ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น ตัวอยู่ไทยแต่ใจให้ฟิลญี่ปุ่น

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

สวัสดีค่าา วันนี้มาพบกันอีกแล้ววว กับที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น ใครที่อยากเที่ยวญี่ปุ่นแต่ยังไม่อยากเดินทางไกลนะนำให้มาเที่ยวเขาใหญ่เลยค่าา บรรยากาศดีที่พักสวยราคาไม่แพง การเดินทางก็ง่ายด้วยค่ะอยู่ในประเทศไทยของเรานี่เอง ขับรถไปก็ได้ นั่งระสาธารณะก็เพลิน หรือใครเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็สะดวกไม่แพ้กันเลยค่ะ หลาย ๆ คนคงชอบการไปเที่ยวเขาใหญ่ใช่ไหมล่ะคะ เพราะเป็นสถานที่ที่สามารถเที่ยวได้ทั้งครอบครัว เหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองกรุงแล้วออกไปสูดอากาศความสดชื่นของธรรมชาติสุด ๆ ใครที่พร้อมแล้วจัดกระเป๋า แล้วไปจองที่พักกันเลยค่าา

เซน วิลล่า เขาใหญ่ นครราชสีมา

Zen Villa Khao Yai Nakhon Ratchasima

177/1 ถนนธนรัชต์ บ้านใหม่สามัคคี หมู่ 2 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชศรีมา 30130

เซน วิลล่า เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักสไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัว หรือจะมาแบบคู่รักก็โรแมนติกมาก ๆ ให้บริการห้องพักสะอาด มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมีห้องครัวขนาดเล็ก และพื้นที่นั่งเล่นด้วย ภายในที่พักมาพร้อมบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง อาหารเช้า สวน ที่จอดรถ ห้องคาราโอเกะ และจักรยานให้ยืมปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ ได้เลยค่ะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ และสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจหลายแห่ง ใครที่มาเที่ยวเขาใหญ่และมองหาที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่นสวย ๆ แนะนำจองจองเข้ามาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 2,567 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ติดต่อจอง/สำรองห้องพักราคาพิเศษได้ที่ : 061-273-4888, 053-249-823 (08.00-18.00 ทุกวัน)
จอง หรือ สอบถาม เพิ่มเติมได้ทางไลน์ 24 ซม. ให้กดลิ้งค์นี้ คลิ้ก https://lin.ee/5LGPlsw
หรือ แอดไอดีไลน์ : @y999 (มี @ ข้างหน้า)

เดอะเอ็กซ์เท็น ไพรเวท พูลวิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ นครราชสีมา

The X10 Private Pool Villa Resort Nakhon Khao yai Ratchasima

 75 หมู่ 12 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30450

เดอะเอ็กซ์เท็น ไพรเวท พูลวิลล่า รีสอร์ท เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักเขาใหญ๋สไตล์ญี่ปุ่น เป็นรีสอร์ทพูลวิลล่าส่วนตัวระดับ 3 ดาว อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่แสนร่มรื่นเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจ สามารถเข้าพักได้สูงสุดถึง 14 คนต่อหนึ่งวิลล่า เหมาะมาก ๆ กับกลุ่มเพื่อนและครอบครัว อยุ่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านค้า ร้านอาหารหลายแห่ง ห่างจากบ่อน้ำผุดเพียง 1 นาที และอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 10 นาที และมาพักที่นี่คุณสามารถเลือกแบบบ้านได้ตามที่ชอบไม่ว่าจะเป็นสไตล์ญี่ปุ่น อิตาเลี่ยน นอร์ดิกเต็นท์ และโดมแค้มปิ้งสไตล์มูจิ วึ่งแต่ละแบบบรรยากาศดี ร่มรื่นสดชื่น มีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และมีพื้นีท่จอดรถส่วนตัวให้บริการด้วย ใครมาเที่ยวเขาใญ่แนะนำให้จองเข้ามาพกที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่3,190 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮะชิ เขาใหญ่ นครราชสีมา

Hachi Khaoyai Nakhon Ratchasima

205 หมู่ 3 ต.หนองน้ำแดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ฮะชิ เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น ให้บริการห้องพัก 2 หลัง อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่เขียวขจี บรรยากาศร่มรื่นสดชื่นพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวในพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางมาก ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในบ้านพักแบ่งโซนการใช้งานได้อย่างลงตัว มีมุมครัว ห้องน้ำ ห้องนอน และพื้นที่นั่งเล่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ให้บริการ บ้าพักหนึ่งหลังสามารถพักได้ 4 ท่าน หากใครเป้นครอบครัวใหญ่หรือเป็นกลุ่มเพื่อนแนะนำให้จอง 2 หลังพร้อมกันเลยค่าได้ความเป็นส่วนตัวขั้นสุด และนอกจกานี้ที่พักยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ ใครที่กำลังมองหาที่พั่วนตัวบรรยากาศดีท่ามกลางหุบเขา แนะนำจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 6,500 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ธายาม่า ฟาร์ม เขาใหญ่ นครราชสีมา

Tayama farm Khaoyai Nakhon Ratchasima

588 หมู่ 19 บ้านหนองทราย ต.คลองม่วง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา 30130

ธายาม่า ฟาร์ม เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น รีสอร์ทสวยบรรยากาศดีมีห้องพักหลากหลายแบบให้เลือก ทั้งบ้านดินเหนียว บ้านไม้ไผ่ บ้านพักสตล์แคมป์ปิ้ง และมีห้องพักบนตัวอาคารด้วย อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นตกแต่งภายในด้วยสไตล์ญี่ปุ่นซุ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมือง Morioka ของประเทศญี่ปุ่น ภายในที่พักมีน้ำตกจำลอง สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส บริการเช้าชุดกิโมโน มีร้านอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทยและญี่ปุ่น รวมถึงมีบริการเช่าจักรยาน และพื้นที่จอดรถสว่นตัวอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศดี ตื่นเช้าขึ้นมาเหมือนได้อยู่ที่ญี่ปุ่นแนะนำว่าต้องจองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทั้งแบบครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

ราคาเริ่มต้นที่ 1,785 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เซน เน็กซ์ เขาใหญ่ นครราชสีมา

Zen Next Khao Yai Nakhon Ratchasima

998 หมู่ 5 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชศรีมา 30130

เซน เน็กซ์ เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น ที่พักสวยบรรยากาศร่มรื่นมองเห็นวิวมลทิวทัศน์สวย ๆ ได้อย่างชัดเจน ภายในมีบริการสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส จักรยานให้เช่า ออนเซ็น และมีพื้นีท่จอดรถส่วนตัว ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นีท่นั่งเล่นที่สามารถมองเห็นวิวภูเขาและธรรมชาติโดยรอบได้จากห้องพัก บรรยากาศเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทั้งครอบครัว หรือมาพักแบบคู่รักก็โรแมนติกมาก ๆ การเดินทางจากที่พักก็สะดวกอยู่ไม่ไกลจากร้านสะดวกซื้อหรือถ้าหากอยากเที่ยวก็ใช้เวลาไม่นานเลยค่ะ แต่หากใครอยากพักผ่อนอยู่ในที่พักขอบอกว่าให้อยู่ในที่พักทั้งวันก็ไม่มีเบื่อเลยค่ะ มีอาหาร ของทานเล่น และเครื่องดื่มบริการทั้งวัน แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่ นครราชสีมา

Raintree Residence Hotel Khao Yai Nakhon Ratchasima

227/1-3 หมู่บ้านซับใต้ ตำบลพญาเย็น อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30320

โรงแรมเรนทรี เรซิเดนซ์ เขาใหญ่ นครราชสีมา ที่พักเขาใหญ่สไตล์ญี่ปุ่น บรรยากาศโดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างเป็นส่วนตัวกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อน ภายในที่พักตกแต่งอย่างสวยงามมีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น มีสวนและบ่อปลาคาร์ฟให้เดินเล่นชมวิวรับลมเพลิน ๆ ใครที่มีเด็ก ๆ มาด้วยที่นี่เหมาะมาก ๆ มีกิจกรรมให้เด็กทำเยอะมากอยู่ในที่พักทั้งวันก็ไม่เบื่อเลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมสะอาดมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึดอัด อยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่ร่มรื่นเงียบสงบ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและบริการที่ครบครัน

ราคาเริ่มต้นที่ 2,267 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเขาใหญ่ สไตล์ญี่ปุ่น ตัวอยู่ไทยแต่ใจให้ฟิลญี่ปุ่น