9 ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม ลิโวเทล เอ็กซ์เพรส รามคำแหง 50 กรุงเทพฯ

Livotel Express Hotel Ramkhamhaeng 50 Bangkok

38 ซอยรามคำแหง 50 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก กรุงเทพมหานคร 10240 

โรงแรม ลิโวเทล เอ็กซ์เพรส รามคำแหง 50 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 โรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหรามาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับกรมาพักผ่อนหยลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้ามาก ๆ โดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็น่วนตัว อีกทั้งการบริการของที่นี่ยังมีความน่าประทับใจมาก ๆ รวมไปถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่ทันสมัยหยิบจับใช้สอยได้อย่างสบาย ห้องพักของโรงแรมสะอาดน่าพัก ตกแ่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อนมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย หากมองหาที่พักในกรุงเทพฯเพื่อค้างคืน ที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 450 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บารอน โซเทล กรุงเทพฯ

Baron Zotel Bangkok

77 ซ.ลาดพร้าว 117 ถ.ลาดพร้าว คลองจั่น บางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

บารอน โซเทล กรุงเทพฯ ที่พักใกล้รพ.การุญเวช สุขาภิบาล 3 หากคุณกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศดดยรอบเงียบสงบน่าพักผ่อนที่นี่ตอบโจทย์มาก ๆ เลยค่า มีบริการรถรับ-ส่งปากซอยตลอด 24 ชั่วโมงด้วยสะดวกมาก ๆ ที่พักอยู่ในทำเที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง และแหล่งท่องเที่ยว ให้บริการห้องพักสะอาดราคาไม่แพง มีระเบียงส่วนตัวบรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว รพ้อมด้วยอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน หลังจากการเดินทางได้นอนบนเตียงนอนนุ่ม ๆ ช่วยให้ผ่อนคลายจนไม่อยากจะลุกออกจากเตียงเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

The Grand Fourwings Convention hotel Bangkok

333 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ที่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสะดวกสบายท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสงบเป็นส่วนตัว ห้องพักของโรงแรมมีหลายแบบให้คุณได้เลือก แต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบหรูมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบายมาก ๆ สามารถมองเห็นวิวเมืองได้จากหน้าต่างบานใหญ่ นอกจากนี้ทางโรงแรมยังมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนดาดฟ้า ห้องอาหารที่บริการอาหารหลากหลาย เป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักของคุณมาก ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,860 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสลิลโฮม รามคำแหง กรุงเทพฯ

Salin Home Hotel Ramkhamhaeng Bangkok

40/1 ซอยรามคำแหง 50 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

โรงแรมสลิลโฮม รามคำแหง กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 โรงแรมร่มรื่นเข้าออกได้หลายทางเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญ ตลอดทางเินเข้ามาในที่พักมีร้นอาหารมากมายให้คุณได้เลือกอย่างจุใจ โดยรอบที่พักมีความเงียบสงบ มีพื้นที่จอดรถกว้างขวาง พร้อมด้วยบริการที่ดีเยี่ยมจากพนักงานของโรงแรมที่มีความเป็นมิตรและใส่ใจ ห้องพักมีความสะอาดน่าพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความะดวกที่ครบครัน ระหว่างทางเดินมีการตกแต่งผนังด้วยภาพวาดสีสันสดใสชวนให้หยุดมองมาก ๆ และที่สำคัญห้องพักราคาหลักร้อยตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก พักผ่อนได้อย่างสบาย ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว

ราคาเริ่มต้นที่ 520 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แฮปปี้แลนด์ แมนชั่น กรุงเทพฯ

Happyland Mansion Bangkok

444/8 ถนนแฮปปี้แลนด์ สาย 1 คลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

แฮปปี้แลนด์ แมนชั่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 ที่พักมาพร้อมบริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการเช็คอินรวดเร็ว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงในแต่ละห้องตกแต่งอย่างเรียบง่าย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนสาบย มีความปลอดโปร่งไม่อึดอัดเหมาะกับการเข้าพักทุกูปแบบ จากที่พักเดินทางสดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว แหล่ออปปิ้ง และโรงพยาบาล หากคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักมีพื้นที่สำหรับจอดรถให้บริการ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่ครบครัน หากคุณต้องเดินทางมากรุงเทพฯและมองหาที่พักค้างคืนพักสบาย ๆ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าประทับใจเช่นกันค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 380 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ พันธุ์ทิพย์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

The Pantip Hotel Ladprao Bangkok

3191/38 ซอยลาดพร้าว 127 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเดอะ พันธุ์ทิพย์ ลาดพร้าว กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 โรงแรมสะอาดตั้งอยู่ในทำเลที่เดินทางสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ บรรยากาศโดยรอบที่พักมีความเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณในทุกวัน และยังมีการบริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นมิตรและเอาใจใส่ให้การพักผ่อนของคุณมีคาวามสะดวกสบายมากขึ้น

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพฯ

Tara Lake Hotel Bangkok

183 ถนนราษฏร์พัฒนา(ซอยรามคำแหง160) แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานค 10240 

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 โรงแรมเงียบสงบให้บริการห้องพักรคาไม่แพง มีความสะอาดสะอ้านน่าพักผ่อน ในห้องพักกว้างขวาง มีพื้นที่ใชสอยที่สะดวกสบาย มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักสบายทั้งวันอย่างเป็นส่วนตัว จากที่พักเดินทางะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว แหล่องชอปปิ้ง เดินทางไปย่านต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย ห่างจากสวนสยามเพียง 5 กิโลเมตร ห่างจากซาฟารีเวิลด์และศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 10 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 12 กิโลเมตร และที่พักยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการซักรีด บริการรถรับ-ส่งสนามบิน บริการรับฝากสัมภาระและบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะทำให่การพักของคุณเป็นการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ราคาเริ่มต้นที่ 770 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมมอลล์ สวีทส์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ

Mall Suites Express Bangkok

3530 ถนนลาดพร้าว ซ. 144 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

โรงแรมมอลล์ สวีทส์ เอ็กซ์เพรส กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 ที่พักเรียบง่ายน้นการพักผ่อน ตั้งอยู่ในย่านที่เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ใกล้ห้างสรรพสินค้าสามารถเดินเท้าไปได้ ในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหาร ร้านค้า พื้นที่จอดรถ รวมถึงบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ห้องพักของโรงแรมตกแต่งเรียบง่ายพักสบาย มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคาสบายกรเป๋าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของทุกคน

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเอสรามเลเชอร์ กรุงเทพฯ

S Ram Leisure Hotel Bangkok

812 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเอสรามเลเชอร์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3 ดรงแรมสวยตกแต่งอย่างหรูหรา มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวาง มีสระวายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร พื้นที่จอดรถ ห้องฟิตเนส และบาร์ริมสระ บรรยากาศโดยรอบที่พักน่าพักมาก ๆ มีความเงียบสบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก หากคุรเลือกห้องติดสระคุณจะสามารภเปิดประตูออกไปเพื่อเล่นน้ำได้เลย และนอกจากนี้ที่พักยังมีบริการรถรับ-ส่งสนามบิน สนามเด็กเล่น แผนกต้อนรับ และบริการรูมเซอร์วิสอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 9 ที่พักใกล้โรงพยาบาลการุญเวช สุขาภิบาล 3