8 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ

The Best Place Samut Prakan

19/31 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

โรงแรม เดอะเบสท์เพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกด้านหน้าที่พักเป็นร้านแฟมิลี่มาร์ท และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้ง และสถานที่ทสำคัญ ๆ หลายแห่ง บรรยากาศรอบๆ ที่พักเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีอุปกรณ์อำรนยความสะดวกภายในที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ นอกจากนี้การบริการยังดีเยี่ยม ใครที่มองหาที่พักค้างคืน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอร์เน็ตไร้สายและยังเช็คอินได้อย่างสะดวกด้วยแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ ที่พักสะอาดมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้งและสถานที่ราชการ เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า ให้บรการห้องพักราคาสบายกระเป๋ามีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีระเบียงส่วนตัว พักสบายอย่างเป็นส่วนตัวไม่อึดอัดเลยค่า ภายในที่พักมีลิฟต์มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และบริการซักรีด บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบเดินทางสะดวกหาของกินง่ายมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้พนักงานยังให้การบริการที่ดีเป็นมิตรและใส่ใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ ที่พักสวยบรรยากาศดีตกแต่งด้วยความทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ที่บริการเครื่องดื่มแสนสดชื่น บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของโรงแรมมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัว ภายในห้องพักคุณจะได้พักผ่อนอย่างสบาย ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายและอบอุ่น นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ใครแวะมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ โรงแรมสะอาดบรรยากาศผ่อนคลาย พักผ่อนได้อย่างปลอดภัยและเป็นส่วนตัว ให้บริการหเ้องพักราคาไม่แพงมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า จากที่พักเดินทางไปแหล่องชอปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยว สถานที่ราชการ ได้อย่างสะดวก ในที่พักมีพื้นที่จอดรถสำหรับใครที่เดินทางด้วยรถส่วนตัวด้วยนะคะ ช่วงกลางคืนมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ด้วยปลอดภัยทีเดียวค่ะ ใครมองหาที่พักสมุทรปราการพักสายแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เทพารักษ์ ที่พักระดับ 4 ดาว มีความทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นห้องอาหารที่ปลอดโปร่งมองเห็นภายนอกได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า หากรู้สึกอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่า จักรยานให้เช่าและคิดส์คลับอีกด้วยเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 719 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ

Lee’s Mark Residence Samut Prakan

438/9-10 หมู่ 5 ถ.ศรีนครินทร์ ต. สำโรงเหนือ อ.เมือง จ. สมุทรปราการ 10270 

ลีมาร์ค เรสซิเด้นท์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ โรงแรมสวยบรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนสบาย ๆ ในห้องพักที่สะอาดมีทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ในห้องพักมีความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เครื่องนอนสะอาดนอนหลับสบายทั้งคืน และยังแบ่งพื้นที่การใช้งานภายในได้อย่างลงตัว การให้บริการของที่นี่ก็ดีเช่นกันค่ะพนักงานใส่ใจให้บริการอย่างเป็นมิตร มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่พักอยู่ใกล้สถานนีรถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า ฟู้ดแลนด์ และสนามบิน ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักทีนี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ

Thongtara House Boutique Hotel Samut Prakan

86 หมู่ 5 ซอยศรีด่าน ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมทองธาราเฮาส์ บูติค สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ ที่พักเงียบสงบร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีความสะอาดปลอดภัยเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ห้องพักของที่นี่มีการตกแต่งที่ต่างกันออกไปในแต่ละห้อง ด้วยลวดลายภาพวาดบนผนังที่สวยงามและมีความโดดเด่นราวกับถูกดูดให้เข้าไปในบรรยากาศนั้น ๆ ของรูปภาพเลยทีเดียว ภายในโรงแรมมาพร้อมบริการที่ครบครัน มีบริการห้องอาหารพร้อมอาหารเช้า บาร์พร้อมเครื่องดื่มสุดสดชื่น มีบริการรูมเซอร์วิส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส พื้นที่จอดรถ และนอกจากนี้ยังมีห้องสำหรับครอบครัว มีสระน้ำและพื้นที่สำหรับเด็ก ๆ ด้วย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักได้อย่างดีเยี่ยมเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เทพารักษ์ ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ โดยรอบเงียบสงบ ปลอดภัย ข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้บริการ รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วย ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง อยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ และที่นี่ยังมีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบพักผ่อนสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ใครมาทำธุระที่สมุทรปราการและมองหาที่พักที่สามารถเข้าพักได้ทั้งระยะสั้นและระยะยาวที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 546 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 8 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เทพารักษ์ สมุทรปราการ