็ได้เลยค่า รวมไปถึงมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบตามความต้องการของคุณพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายเป็นส่วนตัว ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพิมความพิเศษในการพักผ่อน เหมาะกับใครที่อยากมาพักผ่อนอย่างแท้จริง หากคุณเข้าพักทั้งครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัว พี่เลี้ยงเด็ก สระสำหรับเ็กให้บริการด้วยนะคะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 1 กรุงเทพฯ