แนะนำ 9 โรงแรมใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

โรงแรม เดอะ เรสท์ โฮเทล ประจวบคีรีขันธ์

The Rest Hotel Prachuab kriri khan

168/1 อำเภอเมือง จงหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000 

โรงแรม เดอะ เรสท์ โฮเทล ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร (บขส) โรงแรมสวยบรรยากาศสบายน่าพักผ่อน โดยรอบมีความเงียบสงบ พกผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ให้บริการห้องพักราคาถูก เริ่มต้นที่หลักร้อย ภายในที่พักมีความสะอาด ตกแต่งอย่างเรียบง่าย ปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอึดเลยค่ะ มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน ให้คุณพักได้อย่างสบายเหมือนกับอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า ที่นี่มีแนผกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง มีพื้นที่ส่วนกลางที่สะดวก และยังมีจักรยานให้ปั่นเล่นรับลมรอบ ๆ ได้อีกด้วยนะคะ ใครที่มาเที่ยวหรือมาทำธุรที่ประจงบต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 628 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต ปรจวบคีรีขันธ์

GoldenBeach Boutique Resort Prachuab kriri khan

113-115 ถนนสวนสน อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

โกลเดนบีช บูทิก รีสอร์ต ปรจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บขส) ที่นี่เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีความสบายตา เดินทางสะดวกที่พักหาไม่ยากเลยค่ะ อยู่ใกล้ถนนและยังอยู่ติดกับร้านค้า ร้านอาหาร ร้านกาแฟและแหล่งชุมชนด้วย โดยรอบคนไม่พลุกพล่าน เงียบสงบพักได้อย่างเป้นส่วนตัวทีเดียวค่ะ ให้บริการห้องพักราคาสบายกระเป๋า ภายในห้องพักมีความสะอาดมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงธรมชาติได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังช่วยให้ห้องดูโล่งสบายไม่อึดอัดอีกด้วย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเฟอร์นิเจอร์ ตอบโจทย์การเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่า ใครเดินทางด้วยรถ บขส.ก็เดินทางสะดวกค่ะ ห่างจากที่พักราว ๆ 3.7 กิโลเมตรเท่านั้น

ราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม ประจวบ แกรนด์ โฮเทล ประจวบคีรีขันธ์

Prachuap Grand Hotel Prachuab kriri khan

 72 ถนนสละชีพ ตำบลประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

โรงแรม ประจวบ แกรนด์ โฮเทล ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร โรงแรมสวยเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจหลังจากการเดินทางที่แสนเหนื่อยล้ามาก ๆ เลยค่ะ ที่นี่มาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีแผนกต้อนรับและพนักงานที่ให้การบริการด้วยความใส่ใจพักได้อย่างเต็มที่ในหองพักที่สอาด มีให้เลือกหลายห้องเลยค่ะซึ่งห้องพักราคาไม่แพงด้วยนะคะ มีระเบียงส่วนตัวเปิดรับลมหรือออกไปยืดเส้นยืดสายได้อย่างสะดวกเลยค่ะ มีบริการห้องอาหารที่กว้างขวางพร้อมอาหารที่รสชาติดีให้บริการอิ่มท้องมาก ๆ ใครที่มาเที่ยวหรือทำธุระแถวนี้ต้องแวะมาพักที่นี่กันนะคะ ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักของคุณเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 1,035 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

มนต์ทะเล ประจวบคีรีขันธ์

Mont Talay Hotel Prachuab kriri khan

11 ถนนสู้ศึก ตำบล ประจวบ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

มนต์ทะเล ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง ห้องพักริมทะเลบรรยากาศสดชื่น ใครที่อยากดื่มด่ำบรรยากาศทะเลเพลินแค่มองทะเลก็ฟินแล้วต้องแวะมาพักที่นี่เลยค่า เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลยค่ะภายในมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีจักรยานให้เช่าสำหรับใครที่อยากจะปั่นออกไปรับลมทะเลเพลิน ๆ ด้วยนะคะ ราคาห้องพักของที่นี่ก็น่าคบมาก ๆ ราคาหลักร้อยเท่านั้น แนะนำว่าช่วงเช้า ๆ ตื่นมานั่งจิบกาแฟพร้อมชมวิวและสูดอากาศสดชื่นยามเช้าขอบอกว่าวิวดีมาก ๆ เลยค่าา ใครมาเที่ยวประจวบคีรีขันธ์และมีงบจำกัดหรืออยากประหยัดงบแวะมาพักที่นี่สะดกวสบาย เดินทางง่ายตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 630 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรม หาดทอง ประจวบคีรีขันธ์

Hadthong Hotel Prachuab kriri khan

21 ถนนสู้ศึก ตำบลประจวบ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

โรงแรม หาดทอง ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร (บขส) ที่พักสวยตั้งอยู่บนอ่าวประจวบ ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มีระเบียงส่วนตัวที่มองเห็นทิวทัศน์ทะเลได้อย่างชัดเจนเลยค่า ภายในที่พักมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณโรงแรม ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์ และห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว รวมไปถึงมีบริการซักรีด ทรีทเมนท์นวด ที่พักแห่งนี้มีบริการซักรีด ทรีทเมนท์นวด และห้องจัดประชุมอีกด้วย จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ห่างจากสถานีรถไฟจังหวัดประจวบคีรีขันธ์เพียง 5 นาที ห่างจากอ่าวมะนาว 10 นาที ห่างจากตลาดชายแดนไทย-พม่าด่านสิงขร อุทยานวิทยาศาสตร์พระจอมเกล้า ณ หว้ากอ และพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำหว้ากอ 30 นาที และห่างจากตัวเมืองหัวหิน 1 ชั่วโมง ใครมาเที่ยวประจวบแวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 935 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมประจวบบีช ประจวบคีรีขันธ์

Prachuap Beach Hotel Prachuab kriri khan

123 ถนนสู้ศึก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

โรงแรมประจวบบีช ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บขส) ที่พักบรรยากาศดีอีกแล้ว่คา อยู่ริมทะเลเลยสดชื่นมาก ๆ ที่พักตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมากเลยค่ะ อยู่ใกล้ตลาด ร้านค้า ร้านอาหารและแหล่งชุมชน เดินทางสะดวกอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจของประจวบหลายแห่งเลยค่ะ ภายในที่พักมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครันและมีการบริการที่ดีเลยค่ะ มีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบ ใครมาเที่ยวประจงบแวะมาพักที่นี่สะดวกสบายสุด ๆ บรรยากาศช่วงเช้าและช่วงเย็นดีมาก ๆ มองเห็นวิวองพระอาทิตยืที่ขึ้นและตกได้ชัดเลยค่ะ ใครมาแถวนี้แวะมาพักกันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 544 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โอเบย์ ดีไซน์โฮเต็ล ประจวบคีรีขันธ์ 

O-Bay Design Hotel Prachuab kriri khan

159/1 ถ.สละชีพ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77000 

โอเบย์ ดีไซน์โฮเต็ล ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักสวยตกแต่งอย่างเรียบหรู มีความปลอดโปร่งโล่สบายเหมาะกับการพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัวมากๆ เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาไม่แพง มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกจัดแบ่งโซนการใช้งานอย่างลงตัว ใครมาพักที่นี่พักสบายจนลืมเวลาตื่นนอนกันเลยทีเดียวค่า ห้องพักสะอาดมีหน้าต่างบานใหญ่ที่สามารถเปิดรับแสงและลมจากภายนอกได้อย่างเต็มที่เลยค่ะ ช่วยให้ห้องพักโล่งบายมากขึ้นด้วยค่ะ ใครมาเที่ยวประจวบคีรีขันธ์หรือแวะมาทำธุระแถว ๆ นี้ แวะมาพักที่นี่ได้เลยค่า ห้องพักราคาสบายกระเป๋า สะดวกสบายเดินทางง่ายเที่ยวได้ทั้งวันไม่มีเบื่อเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 629 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เรือนพฤกษา รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์

Ruen Pruksa Resort Prachuab kriri khan

219 ถนนเกาะหลัก ตำบลเกาะหลัก อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000 

เรือนพฤกษา รีสอร์ท ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดประจงบคีรีขันธ์ (บขส) เป้นอีกหนึ่งที่พักที่ร่มื่น เงียบสงบ พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่า บ้านพักแบ่งออกเป็นหลังตกแต่งอย่างเรียบง่ายด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายในสไตล์ไทย ๆ มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มีเฉียงด้านหน้าห้องให้นั่งเล่นรับลมเพลิน ๆ ด้วยนะคะ ภายในห้องพักสะอาดปลอดโปร่งพักสบายบนเตียงนอนหนานุ่ม แถมห้องพักราคาไม่แพง เริ่มที่หลักร้อยเท่านั้น การเดินทางจากที่พักไปยังสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ก็สะดวกมาก ๆ เลยค่า ใครมองหาที่พักบรรยากาศดี พักสบายเป็นส่วนตัวนะนำให้จองมาพักที่นี่กันเลยค่า ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 756 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ยัวร์เพลส อพาร์ตเมนต์ ประจวบคีรีขันธ์

Your Place Apartment Prachuab kriri khan

237/8 ถนนเกาะหลัก ตำบลประจวบคีรีขันธ์ อำเภอเมือง จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77000

ยัวร์เพลส อพาร์ตเมนต์ ประจวบคีรีขันธ์ ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู็โดยสารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บขส) ที่พักสวยบรรยากาศดีมาพร้อมบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน โดยรอบที่พักร่มรื่นเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ภายในห้องพักสะอาด เฟอร์นิเจอร์ครบครันเตียงนอนสะอาดหนานุ่มนอนหลับได้อย่างเต็มอิ่มเลยค่ะ แถมห้องพักราคาสบายกระเป๋าด้วยนะคะ จากที่พักเดินทางสะดวกอยู่ใกล้อ่าวมะนาว วัดธรรมิการามวรวิหาร เขาช่องกระจก ซุปเปอร์มาร์เก็ต ธนาคารและยังมีสถานที่อื่น ๆ อีกหลายแห่งเลยค่า ใครมาเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ปักหมุดมาพักที่นี่ได้เลยค่า สะดวกสบาย พักผ่อนได้ทั้งครอบครัวเลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 774 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

Tags :

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ 9 โรงแรมใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (บขส)