ที่พักใกล้ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า ปทุมธานี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี

Ploen Ploen Residence Pathum Thani

5/55 ถนนพัฒนสัมพันธ์ ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี 12000

เพลิน เพลิน เรสซิเดนซ์ ปทุมธานี ที่พักทำเลดีดินทางสะดวกอยู่ใกล้ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า มีร้านค้า ร้านอาหารมากมายให้คุณได้เลือกใช้บริการ ภายในที่พักมีความสะอาดตกแต่งอย่างสวยงามสบายตา มีพื้นที่ส่วนกลางให้นั่งเล่น และมีห้องอาหารให้บริการด้วยนะคะ มีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมงพนักงานของที่นี่ดูแลและให้การบริการที่ดีเลยค่ะ ส่วนห้องพกมาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกสบายกว้างขวาง มีสิางอำนวยความสะดกวที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เครื่องนอนสะอาดและจะบอกว่าพอนอนไปแล้วเหมือนโดนดูดไม่อยากลุกออกจากเตียงเลยทีเดียวค่า ใครมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเอง แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 855 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี

Ingnatee Resort  Pathum Thani

62 หมู่7 เชียงรากใหญ่ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี 12160

อิงนที รีสอร์ท ปทุมธานี ที่พักใกล้ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า ที่พักบรรยากาศแสนร่มรื่นมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องอาหารพร้อมบริการอาหารเช้าฟรี มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนสวยเขียวขจี และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นรับลมเพลิน ๆ รอบที่พักสนุกมากก ห้องพักของรีสอร์ทมีพื้นที่ใช้สอยสะดวก มีมุมครัวขนาดเล็กด้วย ช่วงเช้าอากาศสดชื่นมาก ๆ อยากแนะนำให้ลองมาชมวิวพระอาทิตย์ขึ้นซึ่งสามรถชมได้จากในรีสอร์ทเลยนะคะ พร้อมจิบกาแฟอุ่น ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครที่กำลังวางแผนมาเทียวหรือแวะมาทำธุระที่ปทุมธานี แนะนำให้แวะมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายท่ามกลางบรรยากาศสดชื่น

ราคาเริ่มต้นที่ 3,100 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักใกล้ตลาดริมน้ำวัดศาลเจ้า ปทุมธานี