10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม นารา กรุงเทพฯ

Narra hotel Bangkok

168 ซอยแจ้งวัฒนะ 13 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรม นารา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมสวยมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง พร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมจากนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นมิตรและใส่ใจ ห้องพักของโรงแรมสะอาด บรรยากาศภายในนาพักไม่อึดอัด มีม่านบังแสงที่สามารถเปิดกว้างมองวิวหรือรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ มีความเงียบสงบพักได้อย่างเป็นส่วนตัว อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่มไ่ไกลจากร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรสินค้า โรงพยาบาล และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครเดินทางมากรุงเทพฯ และมองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมจัมโบเทล กรุงเทพฯ

Jumbotel Hotel Bangkok

34/41 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมจัมโบเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมตกแต่งอย่างเรียบง่ายคุณจะได้พักอย่างปลอดภัยและสะดวกสบายด้วยมีเจ้าหน้าที่รักาาความปลอดภัยและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงบริการอีกมากมายที่เพิ่มความสะดวกให้กับการพักของคุณ ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง แบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างลงตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ บรรยากาสในห้องมีความปลอดโปร่งมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน ไม่อึดอัดเลยค่ะ มาพร้อมเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำรนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมองหาที่พักราคาเริ่มที่หลักร้อย ที่นี่เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Delight Residence Bangkok

54/10 อาคาร 1 ซอยแจ้งวัฒนะ 15 แยก 1 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่พักทัยสมัยตกต่งอย่างเรียบง่ายให้บริการห้องพักราคาไม่แพง บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักสบาย เป็นห้องพักปลอดบุหรี่ ภายในห้องสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมีระเบียงส่วนตัวออกไปยืดเส้นยืดสาย หรือเปิดรับแสงและลมจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ จากที่พักเดินทางไปยังสถานที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกอยู่ห่างจากสนามบินดอนเมือง 15 นาที หน่วยงานราชการแจ้งวัฒนะ 5 นาที อิมแพ็คอารีน่าเมืองทองธานี 10 นาที และยังอยู่ใกล้ร้านอาหาร คาเฟ่ที่เดินทางเพียง 5 นาทีเท่านั้น เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทย์ทุการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะวิลลิ่ง โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

The Willing Hotel and Residence Bangkok

106/66 15 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรม เดอะวิลลิ่ง โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมสวยบรรยากาศดี มีความเงียบสงบพักผ่อนสบายเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย มีความสะอาดมาพร้อมระเบียงส่วนตัว สิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน ที่พักอยู่ในซอยระหว่างทางมีร้านกาแฟ ร้านอาหารให้บริการ และด้านล่างตึกโรงแรมมีร้านมินิมาร์ทให้บริการด้วยสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้พนักงานยังเป้นกันเองให้บริการอย่างดี ใครมองหาที่พักกรุงเทพฯ พักสบายเดินทางสะดวกแนะนำของเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ประทับจนจนต้องกลับมาพักซ้ำอีกหลายครั้งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะวิวแจ้งวัฒนะ14 กรุงเทพฯ

TheView Chaengwattana14 Bangkok

29/505 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมเดอะวิวแจ้งวัฒนะ14 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมสวยให้บริการห้องพักสะอาด ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางแบ่งโซนการใช้งานเป็นสัดส่วนมีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ มีมุมครัวเล็ก ๆ ในห้องด้วย รอบ ๆ ที่พักมีร้านค้า ร้านอาหารให้บริการสามารถเดินเท้าไปได้สะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่สำหรับจอดรถฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยพักได้อย่างสบายและปลอดภัยเลยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกใกล้ชุมชน ใกล้ตลาด แวะมาพักที่นี่เลยค่า สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลย

ราคาเริ่มต้นที่ 2,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

TK Palace Hotel & Convention Bangkok

54/7 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมทีเค. พาเลซ แอนด์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นอยู่ในทำเลที่ดี ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งชอปปิ้ง ตลาด ร้านสะดวกซื้อและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเดินทางได้อย่างสะดวกทั้งรถส่วนตัวและรถโดยสารที่ผ่านด้านหน้าโรงแรมตลอดเลยค่ะ โรงแรมให้บริการห้องพักสะอาดมีความปลอดโปร่งโล่งสบายพักได้อย่างเป็นส่วนตัว ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ในที่พักมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องซาวน่า บริการนวด และห้องฟิตเนสให้คุณผ่อนคลายหลังจากการเดินทางมาทั้งวันอีกด้วย เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันสบาย ๆ มาก ๆ เลยค่า ใครมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,180 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ โฮเทล หลักสี่ กรุงเทพฯ

The Journey Hotel Laksi Bangkok

345/65 ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 44 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมเดอะ เจอร์นีย์ โฮเทล หลักสี่ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมสะอาดอยู่ใกล้ย่านชุมชน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ทสำคัญ ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่ชอปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งใครเดินทางมาแถวนี้แนะนำให้เข้ามาพักที่นี่เลยค่า บรรยากาศเงียบสงบ สะอาด พนักงานบริการดีเยี่ยมด้วยความเป็นมิตรและใส่ใจ มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพักได้อย่างสบายใจ พร้อมด้วยบริการอื่น ๆ ที่ช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่และสะดวกสบายมากขึ้น ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีระเบียงส่วนตัว มีห้องพักทั้งแบบเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ตอบดจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่าและที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 690 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเทวา บูติก กรุงเทพฯ

Tewa Boutique Hotel Bangkok

131/3 ซอยแจ้งวัฒนะ 13 ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมเทวา บูติก กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่พักตกแต่งสไตล์ไทยมีความร่มรื่นเงียบสงบ มาพรอมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ และมีบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักของโรงแรมสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สไตล์ไทยสวยงามลงตัวมาก ๆ ใครที่ชอบความเป็นไทยพักชิว ๆ ในบรรยากาศร่มรื่นถูกใจแน่นอนค่ะ เป็นอีกที่พักที่พักสบายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวนี้แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมหลุยส์ แทเวิร์น กรุงเทพฯ

Louis’ Tavern Bangkok

79 วิภาวดี64 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210

โรงแรมหลุยส์ แทเวิร์น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โรงแรมสวยตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมีบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมบริการอาหารเช้าให้คุณได้อิ่มท้องในทุกวันที่เข้าพักที่นี่ ห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยค่ะ มีหน้าต่างบานใหฐ่ที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างชัดเจน เครื่องนอนสะอาดเตียงหนานุ่มนอนหลับสบายมาก ๆ พร้อมด้วยพื้นที่ใช้สอยที่จัดแบ่งเป็นสัดส่วนใช้งานได้อย่างเต็มที่ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม รวมถึงแหล่องชอปปิ้ง และสถานี่ที่ราชการอีกด้วย ใครมาทำธุระแถวนี้และมองหาที่พักราคาไม่แพงพักสบายเหมือนกับอยู่ที่บเานของตัวเองแนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 970 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กรุงเทพฯ