ที่พักอำเภอฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เที่ยวสนุกพักสบาย ที่พักราคาไม่แพง

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

บ้านชิ โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช

Bann Chi Homestay Nakhon Si Thammarat

67 หมู่ 1 ตำบลฉวาง อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80150

บ้านชิ โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอฉวาง โดยรอบที่พักบรรยากาศดีมากกกก รายล้อมไปด้วธรรมชาติที่แสนร่มรื่น กับบ้านพักสไตล์เรียบง่ายตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ ภายในบ้านพักมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีห้องครัว มีชานบ้านให้นั่งเล่นรับลมเพลิน ๆ มีพื้นที่จอดรถส่วนตัว ขอบอกว่าเหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบความเรียบง่ายได้ความรู้สึกแบบมาพักบ้านสวนของญาติที่ต่างจังหวัดที่นี่เหมาะมากเลยค่ะ เข้าพักได้ทั้งครอบครัว และกลุ่มเพื่อน แถมราคาไม่แพง เริ่มต้นที่หลักร้อยเท่านั้น ใครมาเที่ยวนครศรีธรรมราชและมองหาที่พักบรรยากาศดี พักสบาย ๆ ชิว ๆ ที่นี่เป้นที่พักที่แนะนำให้จองเข้ามาพักเลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 918 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านทับทอง โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช

Baan Thapthong Homestay Nakhon Si Thammarat

313 หมู่ 6 ตำบลไสหร้า อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80150

บ้านทับทอง โฮมสเตย์ นครศรีธรรมราช ที่พักใกนอำเภอเฉวง เป็นอีกโฮมสเตย์ที่อยู่ใกล้ชิดธรรมชาติบรรยากาศสุดร่มรื่นน่าพักผ่อนมาก ๆ อีที่หนึ่งเลยค่ะ มีความเงียบสงบและพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัว เหมาะมาก ๆ กับใครที่อยากพักแบบเรียบง่ายในราคาสบายกระเป๋า บ้านพักจะเป็นบ้านไม้ขนาดกะทัดรัดมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอย่างครบครัน ช่วงเช้า ๆ ออกมานั่งสูดอากาศสดชื่นที่ริมระเบียงพร้อมจิบชากาแฟไปด้วยฟินมาก ๆ และจากที่พักยังเดินทางสะดวกด้วยนะคะอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวที่น่าสนใจเลยค่ะ เดินทางไม่นานก็เที่ยวได้อย่างสนุกแล้ว ใครที่กำลังวางแผนจะมาเที่ยวแถวอำเภอฉวาง ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักโฮมสเตย์ท่ามกลางธรรมาติเขียวขจีกันดูนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 365 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ฮาร์ลีย์ รีสอร์ต จันดี นครศรีธรรมราช

Harley Resort Chandee Nakhon Si Thammarat

168 หมู่ 1 ตำบลจันดี อำเภอฉวาง จังหวันครศรีธรรมราช 80250 

ฮาร์ลีย์ รีสอร์ต จันดี นครศรีธรรมราช ใครชอบความเป็นธรรมชาติบรรยากาศแสนร่มรื่น มองเห็นต้นไม้ ภูเขา และท้องฟ้าที่สดใส แนะนำให้จองเขามาพักที่นี่เลยค่าา เป็นอีกที่พัที่บรรยาาศสดชื่นมาก ๆ ใครมาพักต้องชอบเลยค่ะ ที่นี่เขาตกแต่งอย่างเรียบง่ายให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านของตัวเองเลยทีเดียวค่ะ ห้องพักมีความเงียบสงบพักผ่อนได้อย่างเป็นส่วนตัวมาพีร้อมสิ่งอำนวยความสะดกวที่ครบครัน มีคาเฟ่ให้บริการด้วยนะคะ และยังสามารถทำบาร์บีคิวชิว ๆ ทานได้ด้วย นอกจากนี้ยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง มีจักรยานให้เช่าด้วยนะคะปั่นเที่ยวรอบ ๆ ได้เพลินสุด ๆ ใครมองหาที่พักในอำเภอฉวาง ราคาไม่แพง แวะมาพักที่นี่ตอบโจทย์ทุกการเข้าพักเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 2,600 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

ไม้เรียงลัคกี้ฮิลล์ แอนด์ ฟ้าใสรีสอร์ท นครศรีธรรมราช

Maireangluckyhill and fahsairesort Nakhon Si Thammarat

ตำบลนาเขลียง อำเภอฉวาง จังหวัดนครศรีธรรมราช 80260

ไม้เรียงลัคกี้ฮิลล์ แอนด์ ฟ้าใสรีสอร์ท นครศรีธรรมราช ที่พักในอำเภอฉวาง บรรยากาศโดยรอบที่พักสดชื่นเงียบสงบเป็นส่วนตัวมาก ๆ เลยค่า ให้บริการห้องพักราคาถูก มาพร้อมพื้นที่จอดรถส่วนตัวข้างบ้านพักเลยค่า ขนของเข้าห้องพักได้อย่างสะดวกสุด ๆ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ภายในห้องพักมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวกพักผ่อนสบาย มีเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่ที่บ้านเลยค่า และยังมีการบริการที่ดีด้วยนะคะ แถมเจ้าของที่พักยังอัธยาสัยด้วย ใครที่มองหาที่พักชิว ๆ พักผ่อยอย่างผ่อนคลายท่ามกลางความร่มรื่นและสดชื่นของธรรมชาติ ลองแวะมาพักที่นี่กันค่าพักสบายเดินทางสะดวกสุด ๆ

ราคาเริ่มต้นที่ 250 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

บ้านอิงสวน นครศรีธรรมราช

Baan Ing Suan Nakhon Si Thammarat

บ้านอิงสวน นครศรีธรรมราช ที่พักอำเภอฉวาง เป็นบ้านพักบรรยากาศดีมากเลยค่ะ เหมือนมาเที่ยวบ้านญาติในต่างจังหวัดเลย มีความผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างสบายท่ามกลางธรรมชาติ นั่งรับลมอยู่เพลิน ๆ อาจจะเผลอหลับเลยนะคะ ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ห้องพักสะอาด จัดแบ่งพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว มีระเบียง พื้นที่จอดรถ และมีบริการที่ดีที่ด้วยค่ะ การเดินทางจากที่พักสามารถออกไปเที่ยวหรือหาร้านค้า ร้านอาหารได้อย่างง่ายดาย ใช้เวลาไม่นาน ที่นี่เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบเลย ใครชอบพักแบบชิว ๆ หรือใครอยากลองเปลี่ยนบรรยากาศมาพักแบบบ้านสวนจองมาพักที่นี่สะดวกสบายผ่อนคลายสุด ๆ แถมราคาไม่แพงด้วยนะคะ

ราคาเริ่มต้นที่ 376 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : ที่พักอำเภอฉวาง จ.นครศรีธรรมราช เที่ยวสนุกพักสบาย ที่พักราคาไม่แพง