แนะนำที่พักใกล้ลิวงค์ จะนะ สงขลา ถ้าเหนื่อยต้องแวะมาเที่ยวให้สุดเหวี่ยง!!

ชวนเพื่อนเที่ยวได้เลยจ้า

ภูไม้หอม รีสอร์ท สงขลา

Phumaihom Resort Songkhla

53/9 หมู่ 4 ตำบลนาหม่อม อำเภอนาหม่อม จังหวัดสงขลา 90310

ภูไม้หอม รีสอร์ท สงขลา ที่พักตั้งอยู่ในอำเภอนาหม่อม อยู่ใกล้ลิวงค์ จะนะ บรรยากาศของที่พักรายล้อมไปด้วยความร่มรื่นของธรรมชาติเขียวขจีสดชื่น มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่แสนผ่อนคลายและยังมีบาร์เครื่องดื่มที่ให้บริการเครื่องดื่มสุดอร่อยดับกระหายคลายร้อนได้ดีสุด ๆ เลยค่ะ ห้องพักแต่ละห้องจะถูกจัดเรียงรายไปตามพื้นที่กลมกลืนกับธรรมชาติ ขนาดของห้องพักมีขนาดกำลังพอเหมาะพักผ่อนสบาย เหมาะกับการพักผ่อนอย่างเรียบง่ายในบรรยากาศแสนสบาย มีอาหารเช้าให้บริการด้วยนะคะ ทานข้าวท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวก็เพลิไปอีกแบบค่ะ ใครมาเที่ยวสงขลาและมองหาที่พักราคาหลักร้อย แวะมาจองที่นี่ได้เลยค่า ยิ่งถ้าใครชอบความเป็นธรรมาชาติ ความเรียบง่าย ที่นี่ก็เหมาะมาก ๆ เลยค่ะ

ราคาเริ่มต้นที่ 785 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

โรงแรมเก้าเส้ง ร็อคฮิลล์ สงขลา

Kaoseng Rockhill Hotel Songkhla

8/111 ถนนเก้าแสน หมู่ 3 ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา 90000

โรงแรมเก้าเส้ง ร็อคฮิลล์ สงขลา ที่พักใกล้ลิวงค์ จะนะ ที่พักตั้งอยู่ในตัวเมืองสงขลาหากคุรจะเดินทางไปยังลิวงค์จะนะอาจจะต้องใช้เวลาสักเล็กน้อย แต่ทว่าบรรยากาศโดยรอบที่พักผ่อนคลายพักผ่อนได้อย่างสบายมาก ๆ อีกทั้งยังอยู่ใกล้กับสถานที่ท่อเที่ยวอื่น ๆ ในตัวเมืองเดินทางสะดวกสุด ๆ มีห้องพักหลายแบบให้เลือกเลยค่ะ ภายในห้องสะอาดบรรยากาศปลอดโปร่ง มีระเบียงส่วนตัวออกไปรับลมหรือยืดเส้นยืดสายได้สะดวกสุด ๆ และในห้องยังมีพื้นที่ใช้สอยที่ถูกจัดแบ่งโซนใช้งานได้อย่างลงตัว รวมไปถึงบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ในราคาสบายกระเป๋า เข้าพักได้ทั้งครอบครัวเลยค่า ใครมาเที่ยวสงขลและมองหาที่พักค้างคืนดี ๆ แนะนำให้จองที่นี่ได้เลยค่า

ราคาเริ่มต้นที่ 797 บาท ++ (ราคาอาจจะเปลี่ยนแปลงไปตามเทศกาล วันหยุดพิเศษ รวมถึงวันเสาร์-อาทิตย์ หรือ ตามจำนวนคนผู้เข้าพัก)

แสดงความคิดเห็น เกี่ยวกับเรื่อง : แนะนำที่พักใกล้ลิวงค์ จะนะ สงขลา ถ้าเหนื่อยต้องแวะมาเที่ยวให้สุดเหวี่ยง!!