แนะนำ 9 โรงแรมบุรีรัมย์ใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรมเดอะ เอส บุรีรัมย์

The S Hotel Buriram

1/118 ถนนบุลำดวน ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000 

โรงแรมเดอะ เอส บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ โรงแรมตั้งอยู่ในตัวเมืองเินทางสะดกวอยู่ห่างจากสถานีขนส่ง (บขส) 200 เมตร เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร ภายในที่พักมีความปลอดโปร่งตกแต่งอย่างเรียบง่าย สีสันสดใสบรรยากาศดดยรอบที่พักเงียบสงบ ผ่อนคายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ภายในมีพื้นีท่ใช้สอยสะดวกพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน สะอาดโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ที่สำคัญห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีบริการอาหารเช้าด้วย ใครที่มาเที่ยวภูเก้ตและมองหาที่พักสวย ๆ เดินทางสะดวกมีพื้นที่จอดรถส่วนตัว แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 445 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมคู บุรีรัมย์

Qoo Hotel Buriram

54/56 ซอยธานี 9 ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

โรงแรมคู บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขส) ที่พักสยบรรยากาศผ่อนคลายมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารบริการอาหารเช้า มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ภายในที่พักสะอาดน่าพักผ่อนมาก ๆ ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว เหมาะกับการเข้าพักอย่างมาก โดยรอบที่พักเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระที่บุรีรัมย์แวะมาพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ จากที่พักเดินทางไปเที่ยวในสถานที่ต่าง ๆ หรือจะแวะร้านค้า ้รานอหารก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า ที่สำคัญห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ แวะมาพักไม่มีผิดหวังค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 552 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมบุรีเทล บุรีรัมย์

Buritel Hotel Buriram

512/1 ถ.หาญชนะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000 

โรงแรมบุรีเทล บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง(บขส) โรงแรมสวยหรูตกแต่งอย่างสวยงามเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ห้องซาวน่า ห้องฟิตเนส สะรว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการรูมเซอร์วิส มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว และยังมีลิฟต์ รวมถึงพื้นที่สำหรับรถเข็นด้วยตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า ให้บริการห้องพักราคาเริ่มที่หลักร้อย ภายในห้องสะอาด บรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ แต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกถูกจัดแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว ใครมองหาที่พักค้างคืน เดินทางสะดวกแนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 776 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์

Best Western Royal Buriram Hotel Buriram

332/22-23 ถนนจิระ ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000 

โรงแรมเบสต์ เวสเทิร์น รอยัล บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส) ที่พักน่าพักผ่อนบรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยุ่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดีวค่า มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารบรรยากาศสบาย มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีพื้นที่จอดรถ บาร์ และมีบริการรูมเซอร์วิส ห้องพักของโรงแรมมีความสะอาดบรรยากาศผ่อนคลาย มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างสบาย เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับได้สนิททั้งคืนเลยค่า แนะนำเลยนะคะสำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักราคาไม่แพง ในเมืองบุรีรัมย์ แวะมาพักที่นี่สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่1,249 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส บุรีรัมย์

The Sita Princess Hotel Buriram

528/48 ถ.จิระ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรีมย์ 31000

โรงแรม เดอ ศิตา ปริ้นเซส บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสบายพักผ่อนได้อย่างผ่อนคลายมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหาร ท่จอดรถส่วนตัว เลานจ์ส่วนกลาง แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโม งพร้อมด้วยพนักงานที่ให้การบริการอย่างเป็นกันเองและใส่ใจ อีกทั้งยังมีบริการรูมเซอร์วิส บริการรับ-ส่ง และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณที่พัก ห้องพักของโรงแรมสะอาด ราคาประหยัด มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีเครื่องปรับอากาศ โทรทัศน์ ห้องน้ำส่วนตัว และยังมีพื้นที่สำรับนั่งเล่นด้วยนะคะ พักผ่อนได้สบายสุด ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะ ใครมาเที่ยวหรือทำธุระที่บุรีรัมย์แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 461 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

จินตนา รีสอร์ท บุรีรัมย์

Jintana Resort Buriram

416 หมู่ 8 บ้านหนองแปบ ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

จินตนา รีสอร์ท บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส) รีสอร์ทในตัวเมืองบรรยากาศโดยรอบร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาดบรรยากาศผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ คุณสามารถเดินเล่นรับลมที่สวนของรีสอร์ทได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักของรีสอร์ทมาพร้อมพื้นที่นั่งเล่น และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยค่า และห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ ใครอยากปั่นจักรยานที่นี่มีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะ ปั่นเล่นรับลมรอบ ๆ ที่พักได้ทั้งวัน หรือใครจะออกไปเที่ยวก็เดินทางสะดกวเลยค่า อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 483 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม สยาม บูติก บุรีรัมย์

Siam Boutique Hotel Buriram

29/12 ถ.อินจันทร์ณรงค์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ 31000 

โรงแรม สยาม บูติก บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส) โรงแรมระดับ 3 ดาว มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีเลานจ์ส่วนกลาง บริการรับฝากสัมภาระ มีห้องอาหาร และพื้นที่จอดรถส่วนตัว ที่นี่สามารถเข้าพักได้ทั้งครอบครัวเลยค่า ห้องพักของโรงแรมมีคาวามสะอาดพักผ่อนได้อย่างสบายในบรรยากาศแสนผ่อนคลาย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน และยังมีชุดโต๊ะเก้าอี้ให้นั่งภายในห้องพักด้วยนะคะ จากที่พักเดินทางสะดกวอยู่ใกล้ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ แหล่งชอปปิ้งและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของเมืองบุรีรัมย์หลายแห่งเลยค่ะ ใครที่มองหาที่พักราคาถูก แนนำให้จองที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 382 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเรย์ บุรีรัมย์

Ray Hotel Buriram

515 หมู่8 ตำบลอิสาน อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000 

โรงแรมเรย์ บุรีรัมย์ ที่พักในตัวเมืองบุีรีรัมย์ อยู่ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ เดินทางสะดกวอิยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว ร้านค้า ร้านอาหาร เหมาะกับใครที่ต้องการเข้าพักในที่พกบรรยากาศสบาย ๆ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว กับห้องพักราคาไม่แพง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ริมสระ ห้องอาหาร บริการรูมเซอร์วิส สวน และห้องฟิตเนส พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครที่กำลังวางผนมาเที่ยวหรือมาทำธุรที่บุรีรัมย์แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่าพักสบายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียว ห้องพักของโรงแรมสะอาดมีพื้นีท่ใช้สอยสะดวกตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นการพักผ่อน มีระเบียงส่วนตัว เปิดรับแสงและลมได้อย่างเต็มที่ ภายในปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 745 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม เดอะ เซอร์เคิล บุรีรัมย์

The Circle Hotel Buriram

254 ถนนจิระนคร หมู่ 2 ซอย2 ตำบลอิสาณ อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ 31000

โรงแรม เดอะ เซอร์เคิล บุรีรัมย์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดบุรีรัมย์ (บขส) บรรยากาศโดยรอบที่พักเงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างสบายแลเป้นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีห้องอาหารให้บริการ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัวและยังมีบริการจักรยานให้เช่าด้วยนะคะ ปั่นเล่นรับลมเพลิน ๆ ได้อย่างสะดวกเลยค่ะ ห้องพักของโรงแรมสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่ายนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่ม เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับเพลินจนลืมเวลาตื่นและไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยค่า ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกไม่ว่าจะด้วยการเดินเท้า รถจักรยานหรือรถส่วนตัว ใครมาบุรีรัมย์และมองหาที่พักค้างคืนราคาไม่แพง จองเข้ามาพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 800 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 9 โรงแรมบุรีรัมย์ใกล้สถานีขนส่ง (บขส)