7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมฟูลริช เรสสิเด้นท์ กรุงเทพฯ

Fullrich Residence Bangkok

9/122 ซอยนาคนิวาส 21 ลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร 10230  

โรงแรมฟูลริช เรสสิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักบรรยากาศสบายมาพร้อมแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้คุณได้ว่ายน้ำผ่อนคลาย มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในกว้างขวางสะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมุมครัวขนาดเล็กให้บริการ โต๊ะทำงาน มีหน้าต่างที่สามารถเปิดรับแสงสว่างและลมจากภายนอกได้ มีความเป็นส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลาย หากต้องการไปร้านสะดวกซื้อสามารถเดินเท้าไปได้ราว ๆ 500 เมตรเท่านั้น เป็นที่พักที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ อีกทั้งพนักงานยังให้บริการอย่างดีเยี่ยมและใส่ใจอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 387 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เมอราญา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

Murraya Residence Bangkok

9 ซอยสหกรณ์ 4 (นาคนิวาส 37) แยก 2-3 ถนนนาคนิวาส ลาดพร้าว 71 กรุงเทพมหานคร 10230 

เมอราญา เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักร่มรื่นบรรยากาศผ่อนคลายมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ห้องฟิตเนส มีระบบรักษาความปลอดภัยและแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับการเข้ามาพักผ่อนในทุกรูปแบบ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาด ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัวราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว ในที่พักมีมุมให้นั่งเล่นหลายมุมล้อมรอบด้วยต้นไม้น้อยใหญ่เขียวสบายตา ใครแวะมาแถวนี้แวะมาพักที่นี่สะดวกสบายผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 399 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น กรุงเทพฯ

Plearnwan Deluxe Mansion Bangkok

15 ลาดพร้าว54 เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310

เพลินวาน ดีลักซ์ แมนชั่น กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักเหมาะสำหรับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีห้องสำหรับครอบครัว มีพื้นที่จอดรถ มีร้านค้า คาเฟ่ รวมไปถึงบริการทำความสะอาดรายวัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวกับบรรยากาศที่เงียบสงบผ่อนคลาย อยู่ในทำเลที่เดินทางได้สะดวกอยู่ตรงข้ามกับตลาดโชคชัย 4 ใกล้แหล่งของกินมาก ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยจัดแบ่งโซนการใช้งานสะดวก เปิดรับแสงสว่างจากภายนอกได้อย่างเต็มที่ใครเดินทางมาทำธุระแถวโชคชัย 4 แนะนำว่าให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ พนักงานให้การบริการดีด้วยนะคะ ใส่ใจและเป็นกันเองมาก ๆ แถมห้องพักราคาหลักร้อยเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ที 3 เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ

T3 Residence Bangkok

8 อาคารทีทรี เรสซิเดนซ์ ซอยนาคนิวาส 20 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

ที 3 เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ในย่านที่ใกล้แหล่งชอปปิ้งและแหล่งท่องเที่ยว ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลอีสต์วิลล์ 1.5 กิโลเมตร ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาลาดพร้าว 9 กิโลเมตร ตลาดนัดจตุจักร 11 กิโลเมตร และถนนอาหรับอยู่ห่างออกไป 15 กิโลเมตร บรรยากาศโดยรอบที่พักเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่จอดรถส่วนตัว มีบริการห้องอาหาร ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้นอรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักสะอาด ราคาไม่แพง มีห้องพักสำหรับครอบครัว มีระเบียง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพักผ่อนได้อย่างสะดวกและปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบีบี เฮาส์ มินิ สวีท กรุงเทพฯ

BB House Mini Suite Hotel

174 ซอยลาดพร้าว 71 แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310 

โรงแรมบีบี เฮาส์ มินิ สวีท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักบรรยากาศร่มรื่นเงียบสงบให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ภายในที่พักมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีที่จอดรถ คอฟฟี่ชอป และบริการรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง ที่พักอยู่ใกล้ถนนหาง่ายเดินทางสะดวก ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด บรรยากาศน่านอนมาก ๆ มีพื้นที่นั่งเล่นพร้อมทีวีจอใหญ่ และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบครัน มีมุมครัวเล็ก ๆ พร้อมซิงค์ล้างจานสั่งอาหารขึ้นมาทานด้านบนเช็ดล้างทำความสะอาดได้สะดวกทีเดียวค่ะ ใครมาทำธุระที่กรุงเทพฯ มองหาที่พักราคาไม่แพง แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 663 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมรัชดา พอยต์ กรุงเทพฯ

Ratchada Point Hotel Bangkok

8 ซอย สุขประเสริฐ 2 ถนน สุทธิสารวินิจฉัย แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมรัชดา พอยต์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 เมื่อคุณเดินเข้ามาในที่พักคุณจะพบกับแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมบริการขนมและเครื่องดื่มยามว่าง มีห้องอาหาร อาหารเช้า และมีพื้นที่จอดรถ ห้องพักของโรงแรมมีให้เลือกหลายแบบมีห้องพักสำหรับครอบครัว หรือใครมาพักเป้นคู่ มาพักคนเดียว ก็ตอบโจทย์มาก ๆ ค่ะ ในห้องพักมีระเบียงส่วนตัว เคเบิล ทีวีจอแบน กาต้มน้ำไฟฟ้า และมินิบาร์ มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว พักผ่อนสบายให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลย และโรงแรมมีบริการทำความสะอาดรายวัน และสะดวกสบายเพิ่มขึ้นลิฟต์ ที่พักเดินทางสะดวกใกล้ ๆ กันประมาณ 300 เมตรมีสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินสุทธิสาร สามารถเดินเท้าไปได้เลยค่า เป็นอีกที่พักราคาไม่แพง ใกล้โรงพยาบาลเปลโล โชคชัย 4 ที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 598 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ลันตานา รีสอร์ท กรุงเทพฯ

Lantana Resort Hotel Bangkok

229 ถ. รัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร 10400

ลันตานา รีสอร์ท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4 ที่พักเดินทางสะดวกอยู่ติดถนน ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ภายในที่พักสะอาด มีพนักงานที่ให้บริการอย่างเป็นมิตรและสุภาพตลอด 24 ชั่วโมง ห้องพักมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันพร้อมด้วยห้องนอนหลายแบบให้คุณได้เลือกเข้าพัก บรรยากาศในห้องผ่อนคลายเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักสบาย ๆ เพระาที่นี่ตอบโจทยืทุกการเข้าพักเลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วยนะคะมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องอาหาร บาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ใครมาทำธุระและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักที่ แนะนำเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 665 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้โรงพยาบาลเปาโล โชคชัย 4