10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา กรุงเทพฯ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะภัทรา กรุงเทพฯ

The Patra Bangkok 

27 ถนนพระราม 9 ซอย 31 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240 

โรงแรม เดอะภัทรา กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยบาลแพทย์ปัญญา ที่พักสะอาดตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ และแห่ลงชุมชน รวมถึงอยู่ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหง ซึ่งมีบริการรถไฟไปยังสนามบินสุวรรณภูมิและใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมบริการห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง มีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า มีบาร์ที่คุณสามารถจิบไวน์และฟังเพลงได้ในยามค่ำคืน และยังมีบริการนวดอีกด้วย (มีค่าบริการ) เป็นที่พักที่พักสบายผ่อนคลายตอบโจทย์ทุกการเข้าพัก ใครมาทำธุระสามารถจองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า ไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 850 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม อัล มีรอซ กรุงเทพฯ

Al Meroz Hotel Bangkok

4 รามคำแหง ซอย 5 ถนนรามคำแหง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250 

โรงแรม อัล มีรอซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ที่พักหรูบรรยากาสน่าพักผ่อนมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป้นที่พักฮาลาลระดับ 5 ดาว มีห้องอาหารที่บริการอาหารบุฟเฟต์นานาชาติตลอดทั้งวัน ทีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่สามารถมองเห็นวิวเมืองได้อย่างชัดเจน มีห้องฟิตเนส มีห้องสวดมนต์ส่วนกลางแยกชายหญิง และพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห้องพักมีให้เลือกหลายแบบภายในสะอาดปลอดโปร่งน่าพักผ่อน มีพื้นที่นั่งเล่นและพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง สถานีรถไฟฟ้า ใครมาทำธุระที่กรุงเทพฯ จองเข้าพักที่นี่เลยค่า พักสะดวกสบายไม่มีผิดหวัง

ราคาเริ่มต้นที่ 1,410 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สบาย สบาย แอท สุขุมวิท กรุงเทพฯ

Sabai Sabai at Sukhumvit Bangkok 

984/22 ซอยปรีดีพนมยงค์ 40 ถนนสุขุมวิท 71 พระโขนง วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 

โรงแรม สบาย สบาย แอท สุขุมวิท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา โรงแรมบรรยากาศร่มรื่นตกแต่งอย่างสวยงามเดินทางสะดวกอยู่ในย่านที่สามารถท่องเที่ยวชอปปิ้ง หรือหาของกินได้อย่างง่าย ให้บริการห้องพักสะอาด มีให้เลือกหลายแบบแต่ละห้องมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีมินิบาร์ เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ครบครันพักผ่อนได้อย่างสบายและเป็นส่วนตัว นอกจกานี้ยังมีบริการห้องอาหาร บริการรูมเซอรวิส ห้องออกกำลังกาย บริการนวดผ่อนคลายร่างกาย บริการนำเที่ยว รวมถึงบริการซักรีดและทำความสะอาดรายวันอีกด้วย เป็นอีกที่พักในเมืองกรุงที่ราคาไม่แพง พักสบายผ่อนคลายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 842 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บีบีเฮาส์ คลองตัน กรุงเทพฯ

BBHouse Khlongtan Bangkok

2777 ถ.เพชรบุรี แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

บีบีเฮาส์ คลองตัน กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญากรุงเทพฯ ที่พักในย่านธุรกิจเดินทางสะดวกหาของกินของใช้ง่ายมาก ๆ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ร้านสะดวกซื้อเดินทางไปเที่ยวได้ง่าย ภายในที่พักสะอาดมีพื้นที่ส่วนกลางกว้างขวางพร้อมด้ยบริการที่ครบครัน ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ตกแต่งอย่างเรียบง่ายสายตาพักผ่อนได้อย่างเป้นส่วนตัว เปิดม่านรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า ใครมาเที่ยวหรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้และมองหาที่พักเดินทางสะดวก ปลอดภัย แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมนาซ่า กรุงเทพฯ

Nasa Bangkok

44 ถ.สุขุมวิท 71 แขวงสวนหลวง แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

รงแรม นาซ่า กรุงเทพมหานคร ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา พักผ่อนสบายในบรรยากาศอบอุ่น ราคาสบายกระเป๋า โรงแรมอยู่ตรงข้ามกับสถานีแอร์พอร์ตเรลลิงค์รามคำแหง ซึ่งมีเส้นทางการเดินรถไปยังสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ และห่างจากสถานีเอ็มอาร์ทีเพชรบุรี 4 กิโลเมตร ห้องพักของโรงแรมตกแต่งแบบไทยสมัยใหม่ มีผนังห้องโทนสีกลาง รวมถึงมีแสงธรรมชาติส่องสว่างอย่างเต็มที่ ห้องพักแต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำ ที่นี่มีพนักงานที่แผนกต้อนรับซึ่งเปิดตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการที่จอดรถสำหรับผู้ที่เดินทางด้วยรถยนต์ และมีบริการอาหารเช้าคลายหิวยามเช้าในทุกวัน

ราคาเริ่มต้นที่ 680 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะแพลททินั่ม สวีท กรุงเทพฯ

The Platinum Suite Bangkok

88 ซอย พัฒนาการ 11 แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมเดอะแพลททินั่ม สวีท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ที่นี่คุณจะได้พักผ่อนอย่างสบาย ด้วยบริการที่ครบครันไม่ว่าจะเป็นแผนกต้อนรับและบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมบาร์ริมสระ มีร้านค้า และมีพื้นที่จอดรถฟรี ให้บริการห้องพักสะอาดบรรยากาศน่าพักผ่อนมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกทีครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ที่พักอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกเที่ยวได้ง่าย ไม่ไกลจากแหล่งชอปปิ้งและแหล่งซื้ออาหาร เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงเข้ามาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 990 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะ กรีน เบลส์ กรุงเทพฯ

The Green Bells Residence Bangkok

2415/4 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมเดอะ กรีน เบลส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ที่พักหรูให้บริการห้องพักสะอาดพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในที่พักมีบริการที่ดีเบี่ยมทั้งแผนกต้อนรับ ห้องอาหาร อินเทอร์เน็ตไร้สาย บริการที่จอดรถรวมถึงบริการให้เช่ารถอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมน่าพักผ่อนมาก บรรยากาศในห้องปลอดโปร่งสะดวกสบายมีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างเรียบหรูเหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ และราคาไม่แพงอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้สถานบันเทิง ร้านค้า ร้านอาหาร และยังเดินทางไปยังสถานที่ทต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก ใครมาทำธุระหรือผ่านมาทางนี้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 530 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมอัล มีรอซ กรุงเทพฯ

Al Meroz Hotel Bangkok

4 ซอยรามคำแหง 5 แขวงสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250

โรงแรมอัล มีรอซ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ที่พักสวยหรูมีบริการรถรับส่งฟรีไปยังสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงก์รามคำแหงโดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที โรงแรมนี้เป็นที่พักฮาลาลระดับ 5 ดาว ให้บริการอาหารนานาชาติและบุฟเฟต์อาหารตลอดทั้งวัน มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส ห้องอาหาร บาร์ พื้นที่จอดรถ ห้องพักของโรงแรมตกแต่งอย่างสยงามมองเห็นวิวทิวทัศน์ชัดเจน พักผ่อนได้อย่างสบายสุด ๆ ท่ามกลางความผ่อนคลาย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว เป็นที่พักที่เหมาะกับการเข้าพักในทุกรูปแบบ และยังเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวอีกด้วย

ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมโรยัลสวีท กรุงเทพฯ

Royal Suite Hotel Bangkok

135/6 ถนนเพชรพระราม แยก 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310

โรงแรมโรยัลสวีท กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา โรงแรมสวยหรูมาพร้อมบริการที่ดีเยี่ยมให้การพักผ่อนของคุณมีความสะดวกสบายและเต็มที่ ห้องพักของโรงแรมมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายบรรยากาศโดยรอบอบอุ่นน่าพักผ่อน มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตอบดจทยืการเข้าพักของคุณในทุกรูปแบบ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ มีอาหาเช้าให้บริการทุกวัน มีสวน และพื้นที่จอดรถฟรี เป็นอีกที่พักหรูที่แนะนำให้เข้ามาพักกันเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเดอะซีซันส์ กรุงเทพฯ

The Seasons Bangkok 

5 ซอย รามคำแหง 15 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240

โรงแรมเดอะซีซันส์ กรุงเทพฯ ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา ที่พักโดดเด่นตกแต่งอย่างเรียบหรูลงตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มีบริการห้องอาหาร บาร์ แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีบริการพี่เลี้ยงเด็กอีกด้วย ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดพักผ่อนสบาย มีห้องสำหรับครอบครัวรบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายตอบโจทย์การเข้าพักมาก ๆ ที่พักอยู่ใกล้ห้างสรรพสินค้า สามารถเดินเที่ยวได้เพลิน ๆ ทั้งของกินของใช้มีครบเลยค่า และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ สนามบิน และโรงพยาบาลอีกด้วย เป็นอีกที่พักที่เชื่อว่าใครได้มาพักที่นี่จะต้องประทับใจและกลับมาพักซ้ำอีกครั้งด้วยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 650 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 10 ที่พักใกล้โรงพยาบาลแพทย์ปัญญา กรุงเทพฯ