7 ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ จ.พัทลุง ไหว้สักการะ ร.5 ชมวิวทะเลสาบใหญ่ที่สุดในไทย

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

มีใครกำลังวางแผนจะมาเที่ยวพัทลุงกันบ้างไหมเอ่ย ถ้าคุณมาเที่ยวแล้วอยากหาที่เที่ยวแบบรับลมเพลิน ๆ มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ แนะนำให้แวะเที่ยวที่ หาดแสนสุขลำปำ พัทลุง เลยค่า เป้นจุดที่เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจรอบ ๆ มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้บริการ และยังมีพื้นที่สำหรับออกกำลังกายด้วย ในจุดต่าง ๆ จะมีรูปปั้นโนราห์และหนังตะลุงให้ได้ชม และยังมีศาลาลำปำที่รักที่ให้คุณสามารถนั่งรับลมได้เพลิน ๆ อีกด้วย ซึ่ง หาดแสนสุขลำปำ นี้เป็นหาดที่ตั้งอยู่ริมทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทยกินพื้นที่กว่าสองจังหวัดนั่นคือ สงขลาและพัทลุง นั่นเองค่ะ และยังมีพระบรมราชานุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 5 ให้ผู้คนที่แวะเวีนยมาที่หาดนี้ได้มากราบสักการะอีกด้วย เป้นจุดท่องเที่ยวที่น่าไปมาก ๆ ใครมาเที่ยวพัทลุงต้องแวะมาที่นี่กันเลยนะคะ และเช่นเคยเราได้รมชวมเอาที่พักมกล้หาดแสนสุขลำปำ พัทลุง มาฝากด้วยจะมีที่ไหนถูกใจกันบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง

merdelong hotel Phatthalung

42 ถนน ประชาบาล ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรมเมอร์เดอลอง พัทลุง ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ ที่พักสวยเดินทางสะดวก เหมาะกับการพักผอนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในที่พักมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีการจัดวนเล็ก ๆ ในที่พักด้วย มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว บริการรับ-ส่ง และยังมีบริการทำคามสะอาดและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญด้วย ห้องพักของที่นี่สะอาด มีพื้นที่ใช้สอยสะดวก ตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักผ่อนได้อย่างสบายสามามองเห็นวิวทิวทัศน์สวย ๆ ได้จากในที่พัก อีกทั้งยังเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวเดินทางได้อย่างสะดวก ใครมองหาที่พักราคาไม่แพงแนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 665 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง 

The Centris Hotel Phatthalung

53 ถ.โพธิ์สะอาด ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรม เดอะ เซ็นทริส โฮเทล พัทลุง  ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ภายในสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางกว้างขวาง มีคาเฟ่ให้บริการ มีห้องอาหาร อาหารเช้า และมีบริการูมเซอร์วิส และยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงเช็คอินได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยการบริการที่ดีเยี่ยมของพนักงานทุกคน หากใครเมื่อยล้าสามารถใช้บริกรเครื่องนวดในที่พักได้ และมีพื้นที่สูบบุหรี่อีกด้วย ห้องพักของโรงแรมปลอดโปร่งโล่งสบาย มีหน้าต่างใสบานใหญ่ที่เปิดรับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ที่ครบครัน พักผ่อนสบายราวกับอยู่ที่บ้านของตัวเอง เป้นอีกหนึ่งที่พักราคาสบายกระเป๋า ที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 628 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ซิตี้ปาร์ค พัทลุง

City Park Hotel Phatthalung

63/6 ถนนผดุงดอนยอ ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมซิตี้ปาร์ค พัทลุง ที่พักบรรยากาศแสนสบายมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่ดีเยี่ยม ให้การพักผ่อนของคุณเป็นไปอย่างผ่อนคลาย ให้บริการห้องพักราคาหลักร้อย ภายในห้องสะอาด น่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบาย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน หากรู้สึกหิวแวะไปทานของอร่อยที่คาเฟ่ของโรงแรมได้เลยค่า นอกจากนี้ยังมีบริการซักรีด ฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง และที่ฝากกระเป๋าเดินทาง รวมถึงมีบริการที่จอดรถฟรี จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้หาดแสนสุขลำปำ 8.3 กิโลเมตร สามารถเดินทางไปถ้ำคูหาสวรรค์ และ วัดคูหาสวรรค์ได้ในเวลาเพียง 10 นาที ใครมาเที่ยวพัทลุงหรือมาทำธุระและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 544 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สิทธินาถ แกรนด์วิว โฮเต็ล พัทลุง

Sitthinard Grandview Hotel Phatthalung

69 ถนน พิเศษกิจ ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม สิทธินาถ แกรนด์วิว โฮเต็ล พัทลุง ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ โรงแรมหรูบรรยากาศดี สามารถมองเห้นวิวธรรมชาติสวย ๆ ได้จากในห้องพัก ภายในที่พักสะอาดตกแต่งอย่างสวยงาม มีบริการห้องอาหาร ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักของโรงแรมสะอาดพักผ่อนได้อย่างสบาย มาพร้อมระเบียงส่วนตัวที่สามารถออกไปยืดเส้นยืดสายรับลมชมวิวธรรมชาติได้อย่างผ่อนคลาย มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก เครื่องนอนคุณภาพดีหลับสบายจนไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า และห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ เดินทางสะดวกเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,037 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง 

Chaikanathani Hotel Phatthalung

100 ถ.พิเศษกิจ ต.คูหาสวรรค์ อ.เมือง จ.พัทลุง 93000

โรงแรมชัยคณาธานี พัทลุง ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ โรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง โต๊ะบริการทัวร์ บริการซักรีด และที่จอดรถส่วนตัวฟรี เหมาะกับการพักผ่อนสบาย ๆ ให้บริการห้องพักปรับอากาศ ราคาสบายกระเป๋า พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ภายในห้องพักสะอาด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล พื้นที่นั่งเล่น ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวที่มีฝักบัว มีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดม่านเพื่อรับแสงสว่างจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ห้องพักตกแต่งด้วยความเรียบหรู บรรยากาศปลอดโปร่งน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่แวะมาเที่ยวพัทลุงต้องลองแวะมาพักที่นี่ดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 595 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง

V.R.Mansion Hotel Phatthalung

36 ซอยไชยบุรี 2 ถนนไชยบุรี ตำบลคูหาสวรรค์ อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง 93000 

โรงแรมวีอาร์ แมนชั่น พัทลุง ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ แมนชั่นในตัวเมืองพัทลุงเดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่นี่ให้ห้องพักทั้งหมด 46 ห้อง ห้องพักแบ่งออกเป็นเตียงเดียวกับเตียงคู่ ทุกห้องได้ตกแต่งได้อย่างลงตัวตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบเยค่ะ ภายในห้องพักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟรีอินเทอร์เน็ต (Wi-Fi) โทรศัพท์สายตรง เคเบิ้ลทีวี เครื่องปรับอากาศ มินิบาร์ ตู้เย็น และเครื่องทำน้ำอุ่น รวมถึงมีพื้นที่จอดรถส้วนตัวฟรีด้วยค่ะ บรรยากาศดดยรอบที่พักผ่อนคลายเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับใครที่มองหาที่พักค้างคืนราคาประหยัด เดินทางสะดวก พักสบาย มาเที่ยวพัทลุงรอบนี้อลงแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง

Grand PL Ville Hotel Phatthalung

34 ถนนไชยบุรี ตำบล คูหาสวรรค์ อำเภอเมืองพัทลุง จังหวัดพัทลุง 93000

โรงแรม แกรนด์ พีแอล วิลล์ พัทลุง ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ ที่พักตอดถนนเดินทางสะดวกหาได้ง่าย อยู่ในย่านชุมชน ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวเข้าตัวเมืองได้เพียง 500 เมตรเท่านั้น บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก อุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว และยังมีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย ห้องฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี ใครมาทำธุระหรือมาเที่ยวแถวนี้และมองหาที่พักค้างคืน แวะเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 433 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : 7 ที่พักใกล้หาดแสนสุขลำปำ จ.พัทลุง ไหว้สักการะ ร.5 ชมวิวทะเลสาบใหญ่ที่สุดในไทย