10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต จ.สมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมมิราเคิล สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Miracle Suvarnabhumi Airport Samut Prakan

68/101 ซอยกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมมิราเคิล สนามบินสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โรงแรมสวยบรรยากาศน่าพักผ่อน อยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกทำธุระหรือเที่ยวพักผ่อนสะดวกมาก ๆ เลยค่ะ ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส ห้องอาหารให้บริการ และห้องพักยังมีความสะอาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางไม่อึดอัดเลยค่ะ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนมาก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีการบริการที่ดีจากพนักงานที่ให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นมิตรอีกด้วย ใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่นี่มีความตอบโจทย์ในทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 930 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ณัฐแมนชั่น สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

Nut Mansion Suvarnabhumi Samut Prakan

941 หมู่ที่ 13 ซอยกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

ณัฐแมนชั่น สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ที่พักเหมาะสำหรับผู้เข้าพักในทุกรูปแบบเป็นที่พักที่มีความสะอาดครบครันไปด้วยสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น ในห้องพักที่มีพื้นที่ใช้สอยกำลังพอดี มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดรับลมและแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ และยังมีการบริการที่ดี มีแผนกต้อนรับ และบริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการพื้นที่สำหรับจอดรถส่วนตัวที่กว้างขวางอีกด้วย การเดินทางมีความสะดวกพอสมควรเลยค่ะ อยู่ใกล้ตลอด ร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ถนนเส้นหลักและยังมีรถโดยสารผ่านตลอดด้วย ตอบโจทย์ทั้งสำหรับผู้ที่มีรถส่วนตัวและผู้ที่ไม่มีรถส่วนตัวเลยค่ะ และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 560 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีเอ อพาร์ทเมนท์ โฟลว์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ

BA​ Apartment​ Flow​Suvarnabhumi Samut Prakan

7/28 ซอยกิ่งแก้ว 46 ถ. กิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บีเอ อพาร์ทเมนท์ โฟลว์ สุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต อพาร์ทเมนท์บรรยากาศน่าพัก มีความเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางและแบ่งโซนการใช้งานได้ย่างลงตัว พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ หากใครที่เดินทางด้วยการขึ้นเครื่องบินที่นี่อยู่ไม่ไกลจากสนามบินสุวรรณภูมิด้วยค่ะ หากมีรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการ และยังมีพนักงานให้บริการที่ดีอีกด้วย เป็นอีกที่พักราคาประหยัด พักผ่อนสบาย เดินทางสะดวก ใครมาสมุทรปราการแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโอโย 383 ไวท์ อินน์ สมุทรปราการ

OYO 383 White inn hotel Samut Prakan

80/82 หมู่14 ซอย กิ่งแก้ว 39 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมโอโย 383 ไวท์ อินน์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โรงแรมเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสนามบิน และยังอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร สถานที่สำคัญหลายแห่ง บรรยากาศในที่พักเงียบสงบดีค่ะ พักได้อย่าเป็นส่วนตัวเหมาะกับการมาพักค้างคืนเพื่อเดินทางต่อในวันรุ่งขึ้น ห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่พอเหมาะมีเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว หรือหากใครไม่มีรถส่วนตัวก็มีรถโดยสารผ่านไปมาให้บริการเช่นกันค่ะ อีกทั้งห้องพักราคาประหยัด ใครมองหาที่พักค้างคืนที่นี่ก็ป้นอีกที่พักที่พักได้สะดวกสบายเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 360 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบสต์ เบด สุวรรณภูมิ โฮสเทล สมุทรปราการ

Best Bed Suvarnabhumi Hostel Samut Prakan

9 หมู่7 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540

เบสต์ เบด สุวรรณภูมิ โฮสเทล สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต สำหรับใครที่มองหาโฮสเทลสำหรับค้างคืน ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า โฮสเทลราคาหลักร้อยมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง ห้องพักสะอาดพักผ่อนได้อย่างสะดวกสบาย มีการบริการที่ดีมากน่าประทับใจ ตอบโจทย์การเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่ะหากคุณได้พักที่นี่คุณจะได้สัมผัสกับความผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บา้านของตัวเองเลยทีเดียว เจ้าของที่พักอัธยาศัยดีและพนักงานทุกคนให้บริการอย่างเป้นมิตรและใส่ใจมาก ๆ ใกล้ ๆ ที่พักมีร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร เดินทางสะดวกมาก ๆ ใครมาแถวนี้แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า ราคาสบายกระเป๋าด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 440 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโอโยไพล แอนด์เฮิร์บส์ สมุทรปราการ

OYO 512 Plai and Herbs Samut Prakan

88 ซอยกิ่งแก้ว 43 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมโอโยไพล แอนด์เฮิร์บส์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นมีความเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายและเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมีบริการนวด โต๊ะพลู และยังมีบริการทัวร์นำเที่ยว บริการเช่ารถ และแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทย พร้อมบริการรูมเซอร์วิส ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวกเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 480 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต สมุทรปราการ

Suvarnabhumi Ville Airport Hotel Samut Prakan

9/9 หมู่ 7 ปากซอยกิ่งแก้ว 64 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมสุวรรณภูมิ วิลล์ แอร์พอร์ต สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โรงแรมตกแต่งอย่างสวยงามมีห้องบนชั้นดาดฟ้าช่วงเย็นขึ้นไปนั่งทานอาหารพร้อมชมวิวเมืองรอบ ๆ มองเห้นวิวสนามบินสุวรรณภูมิด้วยนะคะเพลินตามากเลยค่ะ และยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำให้ได้ใช้บริการผ่อนคลายได้อีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดพื้นที่ใช้สอยสะดวกกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักได้อย่างสะดวกสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วย ตอบโจทย์การเข้าพักสำหรับใครที่อยากพักชิว ๆ และที่พักยังหาง่ายด้วยนะคะ มีร้านสะดวกซื้ออยู่ด้านหน้าโรงรมด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 740 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ผาภูมิ บูทิค เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

Phaphoom Boutique Residence Samut Prakan

9/107 ปากซอยกิ่งแก้ว 21 ถนนกิ่งแก้ว แขวงราชาเทวะ เขตบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

ผาภูมิ บูทิค เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ที่พักสะอาดให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นอย่างครบครันเตียงนอนใหญ่หนานุ่มนอนหลับสบายมาก ๆ ที่พักอยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ ร้านค้า ร้านอาหาร สนามบิน เดินทางง่ายรถไม่ติดเลยค่ะ หากใครไม่มีรถส่วนตัวสามารถใช้บริการรถโดยสารที่ผ่านไปมาได้อย่างสะดวก การบริการของโรงแรมดีเลยค่ะ น่าประทับใจ ใครมองหาที่พักเดินทางสะดวกพักสบาย แนะนำเข้ามาพักที่นี่เลยค่า สะดวกสบายสุด ๆ มาพักแล้วจะต้องติดใจมาพักซ้ำหลายครั้งที่มาสมุทรปราการเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบีเคเค39 แอร์พอร์ต สมุทรปราการ

Bkk39 Airport hotel Samut Prakan

140/1 ถนนกิ่งแก้ว หมู่ที่ 14 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมบีเคเค39 แอร์พอร์ต สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต โรงแรมใกล้ย่านชุมชน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ หาง่ายอยู่ติดถนนใหญ่ มีร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้ ๆ เดินเท้าไปได้เลยค่า ภายในที่พักสะอาดตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีห้องครัวส่วนกลางที่สามารถทำอาหารได้ด้วย ใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางโรงแรมมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการฟรี สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ห้องพักของที่นี่มีความสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อน นอนหลับได้อย่างสบาย และที่สำคัญราคาเริ่มที่หลักร้อยเทานั้น ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า ใครมาแถว ๆ นี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนาสิริ เลควิว สมุทรปราการ

Na Siri Lake View Samut Prakan

103/1 ซอยหมู่บ้านจามจุรี 14 ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมนาสิริ เลควิว สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว จากห้องพักมองเห็นวิวทะเลสาบด้วยนะคะสบายามาก ๆ มีความเงียบสงบ ห้องพักราคาไม่แพง มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า มีความผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ และในที่พักยังมีบริการทัวร์ จักรยานให้เช่า ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถฟรี และมีบริการรถรับ-ส่งสนามบินอีกด้วย ใครมองหาที่พักสมุทรปราการเดินทางสะดวกพักสบาย แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ตอบโจทยูทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 670 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต จ.สมุทรปราการ