ที่พักพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รวมที่พักดีบรรยากาศเลิศ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ช่วงนี้ใครหลาย ๆ คนอาจกำลังจะครุ่นคิดเรื่องรายมากมายอยู่ใช่ไหมคะ ทำให้อาจจะมีความเครียดกันบ้างสิ่งที่จะคลายเครียลงได้อาจจะเป็นการพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนสดชื่นให้ธรรมชาติบำบัดออกไปรับแสงอุ่น ๆ จากพระอาทิตย์ยามเช้า เดินชมต้นไม้ใบหญ้าที่สะท้อนกับแสงพระอาทิตย์ตกยามเย็น สูดอากาศสดชื่นให้สมองปลอดโปร่ง และวันนี้เราจะชวนทุกคนมาเที่ยวกันที่ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราชกันค่า เที่ยวครั้งนี้ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาเที่ยวแบบใกล้ชิดธรรมาชติที่ไม่ใช่ทะเลก็น่าสนุกเช่นกันนะคะ เรารวมที่พักพรหมคีรี ราคาไม่แพง อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมาฝากกันด้วย จะต้องถูกใจใครหลาย ๆ คนที่อยากจะพักผ่อนแน่ ๆ เอาล่ะค่ะ ตามไปจองที่พักที่ชอบกันดีกว่าา

เดอะบ๊อค พรหมคีรี นครศรีธรรมราช

The Box Promkiri Nakhon Si Thammarat

40 ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

เดอะบ๊อค พรหมคีรี นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอพรหมคีรี โดยรอบที่พักบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ห้องพักแต่ละห้องแยกเป็นหลังภายในตกแต่งด้วยสไตล์ลอฟต์ มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนสบายบนเตียงนอนสะอาดหนานุ่มมองเห็นสวนเขียวขจีนอนเล่นเพลินมาก ๆ และที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรี บาร์ ห้องสำหรับครอบครัว และยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะ ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้บริการ รวมถึงมีบริการที่ครบครันและดีเยี่ยมจากพนักงาน และที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงเลยค่ะ บรรยากาศดีเหมาะกับการมาพักผ่อนมาก ๆ ใครมาเที่ยวแถวอำเภอพรหมคีรีแนะนำให้มาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 757 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คุ้งนอกท่า รีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Kung Nok Tha Resort Nakhon Si Thammarat

125/14 ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

คุ้งนอกท่า รีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในพรหมคีรี รีสอร์ทบรรยากาศดีรายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่น อยู่ติดลำธารที่คุณสามารถลงเล่นน้ำหรือนั่งทำกิจกรรมริมน้ำได้ บรรยากาศโยรอบเงียบสงบเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจมาก ๆ ในที่พักมีพื้นที่ส่วนกลางที่คุณสามารถทำกิจกรรมได้อย่างสะดวก และยังมีห้องอาหาร บาร์ สปา สวนให้บริการด้วย ห้องพักของรีสอร์ทสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายและกลมกลืนกับธรรมชาติ ภายในห้องพักกว้างขวางมองเห็นทิวทัศน์ภายนอกได้อย่างชัดเจน มีความเป็นส่วนตัวพักสบายสุด ๆ ถ้าหากนอนในห้องแล้วเบื่อเช่าจักรยานแล้วปั่นเล่นรับลมรอบ ๆ ก็เพลินไปอีกแบบนะคะ ใครมองหาที่พักราคาสบายกระเป๋า ใก้ลชิดธรรมชาติเพื่อพักผ่อน แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,774 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แม่จำเปี้ยนโฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช

Mrs.Champion Homestay Nakhon Si Thammarat

ตำบลพรหมโลก อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

แม่จำเปี้ยนโฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช ใครมาเที่ยวแถวอำเภอพรหมคีรีแนะนำว่าต้องมาพักที่นี่เลยค่าา บรรยากาศโดยรอบร่มรื่นมองเห็นทิวเขาและธรรมชาติเขียวขจีได้อย่างชัดเจน บรรยากาศดีมาก ๆ ห้องพักสะอาดให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติที่ต่างจังหวัด เจ้าของบ้านใจดีดูแลดีมาก ๆ มีอาหารเช้าและอาหารเย็นให้บริการและยังมีผักผลไม้สด ๆ จำหน่ายอีกด้วย หรือถ้าใครอยากทานหมูกะทะยามเย็นท่ามกลางอากาศสดชื่นดื่มด่ำวิวเขาหลวงคุณแม่จำเปี้ยนก็จัดให้ได้เลยค่าเป็นบรรยากาศที่อบอุ่นมาก ๆ และราคาห้องพักเริ่มที่หลักร้อยเท่านั้น จากที่พักสามารถเดินทางไปตลาดเช้านอกท่าได้ทุกวันพุธและวันอาทิตย์ ใครมาพักที่นี่รับรองว่าจะต้องติดใจทั้งบรรยากาศและรสมือของแม่จำเปี้ยนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

พูลวิลล่านิฏา นครศรีธรรมราช

Pool Villa Nita Nakhon Si Thammarat

42/7 หมู่4 ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

พูลวิลล่านิฏา นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอพรหมคีรี ที่พักใกล้แหล่งท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติบรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบพักได้อย่างสะดวกสบาย ห้องพักมีทั้งแบบห้องแอร์และห้องพัดลมสามารถจองแบบเหมาหลังได้เลยเหมาะกับทั้งแบบครอบครัวใหญ่และกลุ่มเพื่อน มาพร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือลึก 1.5 เมตร ห้องครัว คาราโอเกะ ปิ้งย่าง เหมาะมาก ๆ กับใครที่เป็นสายปาร์ตี้ ที่พักสะอาด ปลอดภัย ใกล้ชิดธรรมชาติ บรรยากาศผ่อนคลายอากาศสดชื่นด้วยโอโซนบริสุทธิ์ และยังอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวด้วยนะคะ เช่น ทะเล น้ำตก ภูเขา ร้านค้า ร้านอาหาร เที่ยวทั้งวันก็สนุกหรือใครจะอยู่ในที่พักก้เพลินทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่า แนะนำเลยนะคะหากใครมาเที่ยวแถวอำเภอพรหมคีรีต้องมาพักเลยค่า ราคาไม่แพงด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 4,275 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

วังลุงแคมปิ้ง นครศรีธรรมราช

Wang Lung Camping Nakhon Si Thammarat

140/4 หมู่ 6 ถนนบ้านวังลุง ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

วังลุงแคมปิ้ง นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอพรหมคีรี สายแคมป์ปิ้งทั้งหลายมารวมตัวกันเลยค่าาา แนะนำที่พักบรรยากาศดีมากกก อยู่ริมน้ำตกใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ อากาศบริสุทธิ์มากก ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีทั้งแบบริมน้ำ แบบเรือนไม้ เรือนปูน และมีทั้งห้องแอร์ทั้งห้องพัดลมเลยค่ะ ราคารวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และยังมีลานสำหรับกางเต้นท์ด้วยนะคะ สามารถนำเต้นท์ของตัวเองมาได้ (มีค่าบริการ) ในที่พักมีคาราโอเกะให้ด้วยนะคะตอบโจทย์การพักผ่อนมาก เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบทั้งครอบครัวและกลุ่มเพื่อน ที่พักอยู่น้ำตกวังลุง น้ำตกอ้ายเขียว น้ำตกพรหมโลก สดชื่นกันทั้งวันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านริมธาร น้ำตกอ้ายเขียว นครศรีธรรมราช

น้ำตกอ้ายเขียว หมู่ 5 ตำบลทอนหงส์ อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช 80320

บ้านริมธาร น้ำตกอ้ายเขียว นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอพรหมคีรี ที่พักบรรยากาศดีมาก อยู่ริมน้ำตกอ้ายเขียวใหบริการบ้านพักเป็นหลังขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ พักได้สูงสุด 12 ท่าน มีเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง มีอุปกรณ์ปิ้งย่าง คาราโอเกะฟรี!! บ้านพักอยู่ติดน้ำตกมีลานปิ้งย่าง นั่งชมน้ำไหลเพลิน ๆ หรือจะกระโดดลงเล่นน้ำก็ได้เลยค่า เป้นที่พักที่เหมาะกับใครที่ชอบบรรยากาศน้ำตกและมีที่พักให้นอนค้างคืนด้วย แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ เฉลี่ยกันกับกลุ่มเพื่อนคนละหลักร้อยเท่านั้น ใครมาเที่ยวพรหมคีรี และมองหาที่เที่ยวพร้อมมีที่พักในตัว ที่นี่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณเลยค่า รีบจองกันเข้ามาก่อนที่ห้องจะเต็มน้าา

ราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักพรหมคีรี จ.นครศรีธรรมราช รวมที่พักดีบรรยากาศเลิศ