แนะนำ3 บ้านพักอำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางง่ายมาก ๆ

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ชมดาว บ้านมานิษา นครศรีธรรมราช

Chomdao Baan Manisa Nakhon Si Thammarat

95 หมู่6 ตำบลกะทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 80270 

ชมดาว บ้านมานิษา นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอพิปูน เป็นที่พักที่บรรยากาศดีมาก ๆ เลยบค่าสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์สวย ๆ อย่างชัดเจนได้จากเตียงนอนเลยค่า และบรรยากาศโดยรอบที่พักขอบอกว่าสดชื่นมาก ๆ เงียบสงบเป็นส่วนตัวสุด ๆ เลยค่ะ ห้องพักมีควาสะอาดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีชุดโต๊ะเก้าอี้เล็ก ๆ ให้นั่งชมวิวริมหน้าต่างจิบกาแฟยามเช้าเพลินมาก ๆ ค่ะ มีบริการอาหารเช้าฟรีอิ่มท้องในทุกวัน และยังสามารถปิ้งย่างได้ด้วยนะคะ ทางที่พักมีอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวให้ค่ะ นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถ บริการรูมเซอร์วิส และมีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นเล่นรับลมรอบ ๆ ที่พักก็เพลินมาก ๆ เลยค่ะ ใครที่มองหาที่พักราคาไม่แพง เดินทางสะดวก บรรยากาศดี ที่นี่ตอบโจทย์เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 692 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

เลคแคมป์ แคมป์ปิ้ง นครศรีธรรมราช

Lake Camp Camping Nakhon Si Thammarat

129 ตำบลเขาพระ อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 80270

เลคแคมป์ แคมป์ปิ้ง นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอพิปูน ที่พักเอาใจสายแคมป์กันหน่อยค่าา ที่พักอยู่ริมทะเลสาบมองเห็นวิวทิวทัศน์สวยที่รอบล้อมได้อย่างชัดเจน ภายในที่พักมีคาเฟ่ ห้องอาหารบนเฉลียงที่สามารถมองวิวได้แบบ 360 องศา ช่วงเย็นมองเห็นวิวพระอาทิตย์ตกที่สะท้อนกับพื้นน้ำเป็นประกายระยิบระยับ พร้อมกับดวงตะวันที่ค่อย ๆ ลาลับขอบฟ้าและภูเขาไปอย่างช้า ๆ เป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นและโรแมนติกมาก ๆ เลยค่า วันไหนที่โชคดีอาจจะได้เห็นน้องช้างออกมาเดินเล่นด้วยน้าา ห้องพักของที่นี่พักสบาย ราคาไม่แพง มีสิ่งอำนวยควาสะดวกที่ครบครัน มีพื้นที่จอดรถ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเขาพักได้ด้วยนะคะ ที่พักหาไม่ยากค่ะ อยู่ติดถนนริมทะเลสาบเลยค่า ใครอยากมาพักแบบชิว ๆ จองเข้ามาพักที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 684 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านร่มลมเย็น นครศรีธรรมราช

Baan Rom Lom Yen Nakhon Si Thammarat

129 หมู่ 5 ตำบลกระทูน อำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช 80270 

บ้านร่มลมเย็น นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอพิปูน ที่พักบรรยากาศดีให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยค่า โดยรอบเรียงรายไปด้วยต้นไม้นานาชนิด ร่มรื่นมาก ๆ เงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวเลยค่ะ ห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่ายพักได้อย่างผ่อนคลาย มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีความสะอาด ปลอดโปร่งโล่งสบายไม่อึดอัดเลยค่ะ ที่นี่มีพื้นที่จอดรถ มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วยนะคะ พร้อมด้วยมีแผนกต้อนรับและระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พักได้อย่างสบายทั้งกายและใจเลยค่าา ใครต้องการที่พักสวยราคาไม่แพง แวะจองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 599 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำ3 บ้านพักอำเภอพิปูน จังหวัดนครศรีธรรมราช ราคาไม่แพง พักสบาย เดินทางง่ายมาก ๆ