โรงแรมปราจีนบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

การเดินทางไปยังสถานที่แต่ละที่ในปัจจุบันมีช่องทางให้เลือกมากมายซึ่งในแต่ละแบบก็มีความสะดวกสบายที่ต่างกัน มีเสน่ห์และความสนุกที่ต่างกัน ซึ่งวันนี้เราจะมาชวนทุกคนนั่งรถบขส.ไปเที่ยวปราจีนบุรีกันค่า อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วว่าปราจีนบุรีเป็นจังหวัดที่น่าเที่ยวไม่แพ้จังหวัดอื่น ๆ เลยค่ะ และถ้าหากได้นั่งรถเดินทางไปเที่ยวเราจะได้มองเห็นทิวทัศน์สองข้างทางที่ค่อย ๆ ผ่านไปอย่างชัดเจน และการที่เดินทางด้วยรถบขส.การมองหาที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดปราจีนบุรี(บขส)เป็นสิ่งที่ช่วยให้เดินทางได้อย่างสะดวก ประหยัดเวลาด้วยค่ะ

โรงแรมไอแรบบิท ปราจีนบุรี

iRabbit Hotel Prachin Buri

54 ถนนแจ้งพัฒนา ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี 25000

โรงแรมไอแรบบิท ปราจีนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสาร เปิดกันมาด้วยที่พักแสนเรียบง่ายเหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบมีพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบายกว้างขวาง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน การตกแต่งภายในเรียบหรูสะอาดตาน่าพักผ่อนสุด ๆ มาพร้อมบริการที่ดีจากพนักงานที่เป็นกันเอง ที่พักอยู่ในทำเลที่ดีเดินทางสะดวกอยู่ใกล้ปั๊มน้ำมัน ใกล้คาเฟ่ และร้านสะดวกซื้อ ส่วนห้องพักของโรงแรมมีความสะอาด บรรยากาศปลอดโปร่งไม่อึกดอัดเลยค่ะ มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน เตียงนอนหนานุ่มนอนหลับสบายสุด ๆ เหมาะกับการเข้าพักทุกรูปแบบใครที่มองหาที่พักปราจันบุรีราคาไม่แพง แนะนำให้จองเข้าพัที่นี่เลยค่า สะดวกสบายไม่แพ้ที่ไหน ๆ เลยค่าา

ราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเปี่ยมสุข ปราจีนบุรี

Peamsuk Sweet Prachin Buri

64/1 ถนน ปราจีนตคาม ตำบลหน้าเมือง อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี 25000

โรงแรมเปี่ยมสุข ปราจีนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) เป็นที่พักแบบเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่เหมาะกับการพักค้างคืน ที่พักหาง่ายเดินทางสะดวกอยู่ใกล้แหล่งของกิน ใกล้ตลาดใครที่เป็นสายหิวอยากหาของกินจากที่พักเดินทางไปได้สะดวกเลยค่า ห้องพักของที่นี่มีความสะอาด พื้นที่ใช้สอยสะดวกมีระเบียงส่วนตัว และมีมุ้งลวดด้วยนะคะกันยุงและแมลงได้ดีเลยค่า เปิดรับแสงรับลมธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครอยากพักแบบเรียบง่ายในราคาสบายกระเป๋า พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกทีครบครัน แนะนำให้จองที่นี่เข้ามาพักได้เลยค่า เหมาะกับการพักค้างคืนแล้วออกเดินทางเที่ยวต่อได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 467 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

กรีนฟิลด์ เรสสิเดนซ์ ปราจีนบุรี

98 หมู่ 12 ตำบลท่างาม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี 25000

กรีนฟิลด์ เรสสิเดนซ์ ปราจีนบุรี ที่พักใกล้สถานีขนส่ง (บขส) ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองปราจีนบุรี มองเห็นวิวของสวนหย่อมได้จากห้องพัก ซึ่งห้องพักแต่ละห้องมีพื้นที่ใช้สอยที่สะดวก มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี มีห้องน้ำส่วนตัวหนึ่งห้องพร้อมฝักบัว มีโทรทัศน์ระบบช่องรายการเคเบิล พักผ่อนสบายในบรรยากาศสุดร่มรื่นและผ่อนคลาย เหมาะมาก ๆ กับใครที่ชอบความชิว และเป็นส่วนตัว และที่นี่ยังมีบริการรูมเซอร์วิส เครื่องซักผ้า และบริการทำความสะอาดรายวันด้วย ตื่นเช้ามารับอากาศที่บริสุทธิ์และทานอาหารเช้าในที่พักได้เลยค่า แล้วออกไปเที่ยวได้อย่างสะดวกอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งเลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 570 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : โรงแรมปราจีนบุรีใกล้สถานีขนส่ง (บขส)