ที่พักอำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ท่าฉาง เป็นเมืองเก่าแก่เมืองหนึ่ง มีคำบอกเล่าว่าเกิดขึ้นในสมัยอาณาจักรศรีวิชัย เดิมมีชื่อว่า “เมืองโฉลก” ชาวบ้านเรียกว่า เมืองโละเมื่ออาณาจักรศรีวิชัยเสื่อมอำนาจลง สุโขทัยมีอำนาจในดินแดนแถบนี้ เมืองโละจึงขึ้นกับเมืองสุโขทัย ต่อมาสมัยอยุธยาเมืองโละกลับขึ้นต่อเมืองไชยาอีกครั้งหนึ่ง เมืองโละเป็นเมืองท่าขนส่งข้าวไปสู่เมืองไชยา และต่อมาในสมัยรัชกาลที่ 6 พระยาวจีสัตนารักษ์ เจ้าเมืองไชยาได้เปลี่ยนชื่อเมืองโละมาเป็นท่าฉาง ซึ่งผู้คนก็ได้เรียกชื่อนี้มาจนถึงปัจจุบัน และอำเภอท่าฉางเองก็มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นน้ำตก ลำธาร วัดวาอาราม รวมถึงร้านขายของฝากก็มีเยอะด้วยนะคะ ใครมาเที่ยวอำเภอท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี เราได้รวมเอาที่พักมาฝากกันด้วย จะมีที่ไหนน่าพักบ้างตามไปจองกันเลยยย!!

โรงแรมเคทู แอทท่าฉาง สุราษฎร์ธานี

K2 Hotel@Thachang Suratthani

82 หมู่ 3 ตำบลคลองไทร อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84150

โรงแรมเคทู แอทท่าฉาง สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอท่าฉาง ด้านล่างที่พักครบครันไปด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ร้านขายของฝาก ร้านกาแฟ ร้านสะดวกซื้อแบบที่ว่าครบครันมาก ๆ ไม่ต้องเดินทางออกไปข้างนอกโรงแรมเลยค่า บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่น เงียบสงบพักผ่อนสบายได้อย่างเป็นส่วนตัวมีมุมสวนเขียวสบายตาให้นั่งเล่นด้วย ห้องพักมีความสะอาดกว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบง่ายน่าพักผ่อน มีระเบียงส่วนตัวสามารถเปิดรับลมสดชื่นได้อย่างเต็มที่ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบทั้งเตียงเดี่ยว เตียงคู่ และห้องสำหรับครอบครัวในราคาสบายกระเป๋า ใครที่มาเที่ยวท่าฉางสุราษฎร์ธานี แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 548 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมภูธาน สุราษฎร์ธานี

Phuthan Hotel Surat Thani

99/33 หมู่ 6 ตำบลคลองไทร อำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84150

โรงแรมภูธาน สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอฉาง เป็นที่พักที่เหมาะกับทั้งการเข้าพักผ่อนและยังเหมาะกับการจัดประชุม งานเลี้ยงด้วย ภายในมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งทั้งสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ มาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงบริการเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็ว มีห้องฟิตเนส ห้องอาหารบรรยากาศสบาย และมีพื้นที่จอดรถฟรี ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องพักสะอาดปลอดโปร่งมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว นอกจากนี้การเดินทางก็สะดวกด้วยนะคะโรงแรมอยู่ติดถนนหาง่าย เดินทางไปเที่ยวหรือทำธุระได้ง่ายมาก ๆ ใครมาแถวนี้ต้องรีบจองเข้ามาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 532 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอท่าฉาง จังหวัดสุราษฎร์ธานี