ที่พักอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เมื่อเราพูดถึงอำเภอไชยาสิ่งแรกที่มักจะแวบขึ้นมานั่นก็คือไข่เค็มไชยาใช่ไหมล่ะคะ แต่นอกจากของเด็ดของดีประจำอำเภอไชยาจะมีไข่เค็มแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ทั้งทะเลที่สวยงาม เกาะแก่งมากมายพร้อมมุมถ่ายรูปสวย ๆ รวมไปถึงวัดวาอาราม คาเฟ่ ร้านอาหารที่อร่อย และยังมีศิปลวัฒนธรรม ประเพณีที่มีเสน่ห์ของผู้คนอีกด้วย เป้นอีกหนึ่งอำเภอในจังหวัดสุราษฎร์ธานีที่ถ้าหากคุณมีโอกาสมาเที่ยวจะต้องติดใจอย่างแน่นอน วันนี้เรารวมเอาที่พักในอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี มาฝากด้วยนะคะ ใครแวะมาเที่ยวอำเภอไชยา หากกำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง ตามไปดูที่พักที่เรารวมมาให้ได้เลยค่า

ไชยา รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Chaiya Resort Surat Thani

93/8 หมู่ 5 ตำบลป่าเว อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84110

ไชยา รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอไชยา ที่พักบรรยาาศร่มรื่นมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว ที่จอดรถส่วนตัว และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้อีกด้วย ห้องพักแต่ละห้องถูกจัดวางอยุ่ในโซนที่มีความเป็นส่วนตัวพร้อมด้วยเฟอร์เจอร์และอุปกรณ์ที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายในบรรยากาศที่อบอุ่น พร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้คุณได้เต็มที่กับการพักจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้า นอกจกานี้ทางที่พักมีบริการห้องอาหารบรรยากาศแสนปลอดโปร่งท่ามกลางธรรมชาติและยังมีห้องสำหรับครอบครัวด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพงจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

รุ่งอรุณ รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Roong Arun Resort Surat Thani

112 หมู่ 5 ตำบลพุมเรียง อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84110 

รุ่งอรุณ รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอไชยา ที่พักริมทะเลบรรยากาศผ่อนคลายร่มรื่นเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีบริการห้องอาหารริมทะเล พื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงและมีบริการรูมเซอร์วิส มีอาหารเช้าให้บริการด้วย ห้องพักถ้าหากใครมาพักเลือกห้องที่ติดทะเลคุณจะได้เห้นทะเลแบบชัดแจ๋วจากในห้องพัก เดินเล่นชายหาดได้ทั้งวัน หรือใครอยากออกไปเที่ยวก็เดินทางสะดกวมาก ๆ เลยค่ะ ใกล้ ๆ ที่พักมีตลาดพร้อมอาหารพื้นเมืองที่ขายอยู่อย่างมากมายเลือกทานได้ตามต้องการเลยค่ะ เป็นอีกที่พักริมทะเลราคาประหยัด ใครมาเที่ยวสุราษฎร์ธานีและมองหาที่พักค้างคืนแวะมาพักที่นี่ได้ค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แหลมโพธิ์บีช รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Laem Pho Beach Resort Surat Thani

111/1 หมู่ 1 ต.พุมเรียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี 84110 

แหลมโพธิ์บีช รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอไชยา รีสอร์ทสวยบรรยากาศร่มรื่น ให้บริการห้องพักทั้งหมด 16 ห้อง เป็นเรือนไม้อบอุ่นภายในสะอาด กว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันให้ความรู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่ะ ในที่พักมีพื้นที่จอดรถฟรี มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการฝากสัมภาระ และมีชา/กาแฟให้บริการในพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย โดยรอบที่พักเงียบสงบท่ามกลางป่าชายเลน มีทางเดินที่คุณสามารถเดินชมป่าชายเลนได้อย่างเพลิดเพลิน และยังมีชายหาดให้คุณได้สัมผัสทะเลได้ทั้งวัน ที่นี่เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนในสบาย ๆ แถมห้องพักราคาไม่แพงด้วยนคะ มาเที่ยวอำเภอไชยาแวะมาพักที่นี่กันค่า

ราคาเริ่มต้นที่ บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มารวย รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี

Maruay Resort Surat Thani

1/20 หมู่ 6 ตำบลเลม็ด อำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี 84110

มารวย รีสอร์ท สุราษฎร์ธานี ที่พักในอำเภอไชยา รีสอร์ทบรรยากาศน่าพักผ่อนให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ด้านหน้าห้องพักมีพื้นที่สำหรับนั่งรับลม มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี มีห้องอาหาร บริการแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวก เลานจ์ส่วนกลาง บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบพักสบายผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง และที่พักยังมีบริการจักรยานให้เช่าด้วย รีสอร์ทตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสดวกอยู่ใกล้วัดสวนโมกข์ สวนโมกนานาชาติ ทะเล แหล่งผ้าไหมพุมเรียง บ่อน้ำพุร้อนและสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายแห่ง

ราคาเริ่มต้นที่ 590 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี