7 ที่พักลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ราคาประหยัด พักสบาย เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมื่อพูดถึงจังหวัดนครสรีธรรมราชหลายคนคงจะนึกถึงทะเลและอาหารใต้ใช่ไหมล่ะคะ และก็จะเป้นสถานที่ท่องเที่ยวที่คนนิยมไปกันอย่างมากมาย ซึ่งหนึ่งในลิสต์ที่หลายคมักจะพูดถึงนั่นก็คือ อำเภอลานสกานั่นเอง เป็นอีกหนึ่งอำเภอในจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ต้องแวะมาเที่ยวกันเลยค่ะ เพราะที่นี่มีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งให้คุณได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางบรรยากาศความสดชื่นร่มรื่นของธรรมชาติ เช่น หมู่บ้านคีรีวง อุทยานแห่งชาติเขาหลวง และยังรวมไปถึงน้ำตกอีกหลายแห่งเลยค่ะ ซึ่งแต่ละที่มีความสวยงามน่าไปเที่ยวมาก ๆ และใครที่กำลังวางแผนมาเที่ยวอำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช เราได้รวมเอาที่พักในอำเภอลานสกามาฝากกันด้วยนะคะ จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปจองกันเลยยย

พูลเฮาส์ ลานสกา นครศรีธรรมราช

Pool House Lansaka Nakhon Si Thammarat

440/1 หมู่ 1 ตำบลเขาแก้ว อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80230

พูลเฮาส์ ลานสกา นครสรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา ที่พักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อน โดยรอบเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร สามารถจัดงานเลี้ยง จัดสัมมนาได้เลยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาดน่าพัก มาพร้อมสิ่งอำนวยคาวามสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีห้องพักสำหรับครอบครัวด้วย นอกจากนี้มีบริการอาหารเช้าแบบอาหารท้องถิ่น มีพื้นที่จอดรถ และการบริการจากพนักงานนั้นดีเยี่ยมมาก ๆ ด้วย ใครมาเที่ยวหรือมาจัดประชุมสัมมนาที่ลานสกา แนะนำว่าจองเข้ามาพักทีนี่สะอาด ปลอดภัยพักได้สบายสุด ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลอย ชาเล่ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Loy Chalet Resort Nakhon Si Thammarat

21/2 ม.4 ต.เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 80000

ลอย ชาเล่ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ รีสอรืทให้บริการห้องแบ่งเป็นหลังมีความเป็นส่วนตัว มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักมีระเบียงส่วนตัวมองเห็นทิวทัศน์โดยรอบได้อย่างเต็มที่ บรรยากาศในห้องผ่อนคลายพักได้สบายสุด ๆ ในที่พักมีห้องอาหารบรรยากาศสบายให้บริการ นั่งทานอาหารและมองวิวไปด้วยเพลินมาก ๆ เลยค่า และยังมีบริการทำความสะอาดรายวัน อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ รวมถึงบริการอื่น ๆ ที่น่าประทับใจช่วยให้การพักผ่อนของคุณเต็มที่ ใครมาเที่ยวอำเภอลานสกาลองวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 400 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านยายเชย นครศรีธรรมราช

Baan Yaychoey Nakhon Si Thammarat

368/2 หมู่ 9 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80230 

บ้านยายเชย นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา ที่พักท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมด้วยภูเขาบรรยากาศเงียบสงบน่าพักผ่อน อยุ่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจด้วยนะคะ เดินทางสะดวกเที่ยวได้ไม่มีเบื่อ บ้านยายเชยให้บริการห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถวอำเภอลานสกา แวะมาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เขาหลวง รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Khao Luang Resort Nakhon Si Thammarat

268 หมู่ 4 บ้านร่อน เขาแก้ว อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 80230 

เขาหลวง รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอลานสกา รีสอร์ทใกล้เขาหลวงบรรยากาศดี เจ้าของที่พักใจดีและมีพนักงานที่ให้บริการอย่างดีอยู่ใกล้น้ำตกสามารถเช่ามอเตอร์ไซด์และขี่ไปรอบ ๆ ได้อย่างสะดวก ในที่พักมีห้องอาหาร พื้นที่นั่งเล่นส่วนกลาง สวนหย่อม และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักทุกห้องมีทีวีช่องรายการดาวเทียมและห้องน้ำส่วนตัว มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยความสะวกพื้นฐานที่ครบครัน เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ใครมาเที่ยวแถวลานสกา และมองหาที่พักราคาไม่แพง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติแนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 880 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านเล็ก 4 ฤดู นครศรีธรรมราช

4 seasons mini house Nakhon Si Thammarat

208/2-5 ม.4 ต.ท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 80230

บ้านเล็ก 4 ฤดู นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา บรรยากาศโดยรอบที่พักดีมากก มองเห็นทิวเขาและท้องนาที่สวยสบายตาอากาศดีสดชื่นเย็นสบายมาก ๆ ในที่พักมีสวนหย่อมให้นั่งรับลมเพลิน ๆ หรือใครจะปั่นจักรยานเล่นก็เพลินไปอีกแบบนะคะภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ ภายในห้องพักสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักได้อย่างสะดวกสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า และห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ เป้รที่พักที่ตอบโจทย์ทุกการรเข้าพักของคุณเลยค่ะ ใครมเที่ยวนครศรีธรรมราชแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 648 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กันตา ฮิลล์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Kanta Hill Resort Nakhon Si Thammarat

35 หมู่ 7 ตำบลท่าดี อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช 80230

กันตา ฮิลล์ รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา ที่พักบรรยากาศดีมีคาเฟ่ให้บริการ มีห้องพักหลายแบบให้เลือกแต่ละห้องพักสะอาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง พักผ่อนได้สบายตอบโจทย์ทุการเข้าพัก มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง อินเทอร์เน็ตไร้สาย ที่จอดรถ และมีจักรยานให้เช่าด้วยปั่นเล่นรอบ ๆ ที่พักหรือปั่นไปเที่ยวพื้นที่ท่องเที่ยวใกล้ ๆ ก็สนุก ใครชอบที่พักใกล้ชิดธรรมชาติเดินทางสะดวก ราคาประหยัด ที่นี่เป็นอีกที่พักที่ตอบโจทยืความต้องการของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 727 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คีรีวงชาร์มมิ่งรีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Kiriwong Charming Resort Nakhon Si Thammarat

9/1 หมู่ 10 ตำบลกำโลน อำเภอลนสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช 80230 

คีรีวงชาร์มมิ่งรีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอลานสกา มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการฝากสัมภาระ ที่จอดรถฟรี และมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวด้วย ปิ้งย่างได้อร่อยสุด ๆ ห้องพักของรีสอร์ทมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี มีทีวีพร้อมช่องเคเบิล และมีระเบียงส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว จากที่พักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง ใกล้วัดคีรีวงศ์ สะพานบ้านคีรีวง มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ สถานีนครศรีธรรมราช สนามบินนครศรีธรรมราช เดินทางได้สะดวกทั้งเดินเท้าและรถส่วนตัว ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงพักสบายที่นี่แนะนำเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,750 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักลานสกา จ.นครศรีธรรมราช ราคาประหยัด พักสบาย เที่ยวได้ไม่มีเบื่อ