ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5 สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวก

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ

Blue Sky Residence Airport

 888 หมู่ 9 ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

บลูสกาย เรสซิเดนซ์ สุมรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5  ที่นี่เงียบสงบพักผ่อนสบายมากๆ ใครมาพักที่นี่จะต้องได้รับการผ่อนคลายอย่างเต็มที่แน่นอนเลยค่า มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งโล่งสบาย และยังมีห้องฟิตเนส ห้องอาหารและพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ได้ง่ายมากๆ ใครมาเที่ยวสมุทรปราการและมองหาที่พักพักสบาย มีการบริการที่ดีที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า รับรองว่าคุณจะติดใจและมาพักซ้ำบ่อยแน่นอน

ราคาเริ่มต้นที่ 620 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ

Sananwan Palace Samut Prakan

18/11 หมู่ 11 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

โรงแรมสนานวรรณ พาเลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยบาลบางนา 5 ที่พักบรรยากาศร่มรื่นมาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำเล่นเพลิน ๆ คลายร้อนในระหว่างวัน มีห้องอาหารและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงแผนกต้อนรับ ระบบรักษาวามปลอดภัย ร้านค้า ร้านขายของที่ระลึกและพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่คุณจะได้พักอย่างสะดวกสบายในห้องพักที่กว้างขวางปลอดโปร่ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วยเหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อนหลังจากการเดินทางที่ยาวนาน นอกจกานี้ยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่สำคัญหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

VST Residence Samuprakarn

16 ซอยมังกร 16 ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

วีเอสที เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5 ที่พักระดับ 4 ดาว มีความทันสมัยตกแต่งอย่างเรียบหรู บรรยากาศโดยรอบเหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ มีพื้นห้องอาหารที่ปลอดโปร่งมองเห็นภายนอกได้ชัดเจน มีพื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง ห้องฟิตเนส บริการรูมเซอร์วิส และพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยควมาสะดวกที่ครบครันตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า หากรู้สึกอยากผ่อนคลายทางที่พักมีบริการซาวน่า จักรยานให้เช่าและคิดส์คลับอีกด้วยเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนทั้งครอบครัวมาก ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 719 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5 โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,451 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สวีทตี้รีสอร์ท สมุทรปราการ

Sweety Resort Samuprakarn

888/888 หมู่1 4 อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540

สวีทตี้รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5 รีสอร์ทบรรยากาศเป็นกันเองพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางจัดแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีอ่างสำหรับแช่ตัวให้คุณได้ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีบริการรูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวัน บริการฝากสัมภาระและพื้นที่จอดรถฟรี เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งชอปปิ้ง ใครมองหาที่พักสำหรับพักผ่อนอย่างผ่อนคลายที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้มาเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้โรงพยาบาลบางนา 5 สมุทรปราการ ราคาสบายกระเป๋า เดินทางสะดวก