ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่นใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บลูสกาย พูลวิลล่า เพชรบุรี

Blue Sky Pool Villa Phetchaburi

1555/43 ชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

บลูสกาย พูลวิลล่า เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี ที่พักพูลวิลล่าทั้งหลังมีความเป็นส่วนตัว ภายในที่พักกว้างขวาง มาพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเครื่องเล่นสไลด์เดอร์สูง 2.5 เมตรให้ได้เล่นได้ทั้งวัน เหมาะมาก ๆ สำหรับการเข้าพักทั้งครอบครัว มีพื้นที่จอดรถ มีห้องนอนที่สะอาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จัดปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่มีอุปกรณ์ทำอาหารและอุปกรณ์ปิ้งย่างให้อย่างครบครันเลยค่า รวมถึงติดตั้งเครื่องปรับอากาศทั้งหลังเยนสบายทั้งวันไปเลยค่าา ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี หรือใครมองหาที่พักส่วนตัวเงียบสงบรมรื่น แนะนำให้จองเข้ามาพักี่นี่เลยค่า สะดวกสบายเดินทางง่ายเทียวได้ทั้งวันไปเลยย

ราคาเริ่มต้นที่ 9,200 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน รีสอร์ท เพชรบุรี

Palm Crescent Hua Hin Resort Phetchaburi

1466 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

ปาล์ม เครสเซนต์ หัวหิน รีสอร์ท เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี เป็นรีสอร์ทที่มีความร่มรื่นภายนอกของที่พักตกแต่งอย่างสวบงามเรียบหรู จัดแข่งโซนที่พักอย่างลงตัวเหมาะกับการเข้าพักที่ต้องการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ ค่ะ ภายในที่พักมีความสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่งโล่งสบายพักผ่อนสบายสุด ๆ มาร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง มีระเบียงส่วนตัวสามารถออกมาสูดอากาศสดชื่นได้ตลอดทั้งวัน และยังมีสนามกอล์ฟให้บริการภายในรีสอร์ทด้วยนะคะ ใครที่มาเที่ยวเพชรบุรี และมองหาที่พักราคาไม่แพง บรรยากาศดี แนะนำให้จองเข้ามาพักที่นี่เลยค่า ไม่ผิดหวังค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,615 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โบทเฮาส์หัวหิน เรสซเดนซ์ เพชรบุรี

Boat House Residence Hua Hin Phetchaburi

1500 ถนนเพชรเกษม ตำบลชะอำ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 76120

โบทเฮาส์หัวหิน เรสซเดนซ์ เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี ใครที่กำลีังมองหาที่พักสวย ๆ บรรยากาศริมทะเล มีพื้นที่นั่งเล่นรับลมทะเลหรือจะอาบแดดเพลิน ๆ ก็ได้อย่างสะดวกต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า มาพร้อมมุมครัวและเครื่องครัวที่จำเป็นอย่างครบครัน อีกทั้งยังมีการจัดโซนการใช้งานของพื้นที่ในห้องอย่างลงตัวเลยค่ะ ปลอดโปร่งไม่อึดอัดเลยด้วย เครื่องนอนสะอาดนอนหลับสบายสุด ๆ เหมาะกับการมาพีกผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวในวันที่แสนสบายเลยค่ะ ใครที่มองหาที่พักสวย ๆ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและมีบริการที่ครบครันแวะมาพักที่นี่ไม่มีผิดหวังเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,074 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

คลาวด์พูลวิลล่าหัวหิน เพชรบุรี

Cloud Pool Villa huahin Phetchaburi

1557/50 ถนนชลประทาน ชะอำ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 76120

คลาวด์พูลวิลล่าหัวหิน เพชรบุรี ที่พักใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี จากที่พักสามารถเดินเท้าไปหาดหัวหินได้ในระยะทาง 450 ม. ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ที่นี่สามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ด้วย เป็นวิลลาขนาดห้องนอน 4 ห้อง มีห้องครัวพร้อมเครื่องล้างจาน ไมโครเวฟ โทรทัศน์จอแบน พื้นที่นั่งเล่น และห้องน้ำ 4 ห้องพร้อมอ่างน้ำอุ่น และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรี พักผ่อนได้อย่างสบายอย่างเป็นส่วนตัว เหมาะมาก ๆ กับการเข้าพักทั้งครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ เดินทางสะดกวเที่ยวก็เดินทางง่ายหรือใครจะพักสบาย ๆ เล่นน้ำอยู่ในสระก็เพลินสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 6,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักบรรยากาศดี ร่มรื่นใกล้มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด หัวหิน เพชรบุรี