ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่า วันนี้กลับมาพบกันอีกแล้ววันนี้เรารวมเอาที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการมาฝากกันค่าา อ้ะเดี๋ยวก่อนน ที่รวมเอาที่พักใกล้สถานีตำรวจมาฝากเพราะว่าเผื่อหลาย ๆ คนมีธุระต้องเดินทางไปพบคุณตำรวจหรืออาจจะใช้เป็นจุดปักหมุดในการเดินทางก็ได้นะคะ ซึ่งที่พักที่เรารวมมาเป็นที่พักที่อยู่ในอำเภอเมืองด้วยเดินทางสะดวก แถมราคาสบายกระเป๋า พักผ่อนสบายสุด ๆ ใครแวะมาทำธุระแถวนี้ต้องรีบจองห้องพักไว้ก่อนเลยนะคะ เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการเข้าพักเพื่อไม่ให้เป้นการเสียนาฬิกา อุ้ย!! เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาตามไปดูกันเลยค่า ว่าจะมีที่พักที่ไหนน่าเข้าพักกันบ้าง

โรงแรมคาซ่า แกรนด์ สมุทรปราการ

CASA Grand Hotel Samut Prakan

88 ซอยอักษรลักษณ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270

โรงแรมคาซ่า แกรนด์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ โรงแรมพักสบายเมื่อคุณเดินเข้ามาจะพบกับการบริการที่ดีจากพนักงานที่สุภาพให้การบริการอย่างใส่ใจและเป็นกันเอง บรรยากาศดดยรอบที่พักเงียบสงบ อยู่ในซอยที่ไม่พลุกพล่าน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาถูก มีทั้งเตียงเดี่ยว และเตียงคู่ถายในห้องสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พื้นที่ใช้สอยจัดแบ่งโซนใช้งานได้อย่างลงตัว พักผ่อนได้อย่างสะดวกสบายเป็นส่วนตัวตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณ และจากที่พักยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งชอปปิ้งหรือแหล่งท่องเที่ยว ไม่ว่าจมาเพื่อพักผ่อนท่องเที่ยวหรือมาทำธุระที่นี่ก็สร้างความผ่อนคลายในการพักผ่อนให้กับคุณอย่างมากเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ

The Color Living Hotel Samut Prakan

2222 ถ. เทพารักษ์ ตำบลเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมเดอะคัลเลอร์ ลิฟวิ่ง สมุทรปราการ ท่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ที่พักสวยบรรยากาศดีตกแต่งด้วยความทันสมัย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส บาร์ที่บริการเครื่องดื่มแสนสดชื่น บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักของโรงแรมมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีมินิบาร์ ห้องน้ำส่วนตัวพักผ่อนได้อย่างสบายเต็มที่ในบรรยากาศแสนผ่อนคลายและอบอุ่น นอกจากนี้ที่พักยังมีบริการห้องพักสำหรับครอบครัว มีสระว่ายน้ำเด็ก ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส รวมถึงบริการทำความสะอาดรายวันอีกด้วย ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักมาก ๆ ใครแวะมาแถวนี้ต้องจองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 786 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ

J.Residence Samut Prakan

19/9 หมู่บ้านศรีเพชรการเคหะ ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม เจ เรสซิเดนซ์ สมุทรปราการ ที่พักใกลสถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ที่พักสไตล์เซอร์วิสอพาร์ทเมนท์บรรยากาศสบายผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาถูก สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องนอนที่ดีช่วยให้การนอนหลับพักผ่อนของคุณเต็มตลอดคืน มีบริการซักรีด บริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว การเดินทางจากที่พักสะดวกมากที่พักอยู่ไม่ไกลจากโลตัส ร้านสะดวกซื้อ มีร้านอาหาร ซึ่งมีอยู่หลายร้านมาก ๆ ให้คุณได้เลือกทาน อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากย่านชุมชน และแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกด้วย ใครมาเที่ยวหรือทำธุระอย่าแวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ

Marigold Sukhumvit Samut Prakan

2009 แบริ่ง 4 ซอย พรสว่าง 12 ตำบล สำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรม มารีโกลด์ สุขุมวิท สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการโรงแรมน่าพักผ่อนมาก ๆ บรรยากาศโดยรอบมีความเงียบสงบ พักได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีห้องอาหารที่ให้บริการเฉพาะอาหารเช้า บริการรูมเซอร์วิส มีบริการรถรับ-ส่งสถานีรถไฟฟ้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมเก้าอี้ริมสระ ทำกิจกรรมข้างนอกมาแล้วทั้งวันต้องพักผ่อนให้สบายสุด ๆ ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง ภายในสะอาดพักได้อย่างสบายไม่อึอัด มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักได้อย่างเป็นส่วนตัวนอนหลับเพลินจนไม่อยากลุกออกจากที่นอนเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 698 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ

B32 Apartment Samut Prakan

ซอยแบริ่ง 32 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270

บี 32 อพาร์ตเมนต์ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ ที่นี่เป็นอพาร์ตเมนท์ที่เหมาะกับการพักผ่อนมาก ๆ โดยรอบเงียบสงบ ปลอดภัย ข้างล่างตึกมีร้านมินิมาร์ทให้บริการ รวมไปถึงมีเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญและตู้กดน้ำดื่มด้วย ให้บริการห้องพักในราคาสบายกระเป๋า สะอาด มีระเบียงส่วนตัวพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิงอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวกว้างขวาง อยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกมาก ๆ และที่นี่ยังมีลิฟต์ให้บริการด้วยนะคะขึ้นลงที่พักได้อย่างสะดวกมาก ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบพักผ่อนสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 540 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ

Rimkhobfa Urban Resort Samut Prakan

963 หมู่ 9 ถนนสุขุมวิท ต.บางปูใหม่ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10280 

ริมขอบฟ้า เออร์เบิน รีสอร์ท สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ เดินทางจากที่พักราว ๆ 6.5 กิโลเมตร ที่นี่มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการรับจอดรถ บริการที่จอดรถฟรี และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก และถ้าหากใครเข้าพักแบบครอบครัวที่นี่มีห้องสำหรับครอบครัวให้บริการอีกด้วย ห้องพักราคาไม่แพงภายในสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อน มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์หรือแบบเอเชียอีกด้วย มีจักรยานให้ปั่นชมวิวหรือปั่นเที่ยวชมบรรยากาศรอบๆ ได้อย่างสดชื่น ที่นี่เป็นอีกที่พักที่น่าเข้าพักมากๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 773 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ

Bearing 26 Hotel Samut Prakan

88/88 หมู่ที่ 10 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10270 

โรงแรมแบริ่ง 26 สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ โรงแรมขนาดกำลังเหมาะมาพร้อมแผนกต้อนรับ และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมงมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว มีอินเทอรฦ์เน็ตไร้สายให้บริการทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักราคาประหยัด ภายในห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกพร้อมสิ่งอำนยความสะดวกที่ครบครัน เหมาะกับการมาพักผ่อนในทุกรูปแบบ ที่พักหาไม่ยากเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากย่านธุรกิจ ใครที่เดินทางมาทำธุระและมองหาที่พักค้างคืนเติมแรงก่อนออกเดินทางต่อ ที่นี่เป็นอีกที่พักที่เหมาะมาก ๆ กับการมาพักผ่อน อีกทั้งยังอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าและที่นี่มีบริการซักรีดและบริการทำความสะอาดรายวันด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 699 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ

Mayson Place Samuprakarn

998/1-4 หมู่ 6 ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ 10280

โรงแรมเมย์สัน เพลซ สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการ โรงแรมอยู่ในทำเลที่เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ได้อย่างง่ายดายอีกด้วยค่า ที่นี่ให้บริการห้องพักราคาไม่แพงเลยค่า มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศในห้องพักปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัด เหมาะกับการพักผ่อนเติมพลังในช่วงค่ำคื่นได้อย่างเต็มที่ รวมไปถึงมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ มีห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัว ห้องฟิตเนส และมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง เช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วเลยค่ะ ใครแวะมาแถวสมุทรปราการและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ สักแห่ง แนะนำให้จองเข้าพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,451 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

สกุลเพลส สมุทรปราการ

Sakun Place Samut Prakan

421 หมู่ 5 ซ.ศรีด่าน 12 ถนนศรีนครินทร์ ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 10270 

สกุลเพลส สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจเมืองสมุทรปราการ  ให้บริการห้องพักหลักร้อย มีห้องพักหลายแบบให้เลือก ภายในห้องพักมีความสะอาดจัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวให้บริการ และมีอินเทอร์เน็ตไร้สายเพื่อการทำงาน โดยรอบที่พักเงียบสงบ ปลอดภัยพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีห้องพักทั้งหมด 33 ห้อง มีระเบียงส่วนตัว และยังมีบริการซักรีดและลิฟต์ให้บริการด้วย ใครที่ต้องเดินทางมาทำธุระหรืออยากจะมาเที่ยวพักผ่อนที่สมุทรปราการแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เดินทางสะดวกพักผ่อนสบายเหมือนกับอยู่ที่บเานของตัวเองเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้นที่ 528 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ

Warila Hotel Samut Prakan

99/99 ถ.ศรีนครินทร์ ต.บางเมือง อ.เมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270

โรงแรมวารีลา สมุทรปราการ ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบและเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง สะอาดบรรยากาศในห้องผ่อนคาลยน่าพักผ่อนมาก มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มาพร้อมบริการระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง มีบริการรูมเซอร์วิส รถรับ-ส่งสนามบิน ห้องอาหาร และคาเฟ่ครบจบในที่พักไม่ต้องเดินทางออกไปไกลเลยค่า หรือถ้าหากต้องการออกไปเที่ยวจากที่พักก็เดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ วัดคลองบางปิ้ง วัดไชยมงคล ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการและสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ศรีนครินทร์

ราคาเริ่มต้นที่ 994 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ