ที่พักเชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช บรรยากาศแสนผ่อนคลาย พักผ่อนได้สบายสุด ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

เรือนไทยใจสุขเอ๋ย นครศรีธรรมราช

31 หมู่ที่ 2 ตำบลเชียรใหญ่ อำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช 80190 

เรือนไทยใจสุขเอ๋ย นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอเชียรใหญ่ เป็นบ้านพักแบบบ้านไม้ตกแต่งอย่างเรียบง่ายท่ามกลางบรรยากาศแสนร่มรื่นของต้นไม้เขียวขจี ห้องพักมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนได้อย่างสบายเลยค่ะ ด้านหน้ามีเฉลียงสำหรับนั่งรับลมเพลิน ๆ ด้วยนะคะ นั่งเพลินจนเผลอหลับกันเลยทีเดียวค่ะ เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากมาพักผ่อนหย่อนใจหลีกหนีความวุ่นวายและมารับพลังงานดี ๆ ที่นี่ค่า ภายในที่พักนอกจากจะมีห้องพักบรรยากาศดีแล้ว ยังสามารถเดินเล่นชมสวนสบายตาได้เพลิน ๆ ทั้งวันเลยด้วย หรือถ้าหากใครอยากออกไปเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ จากที่พักเดินทางไปได้สะดวกเช่นกันค่ะ ใครมาเที่ยวแถวอำเภอเชียรใหญ่ จังหวัดนครศรีธรรมราช แวะมาพักที่นี่กันนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 1,000 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์ นครศรีธรรมราช

BaanRai ChayKhao FarmStay Nakhon Si Thammarat

92 ม.8 ต.เขาพระบาท อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช 80190 

บ้านไร่ชายเขา ฟาร์มสเตย์ นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอเชียรใหญ่ บรรยากาศโดยรอบดีมากกก รายล้อมไปด้ยต้นไม้ที่เขียวชะอุ่มหาแน่นอยู่เต็มพื้นที่ ใครที่ชอบความสดชื่นจากธรรมชาติที่นี่ถูกใจใช่เลยค่า ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเหมาะกับการมาพักผ่อนหย่อนใจเติมไฟสุด ๆ มาพักที่นี่ลองหยุดพักโซเชียลสักครู่แล้วลองหยิบหนังสือดี ๆ สักเล่มขึ้นมาอ่าน หรือจะจดไอเดียที่กำลังแล่นอยู่อย่างเต็มที่ หรือแม้แต่การนอนเฉย ๆ ฟังเสียงของธรรมชาติที่เคลื่อนไหวไปอย่างไม่มีหยุดแค่นี้ก็ช่วยให้ผ่อนคลายมาก ๆ เลยค่า ใครมาเที่ยวหรืออยากมาพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว หลีกหนีความวุ่นวายแนะนำให้จองมาพักที่นี่เลยค่า พักสบายจนไม่อยากกลับ้านเลยทีเดียว

ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักเชียรใหญ่ นครศรีธรรมราช บรรยากาศแสนผ่อนคลาย พักผ่อนได้สบายสุด ๆ