แนะนำ 8 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดอะไดมอนด์ 789 มีนบุรี กรุงเทพฯ

The Diamond 789 Minburi Bangkok

24 สุวินทวงศ์ 4 มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

เดอะไดมอนด์ 789 มีนบุรี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักทั้งระยะสั้นและระยะยาว ภายในสะอาดห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีม่านบังแดดที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะทำงาน และสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ตัวที่พักอยู่ในซอยมีร้านค้าในระแวะเปิดให้บริการ หรือถ้าหากต้องการเดินทางออกไปด้านนอกก็เดินทางสะดวกเลยค่ะ ใครมีรถส่วนตัวสามารถนำมาจอดในที่พักได้ใต้ตึกมีตู้กดน้ำและมีขนมเครื่องจำหน่ายให้รองท้องได้ เป็นอีกที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหลักจากการเดินทางที่เหนื่อยล้ามาทั้งวัน และที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโยโย 519 บีมิน แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

OYO 519 B Min Airport Bangkok

ซอย รามคำแหง 187 มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมโยโย 519 บีมิน แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ ที่พักตอบโจทย์ทุกการเข้าพักบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อน ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่นั่งเล่นพักผ่อนสบาย มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกเลยค่ะ จากที่พักสามรถเดินทางไปยังสถานที่ต่าง ๆ ได้อย่างง่ายดาย อยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร แหล่องท่องเที่ยวและสถานที่ราชการ ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาประหยัดมีพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่เป็นอีกที่พักที่พักสบายตอบโจทย์ทุกความต้องการเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 365 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมสเตชั่น 203 กรุงเทพฯ

Station 203 Hotel Bangkok

203 ถนนรามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมสเตชั่น 203 กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ โรงแรมบรรยากาศผ่อนคลายเหมาะกับการพักผ่อน ข้างล่างตึกมีร้านอาหารให้บริการด้วย และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่งเลยค่ะ ที่พักตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน ห้องพักราคาไม่แพงภายในห้องพักกว้างขวางมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีบริการห้องอาหาร รูมเซอร์วิส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถฟรี ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครที่กำลังวางแผนเดินทางมากรุงเทพฯ หรือต้องมาทำธุระที่กรุงเทพฯ และมองหาที่พักสำหรับพักผ่อน แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพฯ

Tara Garden Hotel Bangkok

3 ซอย รามคำแหง 164 ถนนรามคำแหง เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร, 10510

โรงแรมธารา การ์เด้น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ ที่พักตั้งอยู่ในย่านธุรกิจ ให้บริการห้องพักทันสมัย​​พร้อมเครื่องปรับอากาศ มีระเบียง และน้ำดื่มบรรจุขวดฟรี มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการนวดผ่อนคลายร่างกายหลังจากการเดินทาง ห้องพักมีทีวีจอแบน มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น ห้องน้ำในตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าของโรงแรมเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถจัดบริการรถรับ-ส่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ นอกจากนี้ ยังมีห้องจัดประชุมไว้คอยบริการผู้เข้าพักอักด้วย ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอโย 478 เดอะ ไดมอนด์ 24 มินบุรี กรุงเทพฯ

OYO 478 The Diamond 24 Minburi Bangkok

24 สุวินทวงศ์ 4 มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โอโย 478 เดอะ ไดมอนด์ 24 มินบุรี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ ที่พักสะอาดตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลอด ร้านค้า ร้านอาหารและห้างสรรพสินค้า บรรยากาศภายในที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักของโรงแรมกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีระเบียงส่วนตัวพร้อมความปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดพักสบายได้ตลอดทั้งวัน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ให้ความรู้สึกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมากรุงเทพฯ และมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

โรงแรมสยามพิมาน กรุงเทพฯ

Siam Piman Hotel Bangkok

8 ถนนรามคำแหง ซอยรามคำแหง 170 แขวงมีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

โรงแรมสยาม พิมาน กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ ที่พักตั้งอยู่ในเขตมีนบุรีอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหารและแหล่องท่องเที่ยวหลายแห่ง ภายในโรงแรมมีบิการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องฟิตเนสที่ล้อมรอบด้วยแมกไม้เขียวชอุ่มและให้บรรยากาศผ่อนคลายสำหรับการออกกำลังกายเต็มรูปแบบ มีสระว่ายน้ำและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องพักพื้นที่กว้างขวางและได้รับการตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีพื้นที่ครัวขนาดเล็กและมีระเบียงส่วนตัวรับลม นอกจากนี้ยังมีบริการจัดนำเที่ยวแบบไปเช้าเย็นกลับที่โต๊ะบริการทัวร์เพื่อเที่ยวชมสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ในตัวเมืองกรุงเทพฯ เป้นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แซฟฟรอน ฮิล มีนบุรี กรุงเทพฯ

Saffron Hill Minburi Bangkok

66/5 ถนนรามคำแหง มีนบุรี กรุงเทพมหานคร 10510

แซฟฟรอน ฮิล มีนบุรี กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ โรงแรมระดับ 3 ดาวบรรยากาศโดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่ง มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ ภายในที่พักด้านล่างจะมีคาเฟ่ให้บริการด้วยค่ะ มีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม และขนมให้บริการใครที่เป็นสายคาเฟ่ ไม่ต้องเดินทางออกไปนอกที่พักเลยค่า หาคุณเดินทางด้วยรถส่วนตัวทางที่พักก้มีที่จอดรถให้บริการฟรี และยังอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย ใครแวะมากรุงเทพฯและมองหาที่พักราคาเริ่มต้นที่หลักร้อยที่นี่เหมาะมาก ๆ ที่จะเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 635 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพฯ

Tara Lake Hotel Bangkok

183 ถนนราษฏร์พัฒนา(ซอยรามคำแหง160) แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมธาราเลค กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์เสรีรักษ์ จากที่พักห่างจากตลาดน้ำขวัญเรียม 2 กิโลเมตร ห่างจากสวนสยามเพียง 5 กิโลเมตร ห่างจากซาฟารีเวิลด์และศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ 10 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินสุวรรณภูมิ 12 กิโลเมตร ที่โรงแรมให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมอ่างอาบน้ำ มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่สาธารณะ มีบริการนวดสปาคลายความเมื่อยล้า สร้างความผ่อนคลายระหว่างวัน มีโต๊ะบริการทัวร์ มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องพักประกอบด้วยทีวี มินิบาร์ พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ เพื่ออำนวยความสะดวกที่มากขึ้นทางโรงแรมได้มีบริการซักรีด บริการรถรับ-ส่งสนามบิน และบริการรับฝากสัมภาระของผูัเข้าพัก เพื่อความสะดวกสบาย และเดินทางได้อย่างง่ายดายในเมืองกรุง

ราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 8 ที่พักใกล้โรงพยาบาลสินแพทย์ เสรีรักษ์ กรุงเทพฯ