ที่พักอำเภอประทาย จ.นครราชสีมา เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง ต้องรีบจองแล้ว!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า ช่วงนี้ใครกำลังมองหาที่เที่ยวชิว ๆ บรรยากาศดี ๆ บ้างไหมคะหรือใครยังไมีได้วางแผนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนเลยบ้าง.. วันนี้เราจะมาชวนทุกคนไปเที่ยวภาคอีสานของไทยนั่นก็คือ จังหวัดนครราชสีมา หรือที่ใครหลายคนเรียกโคราชนั่นเอง ซึ่งที่โคราชที่เที่ยวเยอะมากเลยค่ะ และยังมีประเพณี วิถีชีวิตที่น่าสนใจเยอะมากก ใครได้มาเที่ยวจะต้องติดใจอยากมาเที่ยวบ่อย ๆ เลยทีเดียว..อีกที่หนึ่งที่น่าไปเที่ยวก็คืออำเภอประทาย เป็นอีกอำเภอที่มีที่เที่ยวหลายรูปแบบและยังเดินทางไปเที่ยวอำเภอใกล้เคียงได้สะดวกอีกด้วย คำว่าประทายเป็นภาษาเขมร แปลว่า ป้อมค่ายหรือที่พักแรม ซึ่งน่าจะเป็นที่พักแรมของทหารขอมในการไปสักการะปราสาทหินพิมายนั่นเองค่ะ วันนี้เรานำที่พักในอำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา มาฝากด้วยนะคะ เ็บกระเป๋าจองตั๋วแล้วไปเที่ยวกันค่าา!!

โรงแรมคริสตัลเพลส ประทาย นครราชสีมา

Crystal Place Prathai Nakhon Ratchasima

315 หมู่ 15 ถนนนิเวศรัตน์ ตำบลประทาย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา 30120

โรงแรมคริสตัลเพลส ประทาย นครราชสีมา ที่พักในอำเภอประทาย โรงแรมหาง่ายอยู่ติดถนนภายในที่พักให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ บรรยากาศปลอดโปร่งใครที่มองหาที่พักราคาประหยัดที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่ะ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนค้างคืนเพื่อการเดินทางต่อ ที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรี เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหารหาของกินง่ายมาก ๆ และอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจด้วย ใครแวะมาเที่ยวหรือผ่านมาแถวนี้และมองหาที่พักสักคืนสองคืน แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เบดบ๊อกซ์ นครราชสีมา

Bed Box Nakhon Ratchasima

189 ตำบลกระทุ่มราย อำเภอประทาย จังหวัดนครราชสีมา 30180

เบดบ๊อกซ์ นครราชสีมา ที่พักในอำเภอประทาย เป้นที่พักค้างคืนที่มีขนาดพอเหมาะภายในสะอาดพักผ่อนได้อย่างสะดวกด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีทั้งห้องแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ มีห้องน้ำในตัว และยังมีพื้นที่สำหรับนั่งทำงานด้วย เป็นที่พักราคาไม่แพง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเหมาะเป็นที่พักค้างคืนสำหรับใครที่ผ่านมาแถวอำเภอประทาย มีพื้นที่จอดรถฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi)ฟรี พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายเป้นส่วนตัวอีกด้วย ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋าจองเข้ามาพักทีนี่กันได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอประทาย จ.นครราชสีมา เดินทางง่าย พักสบาย ราคาไม่แพง ต้องรีบจองแล้ว!!